Classmate 1: aaaaahhhhh si Donny nasa labas ihahatid ata si Kisses dito sa loob sana pumasok ."
Nakasabay nya sila Donny and Kisses palakad bago pumasok sa room kunwari deadma lang sya pero kilig na kilig pala kaya pag pasok ng room. Nag titili sya. Type kase nila si Donny .Classmate 2-" san mo nakita? "
Tanong ng isang kasklaseClassmate 1-"naglalakad sila kasama yung pinsan nya si Timo.. ang haba ng hair ni Kisses. Infairness ang cute nilang tignan, magka holding hands.. selos ako.."
Classmate 3-" papansin naman yun dinala pa boyfriend nya kase walang pumapansin sa kanya dito"
Isa sa kaklase nyang insecure. Maganda sya pero brat. Akala nya kase sa kanya lang ang attention until Kisses came. Madami din may gusto kay Kisses na mga kaklase nya pero siguro naiilang lang sa kanya kase nga artista sya.Classmate 2-" what's your problem? Di nila kasalanan na celebrity sila"
Sagot ng isa nilang kaklase na ipinagtangol si KissesClassmate 3-" whatever!!!"
Nasa pinto na sila ng room ni Kisses at
Nag hug muna si Donny and Kisses at hinalikan nya sa noo ang dalaga at nag beso naman si Timo bago sila mag hiwa hiwalayDonny-" love kita tayo mamayang lunch ha, good luck sa exams mo. Galingan mo "
Kisses-" thank you love, be good boy ha, behave ka dun.."
Donny-" opo ako pa ba?"
Hangang sa pinto lang nag hatid si Donny, at di man lang nakasilip sa room ni Kisses , dahil nakapasok na si Kisses walang Donny na sumilip man lang , kaya na dissapoint ang ilan, wala pang instructor kaya sinuot muna ni Kisses ang headset nya, binati nya ang mga kaklase na bumabati sa kanya at umupo na sya sa harapan.Classmate 2-" akala ko andyan si Donny?"
Bulong nitoClassmate 1-" oo nasa labas kanina nakasabay ko ang pogi"
Bulong nya sa kausap..Classmate 4 -" sayang naman di man lang natin nakita crush ko pa naman sya sa myx, kaso umalis na eh"
Sabi naman ng isa.
Gusto naman nila si Kisses, pero mas gusto nila si Donny.
Nasa bandang likuran sila naka upo kaya di naman sila na didinig ni Kisses lalo wala pa ang Prof nila kaya nakikinig lang sya sa music habang nag babasa.After 5 minutes bumalik si Donny sa room ni Kisses. Sinilip niya ito, nakaupo ito sa bandnag harapan pero naka focus ang tingin sa binabasang papel na kanina nya pa hawak.
Pag silip ni Donny nagulat ang mga classmate nitong mga babae, at nag pipigil ang mga ito sa kilig . Nag pipisilan lang sila ng mga kamay, May mga kumaway sa kanya kaya nginitian nya ito at kinawayan nya rin, he's trying to get Kisses attention kaya lang naka focus ito sa binabasa nyang libro.
Kaya nagsalita sya sa may pinto asking permission sa mga kaklase kung pwede sya pumasok
Donny-" ok lang ba pumasok? Quick lang promise"
Classmate -5"pwede kahit matagal Donny"
Malambing na sagot nito at nag giggles sila
Nginitian sila ni Donny at pumasok itoDonny-"thanks guys"
Palapit sya kay Kisses na naka focus sa review, naka headset sya at nakatingin lang sa papel pumipikit din sya habang nag babasa para mas maintindihan nya siguro. Naupo si Donny sa harapan nya na parang nakaluhod at inilagay ang dalawang kamay isa sa arm chair at isa sa may bandang space sa upuan parang nakakulong sa bisig nya si Kisses , pero di pa din nya alam dahil nakapikit pa ito. Tinititigan lang sya ni Donny, Hampasan ng hampasan ang mga kaklase sa kilig. Pag dilat ni Kisses nagulat pa sya kay Donny, napahawak sa sa dibdib nya sa gulat
Kisses-" OMG love, ginulat mo ko , anong ginagawa mo dito? Bakit? Ayaw mo kay Timo?"
Sunod sunod na tanong nya kay Donny ng pabulongDonny-" hindi bumalik lang ako, kase nadala ko yung back pack mo hahaha sorry nadala ko, grabe ka palang mag review di ka man lang namamansin? Kanina pa ko dun sa labas."
Hinawakan ni Kisses ang mukha ni Donny ( dalawang. Pisngi) para mag sorryKisses-" omg! Hindi ko namalayan... (laughs) Sorry na"
Donny-" o sige na aalis kami"
Tumayo si Kisses at inihatid si Donny sa pinto kase alam nyang baka halikan na naman sya nito ayaw nyang gumawa ng eksena sa loob. Hinawakan ni Donny ang kamay nya kaya magka holding hands sila palabas.Kisses-"salamat, (laughs) grabe akalain mo naiwan ko yung bag nakakatawa"
Donny-" hahaha oo nga. O sige na mauna na kami, nilapit ni Donny sa kanya si Kisses at inakap at hinalikan sa noo"
Kahit nasa labas na sila ng pinto may ilang ilan pa din nakakita nitoTimo-" mauna na kami love."
Binatukan sya ni Donny (tapik lang sa ulo)
Pang aalaska nya dito)Donny-" bakit nakikitawag ka ng love? Wag ka nga"
Timo-" Pikon"
Kisses-" kulit nyo.. sige na ,ok see you later... i hi mo ko sa mga friends ko i guess di mo na natandaan, papa kilala ka na lang ni Timo"
Kumuot naman ang nuo nya? Sinong mga friends? Sabi nya sa isip nyaDonny-" ok .. pasok k na"
Kisses-" ok mamaya na lang"
Pagpasok ni Kisses sa Room nakatingin lahat sa kanya, hindi nya alam if mahihiya ba sya or ano, pag angat nya ng ulo nya ngumiti sya kung sino tamaan ng mata nya. At nakangiti din ang mga ito sa kanya she feels like madaming naka smile sa kanya ngayon compare sa mga nakaraan nyang pasok. TThS lang kase ang pasok nya. Hindi din sila lagi nag kikita ng mga ito, nagulat sya ng may isang grupo ng kaklase nya na lumapit sa kanya.
Classmate 1-" Kisses, ang bagay nyo ni Donny..."
Napatingin sya sa mga ito, lahat naka smile sa kanya.
Kisses-" ohh thank you" (smiles)Classmate 2-" ang sweet ni Donny, ganon talaga sya sayo?"
Kisses-"uuhhmmm yeah ganon talaga sya"
Nag tataka sya all of a sudden naging friendly ang mga ito sa kanya.Classmate 4-" Kisses, babalik ba si Donny mamaya? Baka pwede kami mag pa picture? "
Kisses-" ahh im not sure, pero magkikita kami sa canteen sa vacant ko, if free kayo then i can introduce you to him and take some photos."
Sabi nya sa mga classmates
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomansaA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy