Nakatulala lang si Donny kay Kisses at kinuha ni Donny ang kamay ni Kisses, at inilagay ni Donny ang kamay ni Kisses sa mga labi nya. He's kissing Kisses hands habang nakikinig sa paliwanag ng dalaga. Pinipisil pisil nya ito, na parang nag sosorry.
Donny-"" i'm sorry love, hindi ko sinasadya. I was so insecure , napaka babaw ko manhid ako alam ko na na nasasaktan kita pero hinayaan ko. i did not trust you enough and I'm guilty about it. Napaka petty lang ng pinag mulan ng tampuhan natin pero tumagal dahil sa insecurities ko.
Kailangan lang talaga pag usapan. Pero dahil sa pride muntikan nang mawasak ito.
Im so sorry.. you have to go through all that with your parents. Kaya pala hindi sila nagbago.. parang walang namagyari. Im sorry Love. and Thank you dahil tinangap mo ulit ako sa buhay mo, i won'tmake a promise anymore because promises are meant to be broken. But i will just assure you that i will always be true to you..
Naluluhang sinabi ni Donny.Hinawakan ni Kisses si Donny sa mukha para i aasure ito na ok na
Kisses-" parehas tayong may mali. Ako din masyado akong ma pride, dahil inisip ko na babae ako at ikaw dapat ang maunang manuyo.. kaya hinayaan ko, i was also jealous dahil sa project mo with other girls. Naisip ko na baka na inlove ka na isa sa kanila kaya bigla ka na lang naging cold. im sorry din love.
They hugged each other. Knowing na napaka babaw lang pala ng napag mulan ng tampuhan nila. Hindi nila inakala na ang ganun klaseng tampuhan ay makakapag pasama ng relasyon. Ang mahalaga ngayon napag usapan na nila ito at nag kalinawan na sila and they can start all over again.
Kisses-"" love.. sana ma avoid natin na may mangyari ulit na ganito, ang sakit kase eh. Sobra"
Donny-"" yes love, pag usapan natin kung ano man ang poblema. Wag na tayo mag padala sa mga pride. At ikaw please pwede bang maki usap na wag ka na mahiya sakin? Kung ano man nararamdaman mo or gusto mo sabihin or gawin just spill it. Pra ma avoid natin maulit ang ganitong bagay"
Kisses nodded while pouting her lips
And then after that naging malinaw at maluwag na ang mga puso nila dahil nakapag usap na sila
at after that conversation nag change sila ng topic.
Pinag usapan na din nila kung paano nila sasabihin ang relasyon sa ibang tao. Kung aamin ba sila or stay muna silang quite hangat matapos ang show ni Donny.
His show is a big deal dahil malakas ang ratings na nakukuha nito sa primetime. Kaya they both decided na they will stay discreet for now until ready na sila parehas malaman ng lahat.Kisses-" love paano kung ma corner tayo tulad ng ginawa satin kanina ng mega staff?
Tanong ni KissesDonny-"" bahala na. Kung kayang umiwas iiwas tayo kung hindi na kaya eh di go na, ready na ko mawalan ng career for you"
Seryosong sabi ni Donny
Nanlaki naman ang mata ni KissesKisses" ano? Anong sabi mo? Pwede ka na mawalan ng career? What do you mean?"
Donny-"" wala i mean, i have a good career now. Pero dahil sa relasyon natin na patago madami ang magagalit sa akin pag umamin ako o nag denay. So parehas lang , bahala na kung paano ako tatangapin ng tao. Im willing to risk everything for you my love, if makakiwas sa tanong tungkol sa relasyon i will try my best pag hindi bahala na hahaha ewan ko. Dapat yata wag ako mag pa interview para iwas sa mga ganon.
Kaso finale na kaya sure madaming mag aask sa promo namin.Donny-" i will be very busy next week love, para sa promotion namin.
Kisses-" sino nga pala ang pipiliin mo?
Donny-" i think si Sammie, kase she's here lang para maka pasok sa showbiz. Sinabi nya sakin na di ko kailangan ma inlove sa kanya. At walang pressure. And thats good to know. , si Mau kase inamin nya na gusto nya ako , tapos she wants me to pick her.
Kisses-" sabi ko na yung Mau na yan eh type ka eh, iba tingin sayo eh..
Medyo napalakas na boses ni Kisses na prang nag seselos.Natawa naman si Donny sa reaction nito.
Authors note: thank you po sa pag aabang sorry i got so busy with work. And thank you po kay Donkiss_loveplatun na. Nasubaybayan ko ang pagbabasa mula kaninang tanghali pa. Thank you for reading. Hehehe next chapter ulit pag ok na po ang sched ko.
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomantikA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy