Chapter 64

1.2K 41 8
                                    

Naka alis na si Niel at nasa kotse pa din sila Donny and Kisses  nakaupo sila ng magsalita si Donny.

Donny-" love, unti unti lang malapit na."
Makahulugang sabi nito. Hindi nya binangit ang ginawa nyang pag amin sa TWBA pero kinamusta nya si Kisses sa kung anong nangyari sa pag uusap nila ni Niel

Donny-" love, kamusta si Niel? How did he take it?"

Kisses-"  syempre sad sya... pero napaka sports nya i mean maluwag nyang tinangap ang sinabi ko sa kanya, ang bait talaga ni Niel love, alam mo kung di ka siguro dumating sa buhay ko baka kami na ni Niel"

Pag bibiro nito, nag bago ang mukha ni Donny sa sinabi ni Kisses wari moy nag seselos na di maipinta. Alam naman na nyang na basted na nga ito pero yung thought na maging si Niel and Kisses bigla syang nag selos.  Iniba nya bigla ang usapan

Donny-"love di pa ko kumakain... nagugutom na ko, magpakain ka naman "
Bigla natawa si Donny sa sinabi nya, ang pangit ng word na ginamit nya di naman yun dapat ang sasabihin nya. Humagalpak sya ng tawa ng mga oras na yun halos mangiyak ngiyak sya sa kakatawa , pero si Kisses clueless sa tinatawanan nito

  Humagalpak sya ng tawa ng mga oras na yun halos mangiyak ngiyak sya sa kakatawa , pero si Kisses clueless sa tinatawanan nito

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Kisses-" hoy, love... ang daya ano yun? Bakit ka tuma tawa? "
Tanong nito kay Donny habang tumatawa ito ng wala namang dahilan , pinipigil nya sarili nyang tumawa pero di nya magawa. Natatawa din tuloy si Kisses sa kanya kahit hindi nya alam ang rason.

Donny-" I'm sorry love, may na alala lang ako, wala yun talaga.. para lang sa mga green minded yun"

Kisses-" ano? Green minded ka?

Donny-" hindi ah"
Sabi nito

Kisses-" eh bakit ka tumatawa kung hindi ka green minded?"

Donny-" ahh basta di pa pwede sayo yun, bawal pa kaya wag mo na alamin.."
Sabi nito, sumimangot naman si Kisses.

Donny-" hey, bakit? "
Malambing na tanong nito

Kisses-" akala ko ba walang secret?"

Donny-" hindi naman secret yun love naman eh"

Kisses-" eh bakit di mo masabi?"

Donny-" eh baka di mo magustuhan"

Kisses-" eh ang lakas nga ng tawa mo eh m, so sure ako magugustustuhan ko yun"
Mas lalong tumawa ng malakas si Donny ng marinig ang sinabi ni Kisses , hindi na nya maalis ang tawa nya, itinigil nya ang kotse dahil hindi nya mapigilan ang pag tawa at naiinis sya bat ba kase naisip nya yung joke na yun ng mga kaibigan nya. Ngayon di nya alam paano nya i eexplain sa inosente nyang girlfriend.

Kisses-" tignan mo tumatawa ka na naman, you really need to stop pa , para lang tumawa? Naiinis na ko. ayaw ko na."
Nagtatampong tono ni Kisses , kaya medyo unti unti nawala ang tawa ni Donny, kaya lang paano ba nya ma i explain sa girlfriend yun?
Ngayon di na sya natatawa , namomoblema na sya.

Donny-" how do i explain it ba love, wag mo kase alamin promise hindi na ko tatawa."

Kisses, trying to comprehend ano ba sinabi ni Donny or sinabi nya na nakakatawa then she realized ano tinatawanan nito. Alam nya na.. yung green? Di naman sya ganon ka inosente matanda na sya at nakakapanuod sya o nakakadinig ng ganung eksena sa mga pelikula bigla nya tinitigan ng masama si Donny.

Donny-" ohh Bakit na naman? "
Nakangiti pa din to kahit seryoso,

Kisses-" na gets ko na , ewwwwe!!!! Ikaw talaga ang  malisyoso mo, bakit ka ganyan"
Sunod sunod ang hampas nya kay Donny panay naman ang ilag nito, buti na lang nakatigil ang kotse nila. Tawa sila ng tawa ...

Donny-" love, yung mga green jokes alam ko matagal tayo mag loading bago natin ma gets. kase wala pa tayong experience kaya nga tatawanan lang natin.
Darating yung time gagawin na natin yung mga yun"
Sabay taas baba ang kilay ni Donny sa pang aasar! Pulang pula si Kisses sa hiya. Inis na inis si Kisses sa kanya kaya binugbog na naman nya ito ng hampas  at marahang kurot sa tagiliran panay ilag na naman ito hinawakan nya kamay ni Kisses at sinabi

Donny-" sige!!! Pag di ka tumigil  hahalikan kita!"

Kisses-" ewan ko sayo"
Tuloy pa din ang palo nya!

Donny-" ahh!! Gusto mo talaga mahalikan? Teka"
Tinangal  ni Donny ang seatbelt nya at hinawakan ang kamay nito at bigla nya sinungaban ng halik sa labi  si Kisses na ikinagulat nito at nag patigil sa pagpalo nya kay Donny.

Donny-" sige! Ano one point na ko? Palo pa? uy gusto nya pa,  Isang hampas isang halik sige di ka titigil? "
Pang hahamon nya kay Kisses. Natahimik naman si Kisses at nag pout ang lips.

Kisses-" nakakainis ka

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Kisses-" nakakainis ka... "
Tara na nga alis na tayo nagugutom ka na kaya ka ganyan "

Donny-" ayaw mo na ko hampasin?"

Kisses-" di ka na makaka score no! Ano bale!"
Ganti nya kay Donny

Donny-" hahaha... i love you love, ang cute mo talaga. Sana lagi tayo ganito no masaya lang?"
Hinawakan nya ang kamay ni Kisses at nginitian nya ito. Tinignan din sya ni Kisses at umusog ito para makatabi at humilig sa balikat habang naka ankla at nakayakap si Kisses sa braso ni Donny.

Inistart na ni Donny ang kotse at pumunta na sila gustong restaurant ni Donny dahil nagugutom na talaga sya. At duon na sila kunain ng dinner, naki kain na lang si Kisses kay Donny dahil busog pa ito mula sa dinner nila ni Niel.

Authors note: sorry for this chapter i have to write it, sa relasyon , may mga biro na masarap tawanan at sa journey nila parehas pa lang silang natututo kahit sa mga ganitong kwentuhan ng simpleng tao dumadaan ang mga green jokes hahaha kaya kailangan ko isama sa hindi na ka gets.. malalaman mo rin sa takdang panahon. antok na ko. Bukas ulit.

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon