Kisses-"thank you (she mouthed). At umupo na nga si Kisses habang si Donny ay nasa gilid kasama ng mga staff and ng parents ni KissesTito Boy-" grabe yung love sayo ni Donny no, napanuod mo ba yung guesting nya nung nakaraan? Yung mga sinabi nya sayo?"
Kisses-" opo Tito, im so touched po sa mga sinabi nya and im greatful din, sobrang na appreciate ko po yun naiyak nga po ako nun eh. "
Tito Boy-" im so impressed with him that day, kase matapang sya. Biruin mo sikat na sikat sya pero ready syang bumagsak, what he did is very risky for his career , It's now or never ika nga, hindi yun madali"
Kisses-" opo Tito Boy"
Tito Boy-" o mag ready ka na mag sisimula na tayo ulit"
Kisses-" ok po"
Director -" in one minute get ready"
Inaayos na ang lapel ni Kisses at ni Tito Boy just to make sure na nakalapat ng mabuti.
In 3,2,1
Nagpalakpakan ang mga tao sa hudyat ng director , kumaway si Kisses at bumati si Tito BoyKisses-" Hello good evening"
Tito Boy-" welcome to the show Kisses, batiin lang muna natin ang mga narito sa studio, ang Donkiss, kisses chaser, team serenity. Donkiss A team. Donkiss squad, donkiss bawang, actually sobrang dami nila, Kisses believers, Kisses Fighters, thank you so much guys... hindi ko na babangitin ang lahat"
Tito Boy-" Kisses di na ko mag papaligoy ligoy pa, alam nyo po i wanna say she's one of the smartest young lady i know in her generation, and we're gonna have a special interview With her, Espesyal to kase merong nag babantay sa gilid"
Sabay tingin nila parehas sa gilid kung san andun nakatayo si Donny at nanunuod.
Tito Boy-" unang tanong Kisses, Ngayon na public na nag relasyon ninyo ni Donny ano ang pakiramdam mo? May nagbago bah?"
Kisses-" sobrang malaking pag babago po, unang una. Yung hindi na kami iiwas sa mga tao na makita kami together dahil makakasira sa image nya, mas nagagawa na po namin yung mga normal na ginagawa ng magka relasyon in public, like kumain sa labas, manuod ng sine, mamasyal , mag holding hands. Yung sa ganong term po. Kase di namin yun nagagawa dati eh"
Tito Boy-" oo nga katulad kanina, dati nahihiya kang tumabi o lumapit eh"
Kisses-" opo Tito. Tapos malaya na po kami nakakapasyal magkasama, basta po ang laking pag babago, mas na boost po yung confidence ko, kase may isang Donny na ipinag mamalaki ako"
Tito Boy-" Oo grabe sya nung last interview nya dito, all praises sya sayo"
Kisses-" oo nga po and aobrang thankful po ako sa kanya.. "
Tito Boy-" Nabanggit din ni Donny na hindi na matutuloy ang loveteam nila ni Sammie. Pero dahil sa pag-amin ni Donny, mas naging interesado ang publiko sa inyong dalawa. Is this a sign na magbabalik na ang DonKiss?"
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy