Natapos na din ang photo shoot nila Donny and Kisses, at dumating na din sa wakas ang susuotin ni Kisses for making mega solo cover nya. Habang nag pho photo shoot sya Donny is just watching and assisting her whatever she needs.. if kailangan ng tulong andun lang sya. He's happy and Proud na pinapanuod nya ang girlfriend sa ginagawa nito at nakikita nyang Kisses is doing great! Ang tagal nya din hindi nakita ang dalaga. At nang mag usap sila kagabi ang dami nyang nalaman. He wants to make it up to her. Hindi nya alam kung paano basta he'll make everything work para sa kanilang dalawa.
Habang pinapanuod ni Donny si Kisses ay nag message naman sa kanya si Inigo
Inigo-"" Dude! Whats up? Nakarating ka na ba dyan sa Prague ampotek di ka man lang nagbigay ng feedback kung ok ka. Asan ka na ba?"
Natawa naman si Donny sa message ng kaibigan akala mo naman bata syang nawawala
Donny-" bro, masyado ka naman clingy hahaha. Oo andito na ko sorry di ako nakapag message man lang. Na excite kase ako nung makita ko sya then. Tuloy tuloy na di ko na nahawakan ang phone ko. Here photo taken after we had breakfast. Right now pinapanuod ko lang sya doing her thing sobrang happy na ko. Bro ok na kami. Ok na ok."
Inigo-" mukhang mga bagong gising ah, maga pa mga mata nyo eh, may iyakan ba nangyari? or napuyat lang talaga kagabi? natulog ba kayo Magkatabi?Excited na tanong ni Inigo
Donny-"" GAGO! Alam ko yang iniisip mo. Oo nag iyakan kami kagabi, at alam mong di ako ganon lalo na si Kisses. "
Inigo-" hala sya , nag bibiro lang naman ako. Kilala ko naman si Kisses, sayo medyo duda ako 😂!!! Hahaha"
Napalakas ng tawa si Donny habang binabasa ang message ni Inigo. Napailing na lang ito. Kaya minsan gusto nya din talaga kausap to eh napaptawa sya ng husto sa mga kalokohan.
Donny-" kamusta na dyan?
Inigo-" kaya pala ako nag message sayo kase iwant to inform you na pagbalik mo nag iinvite si shar sa birthday nya. All myx vj. daw. Pwede ka ba? "
Donny-"" naku bro, baka hindi na lang issue yan eh. di ako pwede . Alam mo naman nag aaway away ang mga supporters namin dati pa pag may ibang ships na mina match samin ni Kisses."
Inigo-" bro, friends naman kayo ni Shar diba?"
Donny-" oo nga, pero mas maigi na umiwas na lang."
Inigo-" bakit di ka ba papayagan ni Kisses? Ipag papaalam kita kung gusto mo"
Donny-" si Kisses pa, walang masamang tinapay sa kanya kaya papayag sya for sure. Ako lang may ayaw. Babatiin ko na lang sya. Pag event na lang ng myx talaga pupunta ako promise , pero pag ganitong birthday pass muna ko dude!"
Inigo-" wow! Lunod na lunod ah, relationship goals? I salute you bro! 👏👏👏palakpakan! Swerte ni Kisses sayo.. sana all hahaha"
Png aasar ni InigoDonny-"" Oo na lunod na lunod na.. pero ayaw ko umahon.. mas lalo ko pa gusto mag paka lunod kung sa kanya lang din. Isa pa hindi sya ang swerte sa akin, ako ang swerte sa kanya"
Pagtatapos ni Donny!Inigo-"" ang Gago oh! Sobrang extra mo bro'! Malala na hahaha. Goodluck sa inyong dalawa. Sana pag balik mo dito kayanin nyo ang mga consequences. Hindi biro ang pinasok nyo lalo nat may commitment ka Donny.. alam na ba ng Parents mo?"
Donny-" hindi pa, sasabihin ko na lang later. "
Pag aalala ni Donny.Inigo knows a lot from Donny isa sya sa mga close friend nito at nakwe kwento nya minsan ang mga problema nya dito.
He texted
Donny-" hi Dad, im safe and sound here na po sa Prague kasama ko na po si Kisses, i visited her kase po na extend sya ng another 5 days kaya i decided to come and pick her up. Sabay na po kami uuwi.
kindly tell mom that Im doing ok. Thanks Dad!Daddy Anthony-"" hi son, im happy that you're safe. And Its nice to see you and Kisses are back together. Im not surprise , But the thing is. Hindi pa kayo pwede makita together. You have to keep your relationship for now, secret nyo muna gaya ng dati. We are commited to some project as solo and Kisses being around will definitely have a problem. I hope you understand anak. You can explain it to Kisses she will understand."
Nang mabasa yun ni Donny, hindi nya alam how to react. Hindi nya alam if sasabihin nya ba kay Kisses . Pero dahil nagusap sila kagabi na magiging true sya dito naisip nya na she needs to know. Pero hindi ngayon siguro pag nasa manila na sila. Kase sayang ang masayang moment nila dito sa Prague kung sisisrain lang ng ganon ganon lang.
Natapos na ang shoot ni Kisses at naka smile ito papalapit sa kanya. Sinalubong naman nya ito ng ngiti at yakap.
Donny-"" wow! Ang galing mo kanina ah. Good job love"
Kisses-" weee talaga ba? Hindi nga ako marunong mag fierce eh. Di kse bagay sakin hahaha"
Donny-"" eh di mag second ka?"
Biro ni DonnyKisses-" ano?
Tanong nyaDonny-" hindi mo na gets? Eh diba joke mo yun. Sabi mo kase hindi ka marunong mag fierce (first) kaya sabi ko mag second ka hahahaha"
Biglang na alala ni Kisses yung ig post nya nuon. Kaya tawa sila ng tawang dalawa
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomansaA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy