Habang nasa guesting nya si Donny nakipag meet naman si Kisses sa mga kaibigan nito at sa pinsan ni Donny na si Timo. Instead sa coffe shop nag request si Kisses sa isang ice cream shop malapit sa school nila. Nang makita sya nila Timo na papasok ng ice cream shop ay tinawag nila ito at kinawayan para ipaalam na dun sya pumunta.
Timo-" welcome back couzin in law!!!" Bati nito sa kanya na tonong nang aasar. At nag beso Pinanliitan naman ni Kisses ng mata si Timo na cute na cute sa itsura nya.
Kisses-" ikaw talaga, kamusta? Na miss ko kayo sobra. "
Nag beso sya isa isa kay Jake, Trevor and Uno
Kisses-" ano na kamusta na kayo? Ang ganda sa Prague sobra. Lalo na yung mga castle dun at Church o my gosh sobrang ganda"
Excited na pg kwe kwento nya. Tulad ng bilin ni Donny binakuran ni timo si Kisses pina upo nya magkatabi ang tatlo while silang dLawa ang magkatabi.Uno-" Kisses, na miss kita.. lalo na yung katakawan mo, "
sabay pinisil nya ng marahan sa pisngi si Kisses. Pag kakita ni Timo ay pinag sabihan itoTimo-" uy Uno, di stuff toy ang pisngi ni Kisses wag mo pang gigilan masyadong fragile yan, isa pa bawal nyong nilalambing si Kisses hindi kayo pwedeng maging extra sweet sa kanya ok? Gusto ko harapan para malinaw. May boyfriend na sya at pinsan ko yun"
Nagulat naman si Kisses sa sinabi ni Timo.. di nya akalain na masasabi ni Timo yun.Kisses-"hoy ano ba sinasabi mo mag order na nga tayo. Daliii excited na ko bigay ang pasalubong ko sa inyo"
Trevor-" grabe sya samin ohhh. Kisses oh yung bantay mo sobra. Bawal na kami maging sweet sayo? Eh nature namin maging sweet hahaha"
Jake-" oo nga naman Timo, what are friends for walang malisya ang pagiging sweet namin kay Kisses diba Kisses"
Kisses-" oo naman dahil kung meron iiwasan ko kayo totoo yan hahaha "
Ay nagtawanan silaTimo-" mabuti nang malinaw at may nag bilin sakin na bantayan ko ang love of his life daw eh.
Pang aasar nito kay Kisses.Kisses-" talaga kayong mag pinsan malakas kayo talagang mangulit. Love nyo talaga isat isa no? Magkano binayad sayo nun"
Pag bibirong tanong nya.Timo-" wala pa pero sisingilin ko sya hahaha malaki na utang nya sakin "
Natatawang sabi nito.Uno-" tara lets order na para makarami we only have few hours left"
At nag order na nga sila, binigay naman ni Kisses ang mga pasalubong nya na special delicacies ng Prague. Binigyan nya ng tig dadalawang lata ang apat at ilang t shirt from Prague. Binili nila iyon nung namasyal sila nila Donny pra maghanap ng susuotin sa shoot.
Tuwang tuwa naman ang lahat. At nagpasalamat.
Dumating na din sa wakas Ang order nila. At nagsimula na sila kumain, bigla naman nakatangap ng txt message si Timo mula kay DonnyTxt message
Donny-" what's up couz? Kamusta baby ko? Yung bilin ko ha wag mo kalimutan. Pakainin mo din ng madami yan ha. Can i have selfie of her pam pa goodvibes
Naiiling na lang si Timo sa pinsan at sinendan nya na nga ng selfie si Donny.Timo's text
Oh yung baby mo nag crave sa ice cream... sira tuloy diet namin.
Pagkakita ni Donny sa selfie ng girlfriend ay tinext nya ito.
Donny-" Love, bakit ang cute mo? Damihan mo kain ha magpakabusog ka, done taping with momshie nakamusta ko na din sila i hug and kiss them for you tulad ng bilin mo. im here na sa live guesting namin sa radio station waiting for our que. I miss you.. i can't wait for our weekend getaway "
Pag ka send nun ni Donny sumalang na din agad sila sa radio station to promote their show.
Tumagal lang ng ilang minuto ang promotions dahil mabilis lang din ang airtime sa radio station at puro music na ito.
Pagkataposn ng interview nila
Excited sya to check on his phone kung nag reply ang girlfriend. And na disaapoint naman sya at wala itong reply. Naisip nya malamang wala na naman dalang telepono ang dalaga. Kaya he txted Timo.Donny-" couz can you ask my love if dala nya phone nya?"
After Timo read it tinanong nya agad si KissesTimo-" Kisses, did you bring your phone?
Napakapa naman si Kisses sa bulsa nya at sinilip ang dala dalang plastic. Then na realized nya na naiwan nya sa kotse ang phone nya.Kisses-" hindi eh, naiwan ko ata sa kotse.. why?
Timo-" hinahanap ka ng boyfriend mo. Ako kinukulit"
Kisses-" awwww sorry na, paki sabi di ko sadya, naku mag tatampo sakin yan, iisipin na naman nya na di ko man lang sinisilip message nya. Please pki sabi naiwan ko sa car"
Timo-" ano pa nga ba? Eto ata role ko sa inyong dalawa eh."
At nag tawanan naman ang grupo.He texted Donny
Timo-" couz, she left it in the car daw and sorry daw"
Donny-" ok paki sabi na lang pag uwi nya txt nya ako agad. Better yet call me.. miss ko na sya eh"
Timo-" naku! Ang cheezyy na naman nya papabasa ko na lang baka may mag selos."
Donny-" huh? Sinong magseselos?"
Nagtatakang tanong no Donny.
Timo-" yung mga katabi ko baka mag selos, moment namin to sa kanya eh , inaagawan mo kami, papasok na kami in few minutes eh. O sige na pa pabasa ko na lang sa kanya para mas feel nya. Kesa ako magsabi.
Donny-" sorry na, sige na hahayaan ko na kayo pabasa mo na lang yung message ko. I love you couz thank you, maasahan ka talaga"
At pinabasa nya na nga kay Kisses ang message nito. At magandang ngiti naman ang sinukli nya.
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy