Chapter 147

1.1K 57 22
                                    

Tito Boy-" alam nyo mga kapamilya, ngayon lang po kami nag karoon ng ganito k totoo na guest, i mean lahat naman ng guest namin ay totoo pero eto kase kakaiba eh. Yung mga sarili nila binibuking nila hahaha "

Donny-" Tito Boy, only for you hahaha"

Kisses-" omygosh, nakakahiya na ata tayo hahaha"
Tinignan ni Donny ai Kisses at sinabi

Donny-" walang nakakahiya sa love"
Sabay kindat nya kay kisses Bigla nag tilian ang mga Tao

Kiko-" thats my boy"

Jerome-" ang tapang"

Elmo-" iba hulog na hulog"

Mga side comments ng mga barkada nya sabay kaway nya sa mga iyo

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.



Mga side comments ng mga barkada nya sabay kaway nya sa mga iyo. Na parang proud na proud.

Tito Boy -" eto na lang, recently pala lumabas kayong mag babarkada? Kasama kayong lahat no?"

And then they all agreed, nung tanungin sila sa kabilang studio

Tito Boy-" meron lang ako tatlong katanungan no"

Donny-" Kinakabahan ako,
Sabay hinawakan nya ang kamay ni Kisses at ganon din naman si Kisses na mahigpit din humawak sa kamay nya ,

Halos mag hampasan ang nga tao sa studio dahil sa sweetness ng dalawa. Bihira nila makita na nag P PDA ang mga ito. Kaya simpleng hawak ng kamay ay talagang kilig na kilig sila. Habang magkahawak ang mga kamay nito

Tito Boy-" parang gusto ko din may kahawak ng kamay"

Kisses-" pwede ko naman hawakan yung kamay mo Tito Boy. "
Sabi ni Kisses

Tito Boy-" hindi na may nag ma may ari na ng kamay mo hahaha, hayaan ko na lang kayo ni Donny mas bagay ang kamay nyo, mas fit sa isat isa"
Biro ni tito Boy

Tito-" may question ako unang tanong, duon sa get away nyo, madaming nakakita na nag two piece bikini pala si Kisses, anong reaction mo nung makita mo sya na nakasuot nun"

Jerome-" ako ! Ako sasagot hahaha naka nganga sya"

Inigo-" hindi sya naka kilos"

Marcus-" nanigas sya nun"

Elmo-" nag panic sya hahaha inagawan ako ng towel"

Kiko-" hindi nya matagalan tignan hahaha"

Devon-" narinig ko ang lakas ng heartbeat nya! Hahaha"

Donny-" Donny na ba pangalan nyo? Gigil na gigil kayo sumagot ah.. Devon ? Nakikisali ka talaga sa makukulit na yan hahaha"

Tito Boy-" pero bago mo sagutin yan , mag babalik ang TWBA"

Nag commercial muna sila may nag bigay ng cellphone sa kanila para mag selfie isa sa mga staff ang naki usap gagamitin daw sa promo

Nag commercial muna sila may nag bigay ng cellphone sa kanila para mag selfie isa sa mga staff ang naki usap gagamitin daw sa promo

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Then Donny take selfie and then gave it back to the staff,

Donny-" ate tagged mo ko ha hahaha"

Staff-" (laughs ) oo"

In 3,2,1

Tito Boy-" nag babalik ang TWBA, ok sagutin mo yung hanging question ko kanina"

Donny-" ahahaha, ano yung pangalawang question nyo Tito Boy? (Laughs)"

Devon-" tito boy pilitin mo hahaha ayaw nya talaga sagutin yan"

Tito Boy-" bakit Donny? Ayaw mo daw sagutin? Eh paano ba yan? Dito sa show ko kailangan sagutin lahat hahaha or else di makakalabas"
Biro ni Tito Boy

Donny-" Ano ba!!! Teka, hahaha i think tama yung mga sinabi nila hahaha"

Tito Boy-" so nag panic ka?"

Donny-" opo, (laughs) "

Tito Boy-" bakit?"

Donny-" Tito Boy, kase 1st time ko sya nakita na ganon yung suot, i must admit napatulala ako yung bang nag slowmo hahaha parang movie po, i feel like everything stopped tapos sya lang yung moving , prang mtv may music na nag p play hahaha, ang corny pero totoo eh "
Sabi nya kay Tito Boy

Tito Boy- ano yung kinuha mo yung towel?"

Donny-" hindi ko alam, hahaha basta nung makita ko sya nag panic ako tapos kinuha ko yung towel kay Elmo tapos binalabal ko sa kanya"

Tito Boy-" anong reaction mo Kisses nung ginawa nya yun?"

Kisses-" nagulat po nahiya ako bigla kase baka i dont look good"

Kiko-" hindi ah, she looks gorgeous po Tito Boy"

Jerome-" nag dadamot lang sya Tito Boy"

Tito Boy-" anong nag dadamot?"

Elmo-" seloso po laughs"

Donny-" naniniwala po ako na madaming Donny ang pangalan ngayon dito sa studio"

Tito Boy-" can we ahow the picturea of Kisses na naka two piece meron ba kayo"

Donny-"" NOOOOO!!!! Please Tito boy wag na po ahahha aaminin ko na seloso ako ayaw ko na may ibang makakita sa kanya na ganon sya ka sexy tapos basta, please wag nyo na ipakita hahaha"

Kisses-" yes po wag na hahaha nakakahiya"

Devon-" anong nakaka hiya, sobrang hot po tito Boy"

Donny-" tito Boy, ako na lang po mag papakita sa inyo ng copy meron ako sa phone ko hahaha wag nyo na po i expose please hahaha"

Tito Boy-" O sige patingin?"
Kinuha ni Donny ang phone para pakita kay Tito Boy, para hindi na ipakita sa screen ang picture ng nobya na naka bikini

Donny-" seryoso tito Boy hahaha titignan mo?

Tito Boy-" oo syempre gusto ko makita para malaman ko kung bakit ayaw mo makita ng iba"

Then he showed Tito Boy yjng picture ni Kisses na naka teo piece ito pero naka tago sa likod nya.

Tito Boy-" eh wala naman ako makita eh, puro nasa likod mo eh, wala bang solo?"

Devon -" nasakin Tito Boy madami si send ko sayo " sigaw ni Devon..

Kisses-" wala kase yan Tito Boy, diba yung reaction lang naman nya need nyo malaman hahaha"

Tito Boy-" syempre gusto ko din makita (laughs)"

Hangang sa nakita na nga nya yung ayaw sana nya ipakita pero makulit si Tito Boy.

Tito Boy-" ayyyy... alam ko na oo nga kaya ayaw mo ipakita, naiintindihan kita hahaha mamaya patingin pa ko ng iba ha, "

Tito Boy-" uy paki cut to ha hahaha"
Sabi nya sa staff and crew

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon