Chapter 61

1.3K 47 15
                                    

Tito Boy-"im serious guys hahaha pinag papawisan  talaga ako ewan ko bakit? Parang ako kinakabahan"

Donny-" bakit po kayo kinakabahan?"

Tito Boy-" kase kahit andun na lahat ng letters baka mamaya iba naman pala hahaha. Baka kulang pa letters ko.?

Donny-" tito Boy , kumpleto na po hahah"
Sabi ni Donny at Nag seryoso na si tito Boy sa pag tanong

Tito Boy-" eto Donny di mo kailangan sagutin,  makikita ko kaagad ito sa ngiti mo"

Tito Boy-" si Kisses ba ang nagpapatibok ng puso mo ngayon?

Ngumiti lang si Donny ng pag katamis tamis

Nagkalampagan ang buong studio ng ngumiti si Donny at tumili si tito Boy, kitang kita sa kanila na kinikilig sila kay Kisses and Donny

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Nagkalampagan ang buong studio ng ngumiti si Donny at tumili si tito Boy, kitang kita sa kanila na kinikilig sila kay Kisses and Donny.

Tito Boy-" sandali wait sandali lang katahimikan muna! "
Sabi nya sa mga tao sa studio

Tito Boy-" kailangan ko ata ng oxygen... hahaha. Medyo nagihirapan   ako huminga hahaha"

Nagtataka man at nalilito paanong nangyari na sa tagal na walang balita sa kanila ni Kisses ay si Kisses pa rin pala ang taong nag papatibok ng puso nito.

Tito Boy-" Donny, kailangan mong sumagot  this time kase bigla ako nalito, ang tagal nyo na kaseng di nakikita ni Kisses sa tv at ni hindi nababalitaang nagkikita o nag uusap kayo? Paanong nangyari na open pala ang communication nyo?

Donny-" tito, hindi naman po nawala ang communication namin. We always talked.
Kilala nyo naman si  Kisses shes's not the type of girl na sabik sa limelight. She is not the type na magpapansin para sumikat, she is contented kung ano meron sya. Gusto nya pinag hihirapan nya kase mas worth it daw, sobrang bait ni Kisses and napaka patience nya , she very selfless tito Boy"

Umiiling lang si tito Boy bilang pag sang ayon at kinikilig sa mga naririnig sa pag pa praise nito sa dalaga.

Tito Boy-" habang nag sasalita ka puro magaganda lang sinasabi mo , Inlove ka talaga?
Pag katanong ni tito Boy nun ay bigla nag flash sa projector screen ang tweet ni Donny
Na ngayon lang mababasa ni Tito Boy

Donny's twitter post:

Ms. Sharlene San Pedro is not my girlfriend. What Sunny posted is a joke (caption.) Hindi po kami ni Shar at never po naging kami. And  I have a girlfriend po and i love her. Please RESPECT !!! Soon makikilala nyo sya"

Tito Boy-" ohh ano yan? Nag post ka pala nyan Girlfriend mo na? Hahaha o my God.. ang haba ng buhok mo girl sana nanunuod ka... ayun naman pala, so malinaw hindi po sa Sharlene ang girlfriend ni Donny"

Kasalukuyang nanunuod ang mga staff and crew sa dressing room kasama na sila Mau at Sammie
Mababakas sa mukha ni Mau na inis na inis sya sa interview ni Donny kahit lahat ay kilig na kilig na.  Nang gi gigil sya kay Donny dahil feeling nya napaphiya sya. Pero wala na syang magagawa dahil Donny admitted that Kisses is his girlfriend at selos na selos sya.

Donny-" opo tito Boy, Kirsten Danielle Tan Delavin a.k.a Kisses is my Girlfriend and im so inlove with her"
Kinikilig na sabi ni Donny.

Tito Boy-" paki tawag ako ng medic please... i need a medic, this is Donny Pangilinan here... confessing on national televison! Omy gosh!
Natatawa si Donny sa inaarte ni tito Boy

 confessing on national televison! Omy gosh!Natatawa si Donny sa inaarte ni tito Boy

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Donny-" tito Boy ok ka lang?

Tito Boy-" Donny, kung babatiin mo si Kisses ngayong open ka na sa public how will you adresss her?

Donny-" I dont know if she's watching po eh, kelan po ba ito ipapalabas? Hahaha ill let her know para maka nuod sya hahaha"

Tito Boy-" sa friday ipapalabas , na eexcite ako grabe, para akong bata, i really feel young nakaka bata pala sa pakiramdan yung ganito no basta  hirap i explain hahaha kinikilig talaga ako, iniisip ko lalo yung mga solid DonKiss fans ninyo na di kayo iniwan na laging nag papa trend sa twitter, araw araw alam mo ba yun nakikita ko ang pangalan nyo sa twitter hahaha kahit wala kayong ganap, ganun nila kayo kamahal. Kaya im sure sobrang saya nila ngayon.."

Tito Boy-"sige na Donny anong message mo kay kisses  ngayong open na ang relasyon nyo, sorry ang dami kong sinasabi talagang na overwhelmed lang ako. And i wanna say thank you. Dahil sakin mo ipinagkatiwala."
Hinawakan ni tito boy si Donny sa braso bilang pasasalamat.

Donny-" im sure po tito, maiiyak  na sya pag napanuod nya to kaya di ko sasabihin  hahaha."
Kumaway ito sa tv at bumati"

Donny-" hi Love"

Tito Boy-" love? Yung ang tawag mo sa kanya?"

Donny-" opo yun po ang tawagan namin"

Tito Boy- ang tamis naman... hahaha  o sige continue, parang gusto ko din tawagin ako ng love. Hhaha! Isang Donny Pangilinan, ganito ka guapo? Kabait at napaka galang na bata hahaha hindi na ko natapos.. o sige na Donny tuloy mo na"
Sabi nito kay Donny. And Donny smiled on the camera.

Donny-" Hi love, eto na.. finally naamin ko na. Our relationship now is open to public, maybe kailangan lang talaga ng tamang tao at lugar para aminin ito, and on national television... . I Just want to thank you for all your love and care. Thank you for bringing out the best in me. And thank you for believing in me. I promise to give you the best of me. Thank you For being patience with me... Whenever the thought of tomorrow comes, You being there is more than enough to make me pass through its challenges. Thanks for your help and care to make me better. salamat kase andyan ka to support me all the time, for making me shine on my own and always telling me to be humble for what i've achieved and for all those time i kept you as my girlfriend I'm sorry, as i told you.. babawi ako, I'm ready for whatever consequences that i might get  dahil sa pag amin ko na ito. Wala na akong paki. You are my source of joy and i cannot denied it, you are more than people see , In all the best opportunity in the world, ikaw ang ayaw ko pakawalan. You   deserved nothing but the best love, i just can't go on without you, i love you so much!"

Pag katapos nun nagpalakpakan ang mga tao sa studio, some of them are crying , sumasabay sa pagpatak ng luha ni Donny... di nya namalayan na tumutulo na pala ang luha nya. Naiyak sya na sa wakas  na amin na nya at hindi na nila kailangan mag tago. 

Maraming mata ang nanunuod , nagdiriwang at masaya dahil sa pag amin ni Donny. Hindi nya alam na may mga matang naka matyag,
isa sa boss ng AbsCbn ang napadaan  sa studio at kakamustahin  lang sana ang promo nila pero iba ang nadatnan nya, hindi nya alam if matutuwa sya o maiinis sa ginawa ni Donny. aminin man nya o hindi kinilig sya sa pag amin ni Donny, she was touched. Naisip nya na kung sya ang nasa posisyon ni Kisses, magiging masaya din sya kung aaminin ng boyfriend nya sa buong mundo na mahal sya nito  at handa syang mawala ang lahat sa kanya wag lang sya.

In the other hand, hindi alintana ang nagbabadyang  panganib ng pag bagsak ng show nila. Bukod sa huling episode na ito.. mawawalan ng sense ang paghahanap nila ng new partner nya, dahil para saan pa eh may girlfriend na pala ito at inlove na inlove sya.

Authors note: I've been writing  for  5 hours sa dalawang chapter na to pasensha na kayo limited lagi ang update ang hirap gumawa ng story hahaha mag 3am na dito nakatulog ako kaka update pero alam ko nag hihintay kayo kaya tinapos ko muna ang 2 chapter bukas ulit! Thank you

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon