Tulad ng napagkasunduan sinamahaan ni Inigo si Markus para hindi ito kabahan.
Nauna sila sunakay sa zipline they can choose kung dadapa ba sila o uupo. Pero pinili nila ang dumapa gusto daw kase nila mag ala superman sa picture eh.Markus-" guys pag pabalik na kami Paki kuhaan kami ng picture ha gandahan nyo pang malakasana na to ala superman ok?"
Bilin nito sa mga kaibigan na tawa ng tawa, kitang kita kase sa mukha ni Markus ang excitement.Inigo-" kuya pwede ko po ba dalin tong camera? "
Tanong ni Inigo sa operator ng zipline.
Operator-" actually bawal po talaga sir, lalo kung walang matibay na handle yan, pwede nyo naman dalhin basta hindi po namin sagutin pag nalaglag kase mabilis po ang andar ng zipline"
Sagot nito kay InigoInigo decided not to bring it.
Inigo-" Bakit ba kase nalimutan ko dalhin yung grip ng go pro ko"At umayos na sila para makapwesto sa pag zipline. Nakaready na sila padapa at unti unti na sila i fino forward ng mga kasama sa operator ng zipline at tuluyan na silang itinulak para makita ang magandang tanawin dito, nag sisigaw ang dalawa sa tuwa at kaba at tapos nun ay kumalma din sila ng maramdaman at makita ang magagandang tanawin
Kasunod nila sina Kiko at Devon bago makabalik sila Inigo at Markus naka ready an ang dalawa. Kaya pag kakita nila sa mga ito na pabalik na saka naman tulak ng operator kila Devon at kiko na naka dapa din at magkahawak ang kamay.
Sumunod sila Elmo at Jerome sabay na din sila para mas masaya. Pero si Kisses ayaw sumama kase naalala nya sa PBB nung mag zipline sya sobrang takot sya. Kaya pag balik nila Devon. Tinanong nya if nakaka takot. Sabi nito sa una lang. But still she dont want to do the zipline. Kaya lang naawa sya kay Donny kase alam nya na gusto nito, kaya nilakasan na lang nya loob nya for Donny
Kisses-" love, im doing this for you. Ano man mangyari sakin gusto ko lang malaman mo. Mahal na mahal kita. "
Seryosong sabi nya kay Donny, na touched naman si Donny sa sinabi nito at sa willing nitong gawin
Donny-" love, you don't have to do this kung ayaw mo at natatakot ka its ok! Walang problema sakin, mas uunahin ko safety mo at yung nararamdaman mo"
Sabi nito kay Kisses. Pero minsan talaga corny si Kisses kaya
Kisses-" ano ka ba, parang si Rose and Jack lng yan sa Titanic, if you jump? ill jump"
Donny-" awww thank you i appreciate it, sige tara game ka talaga ha? Lets go"
Pumunta na sila sa harap para ayusin ang buckle
Pinili din nila ang dumapa para mas ma feel nila na lumipad sila.
Kisses-""" eeeiiiiiii!!!!"
Tili ni Kisses nang maramdaman nya ang kaba
Kinuha ni Donny ang kamay ni KissesDonny-"Shhh. Give me your hand. Now close your eyes. Go on, Now Keep your eyes closed. Don't peek. ill tell you when its time to open, deal?"
Kisses-" ok"
Sa boses na kinakabahanDonny-" hold on, hold on... just closed your eyes. Do you trust me?"
Kisses-" i do love"
Donny-" kuya, game tulak mo na kami.."
Sabi ni Donny sa operatorKinukuhaan nila ng litrato sina Kisses sa ganong ayos. Dahil tawang tawa sila dito.
Nagsimula na silang umandar malapit na sila sa gitna ng sabihin ni Donny na
Donny-" LOVE!!! OPEN YOUR EYES DALI"
Pasigaw na sabi ni Donny para marinig sya nito na ramdam nya sa pagkakahawak ng kamay ny na kabado itoUnti unti idinilat ni Kisses ang mata nya at nataranta sya ng makita ang paligid , pero pinisil ni Donny ang kamay nya para pakalmahin ito. And she felt that. By far, the best attraction na nakita nya she has a pleasure of seeing the beautiful scenery perfect for flying through the air and bonus pa kasama si Donny.
Donny-" WAG KA TITINGIN SA IBABA TRUST ME PLEASE-"
Sabi ni Donny, alam nya na pag tumingin ito sa ibaba ay matatakot ito at makikita nya kung gaano na sila kataas.
Kisses-" I TRUST YOU!!! "
Sumisigaw din si Kisses then sumigaw ulit sya habang tinatangay sila ng malakas na hangain , para silang lumilipad sa alapaap, Kisses said something na nakapag pataba ng puso ni DonnyKisses-""I WANTED TO TELL YOU THAT WHEREVER I AM, WHATEVER HAPPENS , I'LL ALWAYS THINK OF YOU! , AND THE TIME WE SPENT TOGETHER !!, IS THE HAPPIEST TIME!!I'D DO IT ALL OVER AGAIN! NO REGRETS I LOVE YOU SO MUCH, DONATO ANTONIO LAXA PANGILINAN IKAW LANG"
Nakatingin lang si Donny kay Kisses habang sumisigaw ito. Ramdam nya kung gaano sya kamahal ng dalaga. Gustong gusto nya itong yakapin ,
Hindi nya alam pano mapapantayan ang sinabi ni Kisses kaya sinagot nya din ito ngDonny-"LOVE!! I CAN'T SEE MYSELF WHEN IM WITH YOU !!! , I CAN ONLY SEE ...JUST YOU!!! ." MAS MAHAL KITA!!! AT WALANG MAKAKAPABAGO NUN!! I LOVE YOU MORE.. KIRSTEN DANIELLE DELAVIN"
Animoy nag susumpaan sila sa hangin saksi ang mga halaman at bukirin ang ulap at mga ibon...hindi sila nag bitaw ng kamay. Hangang makarating sila sa Dulo. Pag kababa nila iniayos muna ang mga kable para sa susunod nilang paglipad bago sila umayos pina relaks muna sila. Nilapitan ni Donny si Kisses Para yakapin. Kanina nya pa gustong gawin ito habang binibigkas ang mga salita sa hangin. Inilapit nya ang ulo ni Kisses sa kanya at hinalikan , pinisil ni Kisses ang pisngi ni Donny at nginitian ng pagka tamis tamis.
Donny-" thank you love, i love you!!"
Sabi nya kay KissesPabalik na sila sa kabilang dulo kung saan sila nagsimula. Iniayos ulit ang mga suot nila para sa pag andar pabalik. This time hindi na kabado si Kisses handa na sya tumingin at dumilat para makita ang kanina lang dinaan nila.
Donny-" Love, are you ready?"
Kisses-" yeah, lets fly together"
Sabi nito na nakangiti wala ng kaba
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy