Chapter 178

714 35 1
                                    

Nag start ang photo shoot but it end up na Marco and Kisses na lng ang minatch ng team, nakita kase sa tv ang screen chemistry nila na medyo iba na ang level ni Ruru medyo mature, while Marco and Kisses are young.   Madaming style ng damit sa kanila, may isang damit lng na kailangan sya mag off shoulder at nakita ng stylist na medyo masculin ang suot ni Kisses na kwintas, kinailangan itong palitan. Hinubad nya ito. Pero wala ang yaya nya, di naman nya masyado kilala ang mga staff sa loob, at medyo malayo si Donny para ipahawak ang kwintas. Kaya inilagay nya na lang ito sa may bulsa ng jacket na ginamit nya. Madaming shots din ang ginawa sa kanila hangang mamili na lang ng ilan na maganda. Naka ilang palit sila ng damit at nawala na sa isip ni Kisses ang kwintas.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Maganda ang rehistro ng chemistry ng dalawa sa screen kaya tuwang tuwa naman ang team, napaka gandang lumabas ng mga shots nila

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Maganda ang rehistro ng chemistry ng dalawa sa screen kaya tuwang tuwa naman ang team, napaka gandang lumabas ng mga shots nila.

Natapos ang shoot at di na na alala ni Kisses ang kwintas . Naibalik na sa stylist ang mga damit.

Habang nag aayos na ang team para magligpit nalaglag ang kwintas nito sa lapag. Nataon sa malapit sa bag ni Marco. Kaya ng pakuha na ni Marco ng gamit nya nakita nya na may parang makinang, pinulot nya ito. Halos pawala na din ang tao. Need nya muna tumakbo sa isa pa nyang racket bago bumalik sa fashion show mamaya. Kaya hindi na nya naitanong kung kanino yun. Wala na syang time kaya nag mamadali na syang umalis.

Lumabas na si Kisses para puntahan si Donny, tumagal din ng isat kalahating oras nag intay si Donny sa kanya

Donny-" how was it love?"
Kamusta nya kay Kisses

Kisses-" ang saya, nagustuhan naman ng photographer namin yung mga ginawa namin, and i feel more confortable with Marco, siguro nag bago na talaga sya. Di na sya mayabang ngayon. Mabait na sya"

Napa buntong hinga na lang si Donny

Donny-"well, sana nga! Nagugutom ka na ba? Kain muna tayo. May apat na oras pa naman bago mag start"

Kisses-" oo nga bigla ako nagutom"

Donny-" saan mo gusto kumain? Gusto mo pa lumabas o dito na lang sa spiral sa ibaba?"

Kisses-" ayaw ko dun masyadong madaming  food (laughs) baka malaki tyan ko mamaya, fitted pa naman susuotin ko"

Donny-" sabagay, ahh sa resto na lang nila sa ibaba?"

Kisses-" alam ko na!"

Nginitian nya si Donny at hinatak sa kamay, habang naka sunod ang yaya nya dala dala ang mga damit ni Kisses

Donny-" saan ba tayo pupunta?"

Kisses-" basta , mas magugustuhan mo to promise"

Umakyat sila sa 7th floor kung saan ang room nila Kisses at Ylona.

Donny-" ano to? "

Kisses-" here.. dito tayo kakain sa room. Mag papa room service tayo. Para makapahinga na muna ako habang nag iintay. Ang sakit ng paa ko sa  heels ko kanina pa eh.  I need to rest my legs love."

Donny-" ahh ok, eh asan si Ylona? Ok lang ba na andito ako?"

Kisses-" ok lang naman siguro, kilala ka naman nya eh. Wait tatawagan ko. Para malaman nya, yaya paki kuha naman yung phone ko"

Iniabot ng yaya ng ang phone at binigay sa kanya.
She turned it on. Nag pasukan naman ang mga messages dito. Kasama na ang mga messages ni Donny kanina.

Kisses-" love sorry, ngayon ko lang nabasa mga messages mo. (Laughs) hindi na mauulit, nagmamadali kase  kanina kaya di ko na nasabi"

Donny -" ok lang, mahalaga kasama na kita ngayon, baka kung hindi siguro na praning na ko kakahanap sayo."

Kisses-" alam mo naman nasan ako eh"

Donny-" hindi ko naisip agad yun hahaha"

Kisses-" tara na pasok ka na, tara yaya paki ayos na lang po yung mga gamit. Tinext ko na si Ylona. Nasa ibaba daw sya kasama ibang artist. Mamaya na lang daw sya aakyat. Binangit ko sa text na kasama kita. Ang sagot nya ayaw nya daw mag third wheel, batang to"

Donny-" hindi na bata si Ylona, mas matured pa nga yun pag dating sa mga ganitong  moment eh, laking tate yun kaya advance"

Kisses-" ohh well basta hahaha eto nga pala "

Iniabot nya kay Donny at sa yaya nya ang menu.

Kisses-" can you order na lang for me, ask mo na lang si yaya ano gusto, maliligo na ko para mamaya tuyo na hair ko madali ng ayusan"

Donny-" sige ano  ba gusto mong kainin? Alam mo naman ako pag nag order?"

Kisses-" basta wag lang masyado madami sakin or mabigat. Kase baka magluko tyan ko"

Donny-" ok ligo ka na, ako nang bahala"

Kisses-" thanks love, yaya paki sabi na lang po kay Donny anong gusto nyo kainin. He'll order for you na lang"

Habang nasa cr si Kisses at niligo nagsasabon sya naramdaman nya ang leeg nya  na wala ang kwintas, madalas nya kase itong hinahawakan. Kaya napatili sya

Kisses-" ahhhhhh!!!!"

Dali dali tumakbo si Donny sa cr pra kamustahin ano nangyari kay Kisses, kumatok ito

Donny-" love... anong nangyari? Are you ok?"

Nag aalalang tanong nito, kasunod ang yaya ni Kisses na ang aalala din. Bigla na realize ni Kisses na malalagot sya kay Donny alamo na alam nya kung gaano ka importante ito sa kanya.

Kisses-" im ok love, kala ko lang may nakita akong ipis"

Donny-" ok sure ka ha?"

Kisses-" yes love."

Namumutla si Kisses sa kaba kaya nag madali syang naligo at nag bihis. Kailangan nya balikan ang jacket na suot nya kanina. Lumabas na sya sa CR at di nag pahalata kay Donny,

Kisses-" love, nag text sakin yung photographer ngayon lang, baba lang ako, pinapipili ako anong gagamitin namin mamaya sa print eh"

Donny-" samahan na kita"

Kisses-" ay hindi na! Dadating yung food para andito ka"

Donny-" andito naman si yaya eh"

Kisses-" love, mabilis lang ako please"

Donny-" are you sure "

Takang taka naman si Donny, kitang kita nya na iba ang itsura ni Kisses

Donny-" love is everything ok ba?"

Kisses-" oo naman"
Habang nag susuot ito ng sapatos pababa

Kisses-" baba na ko balik agad ako, dala ko phone call me love once dumating yung food gutom na ko eh"
She fake her smile to Donny.
Umalis sya na hindi na nag paalam ng maayos kay Donny walang beso o hug na she usually do. Kaya nag aalala si Donny kung ano nangyari

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon