Chapter 3

1.3K 27 4
                                    

Nag simulang nang mag promote si Donny sa mga tv at radio. Walang tanong sa kanya tungkol kay Kisses kaya mas nagiging comfortable sya sa mga tanong.
Umere na ang show nila at mataas ang pasok ng tv ratings sa pilot episode pa lang. Everybody congratulate Donny.. even Kisses. She texted him

Kisses: "Di ko matiis na di ka panoorin sa pilot episode mo, ang guapo mo.. nakakainis ka! Kaya lang ang daming kasamang girls . Nakakaingit sila. I will just watch you from a far. I love you love and congats! You did amazing. Lahat sila magaganda. Sinong bet mo? "

Tuwang tuwa si Donny ng maka tangap ng message sa nobya. At sumagot ito.

Donny: Thank you love.. akala ko di mo ko babatiin eh, salamat talaga. Sorry kung guapo tong boyfriend mo. Wag kang mag alala. Ikaw ba din ang nag iisang love ko hindi na mababago yun, tandaan mo this is just a job for me.  Walang hokus focus kase nahuli na ng mahika mo ang puso ko"

Kisses: "omg bakit ang baduy mo... sobra! Pero sige na nga kinilig ako. Pero hindi mo sinagot ang tanong ko? Meron kang type sa kanila?"

Donny: "love, ako pumili lahat sa kanila. It means lahat sila nakitaan ko ng potential. Later on 5 lang matitira sa kanila,  after a month pipiliin ang lima. Can you help choose for me? Girls instinct"

Kisses: "hala bakit ako,? ikaw makakasama nila, basta piliin mo is someone na mag lilift up sayo at positive ang pakiramdam mo pag kasama mo sya . yung kaya mong mag open up. Kase you will work together kaya siguro dapat go for the attitude din not just sa looks . pero lahat magaganda and sexy"

Donny: "eh meron na ko nun eh, nasa kanya na lahat ng katangian na sinabi mo. Pwede  ba sya na lang piliin ko? "

Kisses:  "ay! Ang harot!! Sige na mag aaral pa ko." May quiz kami tommorow , Congrats ulit! I love you...

" May quiz kami tommorow , Congrats ulit! I love you

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Donny: "i love you more... i miss my baby" ill give you my schedule this week hopefully wala akong work.  Para magkita naman tayo. Sobrang miss na kase kita eh ."

Kisses: "i miss you too daddy..."

Donny: "i will call you"

Phone rings:
She answered!

Kisses: "Oh bakit tumawag ka pa? "

Donny: " Sabi mo kase Daddy eh... baka need na ng baby ko ng kalinga eh hahaha, Bakit ayaw mo ba? Gusto ko kase madinig boses mo eh. Actually videocall gusto ko kaso baka may makakita sayo. Sorry love that we have to go through all this"

Kisses: "ok lang nasa showbiz din naman ako kaya alam ko naman ang sitwasyon mo. By the way.. Tito Ben Chan is inviting me to ramp sa Bench fashion week, 2 weeks from now. Kaya ill be busy din. Studies then practice . Hopefully di naman madaming practice para hindi ako magahol sa mga paper works ko sa school. Nahiya kase ako kay tito Ben love eh."

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon