Chapter 90

1.4K 51 10
                                    

Pangalawang bote na ni Kisses at ganon ulit ang ginawa nya. Sinalin nya ulit sa baso na madaming yelo. At nag tose sila. Nag pa picture sila kay Gelo. Na naka walwal sign sila, ang saya saya ng kwnetuhan nila. Hinayaan na ni Donny si Kisses uminom, kase alam naman nyang safe ito dahil sila ang kasama. Pero si Donny hindi umiinom ng madami, binabantayan nya kase ang nobya. Binayaan nya itong mag enjoy at mag walwal. Para naman maranasan nito at kung malasing ay madala at di na ulit iinom.  Nakadalawang bote na ito at dumating na din ang pustahan nila na isa pang bote.

Habang nag iinuman sila tinawag na ng  host. Ang kanina pa nila inaabangan na special guest daw. Nagulat pa sila ng sabihin ng host na

Host- our special guest ay tatlo galing sila sa myx"

Napatingin si Inigo kay Donny... at ganon din si Donny. Na excite sila dahil baka si Robi or Turs ang guest.  Inabangan nila ang announcement nito.

Host- actually. Kagabi pa sila dito. Natapos na ang event nila. Pero dahil sa request namin, pinaunlakan nila kami para sa isang game. Dahil its Anvaya cove bar 3rd  year anniverssary mag lalaro tayo ng games. Lahat kayo mag join ok? Bawal ang Kj"
Sabi ng host

 Lahat kayo mag join ok? Bawal ang Kj"Sabi ng host

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Then the host introduced them

Host -" please all welcome our Dj myx! Turs ,Sunny and Sharlene.."

Lumabas ang dalawang babae na naka two piece pero naka short sila na napaka iksi. Magaganda din naman ang kutis ng mga ito. Talaga namang hindi paptalo sa ka sexyhan.

Bumati ang mga ito.

Shar-" hello!!! Good evening! Kamusta kayo??? Nag eenjoy ba kayo? "

Tanong nya sa mga tao.
At sumagot naman ang mga ito ng oo

Turs-" magandang gabi anvaya!!! Hows your evening?"
Sabi naman ni Turs"

Sunny-" good evening everyone!!! Are you enjoying the night? "
Bati nya sa mga tao.

Napatingin silang lahat mag babarkada sa gawi ni Donny and Kisses . Na ngayon ay di mabasa ang facial expression. Kisses finally feel a little bit of tipsy pero di nya pinahahalata kay Donny.

Kisses-" what?"
Tanong nya sa kanila dahil lahat nakatingin sa kanila.

Devon-" ok ka lang? "

Kisses-" oo naman.. bakit hindi!"

Devon-" wala naman, im just checking, ikaw
Donny? Ok ka lang?"

Mababakas sa itsura ni Donny na naging uncomfortable sya.

Donny-" ok lang.."
Pagsisinungaling nito.

Kilala nito ang kaibigan kaya nagpasya na sana silang tapusin ang inuman at sa kwarto na lang ituloy. Nang aktong tatayo si Inigo at yayain na sila Jerome.
Tinawag na ni Kiko ang waiter para ibigay ang bill nila. Ng biglang magsalita si Kisses

Kisses-" guys? Whats wrong? Bakit tayo bigla aalis? May dare pa ko sa inyo diba? Ako nagawa ko na yung akin tapos sa inyo hindi pa? Ang daya naman"
Makulit na sabi ni Kisses. Hindi naman sya lasing pero malakas ang loob nya. Ramdam nya ang init ng alcohol sa katawan nya at nag bibigay ng confidence sa kanya. Yun pala yung nagagawa ng alak.

Pumayag sila na mag stay pa dahil nga naman sa dare ni Kisses. Sya nga naman nagawa nag dare sa kanya tapos para syang nadaya. Kaya mag iintay sila ulit na may kakanta at mag bo bolunteer agad si Elmo para kumanta.

Hindi naman nila nakitaan ng lasing si Kisses, pero feeling nila mas confident ito at matapang.

Pero mapapansin na clingy na sya kay Donny.
Niyayakap nya na si Donny ng hindi nahihiya sa mga kasama, favor naman kay Donny yun.. kinikilig sya dito. Kinuha ni Kisses ang kamay ni Donny at hinalikan ang likod ng palad nito hawak hawak ng dalawa nyang kamay. Inilagay nya ito sa pisngi nya at nakahilig ito duon. Namumula si Donny, ang init ng labi ni Kisses na humalik sa palad nya, it makes hin turn on.

Host- ok lahat tayo mag jo join ha.. this is just a simple game para lang tayong nag pa party "

Kasali sa games sila Sharlene, Sunny and Turs .

Unang game. Trip to Jerusalem..
Naglagay ng 10 upuan sa sand.  At pumili ang host ng mga kasali. Pito na lang ang kailangan. 

Host- kanina pa ako nakatingin sa grupo duon eh, may mga guapo.. may kasamang dalawang babae. Nakaakingit yung dalawa ang haba ng hair? Pwede ba ako mamili duon? Ang layo ko pero tanaw na tanaw ko ang mga papa. Teka lalapit ako dun... " bumaba ang host sa stage at tyaka nya lang nalaman na halos puro artista ang nakaupo duon.

Host-" Oh my God!! O my God... pag sinuswerte ka naman talaga.. kaya pala kanina pa ako nakatingin sa grupo na ito. Puro artista pala', wait natataranta ako.. ohh andun sa dulo si Inigo at Markus... si Jerome Ponce at Elmo Magalona.. ayyyy sali kayo dali"

Nakita nila Turs si Inigo at tinawag nila ito para umakyat sa stage

tumayo naman agad ang apat para matapos na agad. Naki join naman sila Elmo, Jerome. Inigo and Markus

Host-" teka lang O my God si Donny and Kisses magkasma, si Kiko and Devon... din... ay mamaya kayo sa game naku exciting to"
Nag tinginan ang mga tao sa gawi nila.
Kumaway naman sila sa mga tumitili ng malman na artista pala ang mga andun. Madilim kase sa gawi nila. Pinili nila yun pra di masyado pansinin, pero wala din pala dahil mapapansin pala sila.

Kumuha pa ang host ng ng tatlong kasali sa audience.  Para masimulan na ang laro. Bago sya umalis sa pwesto nila Donny, pinisil muna ng Bading na host ang braso ni Donny , nagulat naman ito at si Kisses.  Pero mas nagulat si Donny ng mag react si Kisses.

Kisses-" ok ka lang? Nasaktan ka?"
Donny-"oo ok lang ako. Wala yun"
Kisses-" kinurot ka yata eh"
Donny-" love, hindi, binati lang ako kaya hinawakan ako sa braso."
Paliwanag nito. Malambing ang boses ni Kisses, wala naman syang Ginagawa pero he's really turning him on sa ka sweetan nito.

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon