At the blogcon
Donny-" thank you all guys for coming! Wala na ba kayong tanong? "
Tanong nya sa mga reporters na andunReporter 1- Last na lang Donny..."
Humirit ang isa sa reporter na atat na atat mag tanong ng iba maliban sa promo nila.
Donny-" game!"
Reporter-" kelan mo huling nakausap si Kisses?"
Donny's face light up. At madaming nakapansin nunDonny-" kanina po"
Confident and all smile na sinabi nito at nagtilian ang mga pressReporter 2- ako din may tanong"
Na eexcite na ang mga reporter dahil feeling nila game si Donny sa pag sagotDonny-" ok"
Reporter 2- pwede ba malaman kung ano napag usapan nyo kahit unti lang please"
Donny-" huh? Madami kase eh... ano ba? Yung pwede i share? Basta hahaha"
Hindi nasagot ni Donny ang tanong dahil lahat ng pinag usapan nila ay medyo personal.Pinapatigil na ng staff ang question and answer dahil tapos naman na talaga ang conference pero tuloy pa din ang mga ito hangat sumasagot si Donny
Reporter 3- Donny, ano yung video na nag ci circulate kagabi"
Pagkatanong nun tinapos na talaga ng staff ang tanungan pinatayan na sila parehas ng microphono
Sasagutin sana ni Donny yun pero ayaw sya pasagutin ng mga staff at dahil yun sa bilin ng itaas.
Ate Peachy-" guys ok na, tapos na po.. pasensha na need na po nila umalis may guesting pa po sila salamat po sa mga nag punta"
Sabi nito sa mga reporter at tuluyan na ng lumabas si Donny at ang mga babae at nag paalam
Naiwanan ang mga reporter na madaming tanongReporters voice-"ayy sayang naman ang sarap kausapin ni Donny ngayon.
Blogger 1-" mukhang madami tayong dapat malaman kay Donny ngayon ah. Hindi lang dalawa ang babaeng involved apat . Si Shar at Kisses pa.
Blogger 2-sino kaya ang totoong GF?
Reporter 1-" diba nasa twitter nya nag post si Donny? malamang hindi si Shar kase dinenay nya ito. Kaya si Kisses yan for sure. "
Reporter4-" oo nga feeling ko si Kisses kase bakit niya kakausapin ng umaga si Kisses? Tapos nakita nyo mukha nya kanina nung tanungin si Kisses? Gumanda lalo diba"
By byx-" my DonKiss ship is sailing. Kakausapin ko si Donny pag may chance madami tayong dapt malaman."
Blogger 2-" kaya siguro binawalan tayo na tanungin ng question na yun kase makakasira sa promo nila "
Sabi naman ng isang blogger and some of them agrees, Mga bulong at haka haka ng mga reporter. Ngunit lahat ay tumuturo na ang Girlfriend nito ay si KissesKahit satisfied naman sila dahil nasagot ng mga tao ang mga tanong hindi sila satisfied na hindi nila natanong ang mga gusto talaga nilang question for Donny.
Natapos ang conference fo bloggers and reporters at mamaya lang dadaan din sila sa isang radio station and then kay tito boy ang last para sa taping ng sa twba.
After ng Radio station dumiretso na sila sa taping ng TWBA pinapunta na sila sa studio at nag ready.
Habang nasa studio sila at busy nag re ready Mau say something to Donny
Mau-" nag uusap pa pala kayo ni Kisses?"
Donny-" yeah"
Sagot ni Donny habang naka ngitiMau-" para saan?
Donny-" what do you mean para saan?
Nagtatakang tanong nito, narinig din ni Sammie ang usapan nila at nag oobserved lang ito habang inaayos ang sapatosMau-" i mean, akala ko wala na kayo bilang loveteam ? Kaya nga nag pa search kayo ng new love team mo diba? Napansin ko lang kase na baka masayang lahat ng effort natin if you will always mention her sa promo natin"
Matabil na sabi ni Mau, tumaas ang kilay ni Donny sa sinabi nitoDonny-" Mau, I'm sorry , i don't wanna dis respect you but please don't ever meddle with my personal life. I do what i do here because of work, and please do the same."
Masungit na sabi ni Donny. Irita talaga sya sa narinig ky Mau, unti unti lumalabas ang pagiging maldita nito at di nagugustuhan ni Donny kaya nag walk out sya at lumipat sa ibang dressing roomSammie-" Mau, why do you have to do that?
Mau-"what?
Sammie-"maki alam ng personal life ni Donny! We are here just to be his new team mate. Hindi tayo andito para maki alam ng buhay ng buhay"
Mau-" wow! Nagsalita naman ang malinis"
Sammie-" sinasabi ko lang sau to kase mali yung ginawa mo. Why so you even care kung nakikipag usap pa sya kay Kisses? Eh kaibigan nya naman yun"
Mau-" Sammie, I'm doing you a favor as well.. just incase isa sa atin piliin nya he should know na dapat he will stick with us lang . Hindi sya dapat nakikipag communicate pa sa ibang babae na na li link sa kanya romanticaly, kase hindi magiging healthy sa partnership na may kahati ka. I mean aaminin ko i like Donny and nag seselos ako kay Kisses till now, kaya siguro out of nowhere basta ko na lang natanong yun. I wanna confirm it myself na wala silang communication . Pero sa nakikita ko, he still have a strong communication with her at makakasira yun sa magiging outcome ng show na to, this show will be useless if ipag papatuloy nya makipag usap at makipag kita pa sa ibang girls"
Di maka paniwala si Sammie sa mga naririnig hindi nya akalain na masasabi yun ni Mau, she's being a brat.Sammie-"omygosh Mau, i can't believed im hearing this things from you.. wala ako masabi."
Mau-" Sammie, im just stating the fact! If hindi ako magsasalita di nya malalaman nararamdaman ko and he will just continue to be naive sa feelings natin, tayo ang present eh dapat tayo ang inaalagaan nya"
Sammie-" it's still his decision wala tayong hawak sa kanya. Its beyond our control. Kaya please if you want our show to end na maganda at maayos you have to say sorry to Donny"
Mau-" i will not do that'"
Mariing sbai nito
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy