Chapter 21

1.3K 38 2
                                    

Pag kauwi ni Donny, excited syang tawagan ang nobya. Dami kaseng istorbo kanina.

Phone rings
Kisses answers..

Donny-" hi love naka uwi na ko, dito na ko sa room ready to sleep"

Kisses-"hello  loveee !!!! Thank you for calling... i really wanna hear your  speaking voice.. "

Donny-" ahhh   Really?  Na miss mo boses ko?... boses ko lang?

Kisses-" ang artee naman... syempre i miss my boyfriend. Kaso pag ganitong malamig parang yung speaking voice mo , nakakapag painit"

Donny-" wow sarap naman pakingan! Pero yung totoo? Who are you? Where's my girlfriend? Did you just say  pag nadidinig mo boses ko  nagiinit ka?
Gusto mo painitin kita?

Kisses-" uhmm.. pwede ba?
Magsalita ka lang ok na ko eh. Ang sexy kase ng boses mo eh"

Hindi maipinta ang mukha ni Donny sa kilig, parang nagugustuhan nya ang mood ni Kisses ngayon, she's playful today and he really like it.

Donny-"" love naman eh... sabi ko sayo pag malayo ka sakin wag mo ko ginaganyan .. ang daya eh. Kinikilig ako shit!  Oppss! Sorry for my word love. Sobrang para kong tanga naka tawa dito. Abot tenga na yung labi ko sa ngiti"

Kisses-" ahh so mga ganito pala gusto mong usapan?  Love, anong suot mo?"

Donny-" tang ina!"
Mahina syang napamura habang umiiling sa ginagawang panunukso ng nobya.

Donny-" Kisses! Tigilan mo yan.. ayaw ko na, madami na ko nararamdaman na hindi tama"

Nag gagalit galitan nyang sabi pero sa totoo lang gustong gusto nya ang kakulitan ni Kisses ngayon.

Kisses-" tinawag mo kong Kisses Love? Na miss ko pag tawag mo sakin sa name ko. Kaso Galit ka na? Tinatanong ko lang naman ano suot mo eh? Kase malamig dito , i was  just wondering kung malamig din ba dyan sa kwarto mo? Baka kase kailangan mo ng kayakap eh"
Natatawang sinasabi ni Kisses kahit hiyang hiya sya sa pinagsasabi sa boyfriend , alam nyang weakness ni Donny pag inaasar nya ng ganito ang Boyfriend

Natatawa talaga si Donny sa kanya , hindi sya sanay pero makipag harutan sya dito sa telepono susubukan nya hangan saan kakayanin ng nobya ang kakulitan nya

Donny-" yes  love, i need a cuddle.. kase its cold here. Because im  just wearing boxer.. im half naked  you know!

Biglang namula si Kisses sa sinabi ni Donny at nataranta ito at nagmamadaling mag paalam

Kisses-" hoy love!  naku magbihis ka, ayaw ko magkasakit ka, gusto ko pag uwi ko maayos pakiramdam mo. Mag uusap pa tayo. I love you ! bye na... ba bye... bye na ha...  i miss you... mag bihis ka sinasabi ko sayo.."
Humahagalpak ng tawa si Donny dahil ramdam nya na nag b blush ang nobya dahil sa taranta nito sa pagsasalita.  Talagang napaka inosente pa din nito .tatawa tawa sya habang nag papaalam then naisip syang kalokohan

Donny-"love, gusto ko hubarin yung suot mo"

Kisses-" huh? Gagi"

Beeeeeeppppp biglang nawala si Kisses sa linya
She hang up!
Nagpagulong gulong sa kakatawa si Donny bago tinawagan ulit ang dalaga

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon