Chapter 56

1.3K 31 8
                                    

Thankful pa rin naman si Donny kay Niel dahil andyan ito palagi for Kisses and he respects Niel. Naisip nya na paano kung wala sya diba? Atleast may isang Niel na lagi naka suporta sa Kanya when she needed it.  Kaya hindi na sya nag selos

Donny-" ok na ko Love, promise di ako nag seselos, if ok lang sayo na sabihin na kay Niel yung tungkol sa atin pwede mo na sabihin, para hindi naman nakakahiya sa tao"
Sinserong sabi ni Donny

Kisses-" thank you! I will tell him love. Pero pwede ba sa personal ko sabihin sa kanya? "

Donny-" ok lang, kung sa ano man paraan mo gusto sabihin basta you have to tell him na. Kase masakit yan for him pag tumagal pa.  I know exactly how he will feel pag nalaman nya ang totoo"

Kisses-" oo nga eh. Kaya i really need to let him know as soon as possible"

Donny-" yea please... "
sagot nya kay Kisses at after nila mag usap nag paalam na din ito at meron pa silang guestings sa ibang show, na alala nya blog conference nga pala. Bago kay tito Boy. So siguradong magigisa sya ng husto."

Donny-" i have to go na Love, by the way we might have live show kase blog conference mamaya mga kasama namin puro bloggers. Asahan mo because of last night madaming tanong silang ibabato sa akin at hindi ko alam kung ano mai sasagot  ko"

Kisses-" gusto mo ba manuod ako? "

Donny-" its up to you.. pero kung manunuod ka gagalingan ko hahaha"

Kisses-" sus ang galing mo naman talaga sa lahat ng bagay eh. Kaya i know you'll do great! Good luck love kayang kaya mo yan. Ikaw pa ba? Ang talino kaya ng baby ko"
Pag kasabi ni Kisses nun ay napangiti si Donny at niyakap na si Kisses at  hinalikan sa pisngi then tuluyan na nag pa alam  at nag paalam na din sya sa parents nito.

Ate peachy-" Donny, nag iintay  na sila sayo san ka ba galing bata ka kanina pa sila nasa loob 20 minutes ka ng late sa call time"
Tawag nito kay Donny pag kkita nya pag pasok ng studio

Donny-" ate Peachy sorry po na traffic ako."
Which is true naman at hindi si Kisses ang dahilan

Ate Peachy -" sige na pasok ka na andun na sila Sammie and Mau, ini interview na nila, and Donny... Kinausap ako kanina ni Boss  mag ingat ka daw sa sagot mo mamaya"

Donny-" ok po. Pero di ko mapapa promise! Depende sa tatanungin nila"
Sagot nito

Blog conference
Pag pasok ni Donny sa Studio nag ingay lalo ang mga press at tuwang tuwa na dumating ito.  Inakala kase nila na di na ito darating dahil sa issue nila Shar. Madami ng Press and bloggers ang nag aabang dahil pinag sama sama nga ni donny ang mga ito para ma squeeze ang time nya to make room sa sat and sunday nya for Kisses.

Donny-" hi guys, sorry na late ako... sobrang traffic akala ko maaga na ko naka alis" paliwanag nito habang kumakaway papasok, nag beso naman sya sa dalawang babae.

Donny-" Hi ladies, sorry im late ha."

Sammie-" ok lang halos kaka start lang naman"

Mau-" oo nga just in time lang"

Pinaupo na nila si Donny sa gitna at nag sumula na ang mga tanong dito.

Blogger 1-" Donny natanong na namin to kanina sa girls ikaw naman tatanungin ko.. posible ba na ma inlove ka sa isa sa kanila ngayon na nag  kasama kayo  sa show at madaming kinikilig  sa tambalan nyo."

Donny-" if you're  asking me if posible ba ako mainlove sa isa sa kanila? well... para sakin walang imposible diba, kaya yes posible..  pero"
Magsasalita na sana sya pero may kasunod agad na tanong

Blogger-2-" how about Donny a hint sa ideal ng girl na kasama mo na nagugustuhan mo"

Donny-" you mean sa kanilang dalawa? ahh... pwede in general. Yung ideal ko talaga? Pata walang hint hahaha"
Tanong nya sa press

Blogger 2-" sige sige pwede"
Sagot nito

Donny-" kase ang ideal ko which is lagi ko naman sinasabi. She should be , selfless yung who cares for others more than herself, simple, hindi entitled, yung family oriented and who loves God, basically that's it"
Sagot nito

Chikanesse-" parang may kilala akong ganon, kilalang kilala ko ganun na ganun, "
Pag bibiro nito at tumawa si Donny

Donny-" ahh talaga ba Albert?"
Sabi nito.

Chickanesse-" oo may kakilala ako hahaha"
Sabay tawa nito at tanong naman sa knya ng ibang Blogger sino. But most of them alam na si Kisses yung bet ni Albert na yun kay Donny na sinasabi nyang kilala. Pero dahil sa nababalitang Shar issue di na nila ito tinanong kase baka ma offend si Shar. Na sinasabing Gf nya.
Nag tataka si Donny na wala pang nag tatanong sa kanya tungkol sa insedente kagabi. Halos lahat ng tanong ay safe and naisip nya its a good start naman. Atleast hindi sya nahirapan.

Before the blog conference lahat ng kasama at guest na reporter at bloggers ay napag sabihan na walang mag babangit tungkol sa nangyaring insedente mula kagabi. Dahil ang promo na ito ay pra sa show at hindi pra sa ibang tao. In due respect daw sa dalawang babae na kasama ni Donny pinakiusapan sila na ingatan ang tanong at iwasan muna ang hindi kailangan na mga question lalo na at malayo sa promo ng show nila.  Kaya wala nadinig si Donny na question mula sa mga ito dahil napagsabihan sila bago mag simula. Kung kelan naman sana na ready na sya magsalita. Wala man  lang nag tanong sabi nya sa isip nya.

Authors note: guys sorry if bitin na naman ha, need na magpahinga hahaha maaga pa bukas i will update you as soon as magka time sana tom thank you for waiting sana na enjoy nyo kahit konti, i love you..   

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon