Pagkatapos ng tamporurot ni Inigo nagkaayos din sila, pinangako nya dito na uupuan nya ang details pag nag ka oras na sya, kase kay Kisses nga lang kulang ang time nya.
Naiintindihan naman sya ng kaibigan. Lumabas muna sila nila Marcus ay Inigo tulad ng napag usapan. At nagkwentuhan nila ng ibang bagay kahit na kinukulit nila si Donny na kwentuhan sila tungkol sa status ng lovelife nito hindi nya ito pinag bigyan. Hayaan na muna daw at medyo bago pa ulit. Pag ready na daw sya ay i o all out nya ang kwento.Habang nasa restaurant sila, chineck nya na ang phone nya, at tuwang tuwa sya sa mga message ng nobya, ngi-ngiti ngiti sya na parang tanga.
Tinitignan lang sya ng dalawang kaibigan.
Magkatabi si Marcus at Inigo at kaharap naman nila si Donny. Hindi na sumama si Gelo sa loob para may kasama si Manny ang driver ni Donny
Kada bukas nya ng message ni Kisses, ibang ngiti ang nakikita sa mata nya, di nya alam kinukuhaan na sya ng Litraro ng dalawaKuhang kuha ang kislap sa mata ng binata dahil sa mga nababasa nyang messages galing sa nobya.
Inigo posted the photo in twitter
Gusto mo ng chocolate? Ganito ang smile mo pag nasobrahan ka!Sandamak mak na comments and like ang nakuha ni Inigo. But some of them are referring sa 2 new loveteam ni Donny.. wala na kase masyado nag t tweet tungkol sa Donkiss dahil sa tagal nilang di nakikita together. Pero andyan lang sila at naka abang.
May mga comments naDonmau: ayiee yung chocolate yan yung isang episode na sinusubuan nya si Mau.. ganyan na ganyan ang smile nya
Donmie: Donny gave chocolate to Sammie nung last episode nila , kaya sure ako that tweet is for her my Donmie heart is sailing...
Donkiss babies: sino bang unang chocolate sa buhay nya? Sya lang naman ang kaisa isang nag papa ngiti sa daddy namin ng ganyan.. haleerrr mga assumera ng taon.
Shardon: dun tayo sa real.. puro fake news kayo binigyan ni shar ng chocolate si Donny sa myx kitang kita yun sa show kaya may resibo
Sa dami ng tweet Inigo likes the Donkiss babies tweet!!
Naglabasan na naman ang mga Dk lovers at pinasabog ang notification ni Inigo at Donny ng mga ito kasabay nun nag ingay na naman ang mga Dk shippers at nagsimula na naman sila maglabasan sa mansyon.. nag tweet pa ng isa si Inigo
Inigo posted in twitter:
Grabe sya.. kami ka date nya pero busy masyado sa phone.. sino ba kase yan? Pa KISS nga...Sunod sunod ang ingay ng twitter galing sa DK babies alam nila na. Shipper si Inigo ng mga ito at ninong ang tawag nila. Then Marcus commented
Markuspaterson: 💋💋💋
Mas lalong umingay ang mansyon ng mga DonKiss shipper. Nabuhayan sila ng loob ng makita ang comment ni Ninong Markus. Kanya kanyang labas sa Gdm nila at iba ibang hashtag na ang nagamit sa taranta.
Nagulat na lang si Donny dahil ang daming tagged messages sa kanya iba iba.. di nya alam na ibenta na sya ng mga kaibigan sa twitter.
Donny-"" mga Gago kayo!! Bakit kayo ng post ng picture ko?" Tapos yung captions nyo ? Hindi kayo pa obvious no? Mapapagilitan ako nyan sa itaas baka pati kayo madamay. Isa pa, nanahimik si Kisses wag na muna natin sya guluhin .
Take it down bro bago makita ng mga bossing please.. "
pakiusap ni Donny sa mga kaibigan.
Nagkatinginan ang magkaibiganInigo-" ill take the responsibility bro, i cannot take it down, its been posted 30 minutes ago and do you think hindi na screen shot yan ng mga fans mo? Wala na bro ok na yan.. dont worry sa mga boss i can explain"
Paliwanag ni InigoDonny-"e ikaw how can you explain your comment?
Baling nya kay MarcusMarcus-" bakit may pangalan ba dun? Wala nga akong words na sinabi eh"
Natatawang sabi ni MarcusDonny-" wala nga pero malinaw na malinaw yung lips na emoji mo addik! Bahala na nga kayo basta wala ako kinalaman dyan"
Inigo:" eh , bro? Just incase lang na ipatawag ka nga ng mga Bossing, pano mo i eexplain yan. ?
Donny-" now.. tell me? Paano ko ineexplain yan! Mga Gago kase kayo eh.. alam nyong last week na ng Show ko tapos mag t tweet kayo ng ganyan?
Inigo-" aren't you proud of your girl bro?
Tanong ni InigoDonny-" i do!"
Mabilis na sagot ni DonnyDonny-" its just that, hindi pa kami ulit nakakapag usap regarding our status, if i oopen ba namin or i de deny.. ewan ko pero kung ako lang i wanna tell the whole world na kami na"
Last time kase we've talked about it mga 5 months ago na and we both decided na we will keep it a secret for our own sake"
So i don't know yet if ganon pa din ba."Pag aalala ni Donny
Inigo-" im sorry bro, i put you in the bad light"
Donny-" its ok, wala na tayo magagawa bahala na, nangyari na eh"
Inigo-" ako bahala dyan, basta wala kang sasabihin as in wala kang alam sa tweet na yun. Ganon lang i can explain. Just incase may mag react.. showbiz nga naman haiii"
Marcus-" yan si Inigo atapang a tao"
Donny-" wala kang naitulong bro! Hahaha"
Inigo-" walang kang kwenta! Hahaha"
At nag tawanan na lang silang lahat.
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy