Sabi nito ni Elmo, na talagang ikinataas ng kilay ni Donny.
Bakit ba nakakaramdam sya ng selos kay Elmo, eh kaibigan naman nya naman ito.Kisses-" love nadinig mo yun ha kakanta sya"
Habang nauunang maglakad sila Kisses Pinagtatawanan nila Shar at Sunny ang suot nitong malaking t shirt.
Sunny-" kahit kelan si Kisses ang baduy, walang sense of fashion, pupunta ka sa beach tapos naka t shirt kang malaki?"
Shar-" kaya nga, di man lang nagdala ng pang ligo.. or balabal, grabe yan lang talaga ang pang gimik nya at pang ligo nya"
Sunny-" aurahan natin mamaya... rampa tayo mamaya sa harap nya... para maingit"
Shar-" ingetera pa naman yan.. "
Sunny-" ang sama mo... hahha pano mo nasabi?
Shar-" diba sabi ng mga fans ni Maymay? Ingetera sya.. hahaha"
Nagtawanan na naman silaShar-" may movie kaya sila? Bakit kaya sila magkaksama? Tanungin ko nga mamaya"
Pag tataka nitoSunny-" alam mo duda ako, i think si Kisses and Donny na.."
Shar-" paano mo naman nasabi, hindi sila bagay, masyadong conyo si Donny and baduy si Kisses"
Sunny-" nakita ko kase sa wall paper nya last week eh mukha ni Kisses."
Shar-"are you sure? Itsura nyang yan? Maaakit ba si Donny sa ganyang pananamit? "
Sunny-" ano ka ba? Remember Donny just like a simple girl."
Shar-" hindi sya simple. Baduy sya"
Shar-" ako bahala mamaya, tignan natin if talagang sila"
At nag tawanan silang dalawa. Hindi nila alam kanina pa sila pinag mamasdan ni Devon.
Pumuwesto sila sa pool area inayos nila ang mga upuan, ang iba ay naligo sa pool para magtangal ng amats ,medyo madami kase nainom ni Markus at Jerome kanina dahil sila ang naiwan dun, kaya naligo sila sa pool. Nakaupo na rin si Turs, katabi si Elmo, at kaharap si Donny, While nakaayos ng upo si Kisses and Donny ng tumabi si Shar kay Kisses, na parang isang kaibigan.
Pero si Donny ang Kinausap. Dumukwang sya ng kaunti para makita ang mukha ni Donny,
Shar-" ahh Donny, yung nangyari nga pala pwede kalimutan na natin, nag bibiro lang naman si Sunny dun eh."
Biglang sabi nito na ikinagulat ni Donny pero sinagot nya na lang ito.Donny-" ok lang, basta bawiin nyo lang yung sinabi ni Sunny. Or you can tweet about it. Madami kaseng taong nadadamay eh, para na rin ma clear mo yung name mo"
Habang nag uusap sila naka gitna si Kisses, mata lang ni Kisses ang gumagalaw. Ewan ba nya kung alam ba nitong si Shar na mag boyfriend na sila ni Donny. Bakit parang di man lang makaramdam. Habang nag uusap si Shar at Donny nakalagay ang kamay nya sa upuan sa likuran ni Kisses.Shar-" ok lang yun, di na kailangan. Hindi naman totoo eh. Mawawala na lng yung balita ng ganon"
Donny-" nanuod ka ba ng TWBA kagabi?"
Shar-" hindi eh, andito kase kami kagabi may event ang myx , why? Sino guest?"
Kinakausap ni Shar si Donny sa malambing nitong Tono, at si Donny naman ay di man lang sya tinitignan , malayo ang tingin nito at sa mga kaibigan sa pool lang naka tingin.
Iniba ni Shar ang usapanShar-" may movie ba kayo? Kase magkakasama kayo eh ang saya naman"
Si Donny lang ang tanging kinakausap nitoDonny-" wala!"
Sagot nito ng pabalang
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy