Devon-" eto na nga po hahaha, ok po well totoo naman yung sinabi ni Sunny di ako mag dedenay sinabi ko talaga yun, na bakit sila andun eh hindi naman sila mag jowa, sina sarcastic ko po sila dahil na pikon na po ako"
Alyssa-" Bakit ka na pikon?
Devon-" simula pa lang po kase ng mag join sila samin, we welcome them, dun pa lang po sa event sa beach, sa games po hangang po sa pag lipat namin sa resort, nakipag play pa ng ako sa kanila. Pero meron po silang ginagawa na parang kanina pa ko naiinis pero di ko mailabas "
Reporter 1-" anong ginagawa nya sayo na kingalit mo"
Nakikinig lang ang lahat pati si Donny... hindi masyado madinig ni Kisses dahil nga nasa telepono lang ito, pero hinayaan nya na lang kesa kumuha sya ng attention kung papasok sya sa loob.Devon-" hindi po sa akin , kay Kisses po. Madami po silang sinasabing hindi maganda, tapos nakailang beses nilang tinawag na baduy at manga si Kisses, nilalait po nila yung kaibigan ko, tapos pagtatawanan nila"
Nanlaki ang mata ni Donny di nya alam na may ganon pa pala , inakala nya lang kase eh tinapunan nito ng alak kaya nagalit si Devon, or baka hindi nya na din ma alala kase naka inom din sya.
Devon-" pinag tatawanan po nila si Kisses from behind. Mula pa lang nang mag join sila. Ilang beses silang titingin sa kanya tapos mag bubulungan. Kitang kita ko po kung paano nila kutyain si Kisses.
Inilayo po ni Donny sa kanila si Kisses para mag join samin sa jacuzzi ako lang at Kiko po ang andun that time , apat lang po ang kasya dun. Then dumating si Donny para maki share kasama si Kisses. Kaya I'm happy kase malayo na sya sa kanila. Then bigla bigla nanadya nakita ko silang sumunod at alam mong nang aasar. Makiki join daw po sila kase mas warm dun, sabi ko hindi pwede. At tumaas ang boses ni Sunny, at sinabi nya at Bakit? Sabi ko kase pra sa lovebirds lang to, bakit mag jowa ba kayo?"
Yung po ang eksaktong nangyari at sinabi ko sa kanila dahil sa inis, And with Donny saying something to them you can ask Donny ano sinabi nya? Hindi po namin sila pinag tulungan tulad ng pinalalabas nya sa video. Sila tong pinag tulungan si Kisses, pinag tangol ko lang po si Kisses"Then nagsalita si Donny
Donny-" ok ok... and one more thing, sinabi ko lang sa kanila na umalis na lang sila at kakalimutan ko na nangyari.. "
Reporter2-" yun lang sinabi mo!"
Donny-" actually meron pa sorry love ha, lagot ako mamaya hahaha papagalitan ako nito"
Nag tawanan ang mga reporter.
Donny-" pinainom nila si Kisses, andun ako sa pool that time at hinayaan ko silang maki bonding kay Kisses. Pero napansin ko ang daming beses nila itong pinipilit painumin, si Kisses naman ok lang, hangang naisip ko na baka madami na syang naiinom kay umahon na ko at inawat na sila, nag uusap kami ni Kisses nun ng biglang tinabig ni Shar yung Alak para matapunan si Kisses at mabasa. "
Reporter 2-" pero nasa pool naman kayo kaya ok lang naman mabasa diba?"
Donny-" opo kami oo, pero si Kisses po kse giniginaw that time, kaya hinayaan ko lang sya na nakaupo sa gilid at ayaw nya mag swimming. para sadyain yun ni Shar at basain nila ito mas lalo syang gininaw kaya sabi ko para di sya ginawin punta kami sa jacuzzi at warm ang tubig dun ."
Reporter3-" anong ginawa ni Kisses? Hindi man lang sya nagalit? "
Donny-" wala eh, mabait talaga sya eh, hinayaan nya lang . Pero sinabi nya na i saw what you did there. Yun lang, Pero di sya nagalit. Tahimik lang sya hindi naman mahilig makipag away si Kisses, kaya niyaya ko na lang lumayo sa kanila kase po ako yung napikon, kaya umakyat kami sa Jacuzzi to warm her up, then they still followed us, when Devon told them, yung sinabi ni Devon, nasabi ko sa kanila na they should leave kase nag popower tripping sila over my girlfriend, and di ko yun mapapayagan, so yes sa video na nakita nyo, im saying something to them. Sinasabi ko sa kanilang umalis na sila at kakalimutan ko ginawa nila kay Kisses."
Matapos mag salita ni Donny nagsalita ulit si DevonDevon-" pero it turned out po na kami pa may kasalanan at sila pa ang pinag tulungan. Eh yung inaaway nila di marunong makipg away, eh ako laking kalye ako, di naman po ako tulad ni Kisses na talagang mayaman mula bata at ang alam lang gawin ay makipag kaibigan, pag alam ko na may nang aag grabyado sa mahal ko asahan nyo papalag ako"
Sabi ni Devon. Madami sa reporter ang nalinawan sa mga nang yari pero becase of that revelation mas nag ka interes sila sa nangyari after that.
Reporter 4-" so Donny, nabangit mo kanina na napainom si Kisses, nalasing ba sya pag ka tapos nun? "
Pag ka tanong ng Reporter kay Donny.. biglang may sumigaw sa may labas ng salamin.Kisses-" HINDI!!!
Natakot si Kisses sa no filter Q and A ni Donnny,
Bigla nyang na realize na nakatingin na lahat sa kanya at pati si Donny.. natawa sya sa nobya. Lahat ng camera ay tumutok dito at biglang nag click ang mga lente nito. Natuwa si Donny ng makita si Kisses. Tumayo sya at pinuntahan ito, pagkalapit nya dito ay binati nya muna si Timo inakbayan nya ito at niyakap, bago sya bumaling kay Kisses, hinalikan niya ito sa noo at inakap ng mahigpit. Tuloy tuloy ang click ng camera habang mag ka yakap sila.Donny-" bakit ka sumigaw love, ayan magtatanong tuloy sila kung nalasing ka, hindi pa naman ako marunong mga sinungaling"
Bumubulong si Donny habang magkayakap sila.Kisses-" eeehhhh kaya nga eh, baka kung ano ano sabihin mo"
Nag aalala kase sya sa mga pinag. Gaga gawa nya nung malasing sya.Donny-" love, di naman kita ibebenta hahaha. Lika tatapusin ko na yung presscon. "
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy