Chapter 66

1.2K 32 0
                                    

Thursday night umuwi muna si Donny  Laguna para may time sya sa family nya dahil wala sya this weekend. Time din nya para mag usap sila ng parents nya. 
Bago sya umuwi dumaan muna sya kay Kisses para mag paalam.

Calling Kisses

Kisses-" hello"

Donny-" hi love, punta ako dyan  ngayon ha dadaan lang ako kase uuwi ako ng Laguna tonight."

Kisses-" huh? Ahh ngayon na ba? Tapos na shoot mo?

Donny-" oo binilisan ko para matapos na, then i asked then if i can leave early, para makauwi"

Kisses-" wait bakit ka nga pala uuwi? Biglaan ata"

Donny-" eh diba aalis tayo sa sat and sunday?  Mag papaalam na muna ko tsaka kailangan ko sila makausap"

Kisses-" tungkol saan?
Tanong nito

Donny-" Love, malapit na ko kaya dyan ko na lang ku kuwento."

Nasa condo na ni Kisses si Donny at nag kwekwentuhan sila, ikinuwento nya kung ano nangyari sa show at may surprise daw sya sa friday. 

Donny-" ill be back friday night. Pupunta ako dito bago mag 8pm before the show starts tapos sabay tayo manuod ng finale"

Kisses-" ok sige"

Donny-" im also here kase i need to plan the weekend get away natin ng walwal cast"

Kisses-" omg oo nga pala, hindi ko pa pala sila na message , naku sana free sila kase pag hindi mag tya tyaga ka kasama si mommy and daddy?"

Donny-" ok lang naman kung si tito and tita ang kasama walang problema sakin, pero mas magulo at masaya kase pag mga batch natin diba, pero kung gusto pa rin nila sumama ok na ok sakin."

Kisses-" aww hindi na, dali gawa ka na ng group chat"
After that gumawa na si Donny ng group chat for walwal cast.

Walwal vacay getaway
Added To the group chat

Elmo
Jerome
Kiko
Donny
Kisses
Devon
Jane
Sophia

Donny-" hi guys! Who's up for weekend get away malayo sa work malaya. This sat until sunday"

Jerome-"count me in bro"

Kiko-"wait i gotta call Devon, dm later pero game ako dyan"

Elmo-"sali boring walang magawa"

Sophia-" ahhhh ang daya di ako makakasama may school pa ko ng sat, tapos sunday may practice kami ng defense huhuhu"

Kisses-" awww Sophiee i miss you."

Elmo-" kami Kisses di mo na miss?"

Kisses-" syempre na miss din ano ba"

Donny-" hoy Elmo, wag ka mag pa miss dyan.. kelan lng tayo nag kita kita"

Elmo-" huh? Tagal na kaya nun miss ko na kayo"

Kisses-" miss ka na din namin"
Pag ka send ni Kisses nun , tumingin sya kay Kisses at nag dikit ang kilay. Wari mo nag seselos

Jane-"" ayyy ang daya may taping ako.. Sophie sila lng mag eenjoy!"

Kisses-" sayang naman.. naku si Devon na lang pag asa ko sa girls. Deviee sana makasama ka, please Kiko convince her pleaseeee."

Convo ni Kisses and Donny
Donny-" love papayagan ka naman siguro kung kami lang guys? Ano sa tingin mo?"
Pag aalala ni Donny

Kisses-" hindi ko sure Love"

Donny-" if we dont have a choice your parents can join, this get away is really for you, kaya hindi pwedeng di tayo matuloy"

Kisses-" ill wait for Devon Love."

Donny-"ok"

Back to group chat:

Donny-" hey Kiko better convinced Devon or else walang get away"

Jerome-" hala ano yun!? Dapat ba partner partner? Dadalin ko ba gf ko?"

Donny-" ikaw bahala bro, dalin mo"

Jerome-" joke lang walwal cast lang syempre.. ang sarap kayang mag third wheeling! Diba Elmo?"

Elmo-" sige mag third wheeling tayo Jerome hahaha"

Devon-" anong kaguluhan ito? Syempre love sasama ako, misss na miss na kaya kita... dami mo i kwe kwento sakin."

Kisses-" ayieeeee yehey thank you Love im so excited, sayang di makakasma yung 2 girls"

Donny-" hey akala ko ako  lang ang Love mo ?"

Devon-" hoy Donato! Love din ako ni Kisses kaya may kahati ka pag umalis tayo"

Kisses-" tabi tayo sa plane ah?"

Donny-" No! Tayo ang tabi, sila ni Kiko ang tabi , love naman... "

Convo nila ni Kisses:
Donny-"love bakit ka tatabi sa iba eh kanino mo ko itatabi? Gusto ko nga ng time with you"
Natawa si Kisses sa inarte ni Donny

Back to group chat:
Kisses-" Sorry Devs may nag poprotesta eh. Kami na muna tabi ng love ko.. o ayan na Donato? Tabi na tayo"

Jerome-" my gosh.. mga bastos , wala pa man din, may nilalangam na agad sa ka sweetan, bakod na bakod"

Elmo-" oo nga Donny, pa share naman ng sweetness dyan hahaha"

Donny-" mga sira! Kita kits tayo"

Kiko-" wait san ba tayo pupunta? Bakit may plane? "

Donny-" hahaha oo nga no love, bakit may plane? Hindi pa nga natin alam san tayo pupunta? "

Devon-" grabe oh!sila nag iinvite di pa pala alam saan pupunta."

Kisses-" sorry , naisip ko lang na excite lang ako hahaha , kayo na bahala sa plano sasama lang kami"

Sophia-"" nakakaingit! Ayaw ko na mag aral nakaka sira ng barkada huhuhuhu"

Kisses-" hey Sophie, don't worry madami pang next time... papadalhan ka na lang namin ng picture"

Sophie-" ayaw ko huhuhu, gusto ko sumama"

Jane-" No! Di ka sasama Sophie, pag sumama ka ako lang ma le left out hahaha kaya bawal ,para dalawa tayo hahaha"

Elmo-" ayos yan Jane ah? Pampalubag loob para sayo hahaha"

Jane-" oo naman, kung pwede lang iwan ang trabaho eh huhuhu. Sino ba kase nag plano nito bakit biglaan? Sasakalin ko"

Jerome-" yung makapal na labi"

Kiko-" hahaha "

Devon-" o alam na "

Donny-" sorry na Sophie and Jane promise next time i pa plano ulit natin, biglaan lang to,  its just a quick break from my very busy sched , balik na din kase si Kisses sa school next week"

Sophie-" ok, make sure next time kasama na kami ha?"

Jane-" oo nga promise yan ha?"

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon