Chapter 143

1.1K 41 0
                                    

Dumating na ang time for their tv guesting and eto na yung moment na iniintay ni Tito Boy guest ang DonKiss sa TWBA and na eexcite sya dahil sa mga ito.

Bago sila sumalang sa guesting nag pa picture muna si Tito Boy sa kanila

Bago sila sumalang sa guesting nag pa picture muna si Tito Boy sa kanila

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Tito Boy-" Hello Kisses anak you look beatiful tonight"

Kisses-" eeeehhh Thank you po, Tito Boy na miss po kita...  ang tagal po natin di nag kita grabe.."

Donny-" hahaha sabi sayo tito Boy miss ka na nya eh. Ayan kinikilig na naman."

Tito Boy-" Miss din talaga kita, alam nyo nag alala ako sa inyo talaga nung nabalitaan ko na medyo di kayo ok kaya sobrang saya ko nung nag guest dito si Donny at umamin sya"
Kinikilig na kwento ni Tito Boy habang nakikinig at nakangiti lang ang dalawa sa kanya.

Mark-" Tito Boy pwede picturan ko muna ulit kayo nila Kisses and Donny bago mag start?"
Sabi ng stylist ni Donny

Tito Boy-" o sige sige habang mga fresh pa kami ahahahaha"

At pumuwesto sila para mag pa picture ulit

Tito Boy-" patingin nga, ayan naku mukha akong ewan sa ganda ng itsura nyo extra beautiful ka ngayon Kisses, ang blooming mo"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Tito Boy-" patingin nga, ayan naku mukha akong ewan sa ganda ng itsura nyo extra beautiful ka ngayon Kisses, ang blooming mo"

Biro ni Tito Boy

Kisses-" thank you po Tito Boy (laughs ) ang cute nyo nga po"

Donny-" oo nga Tito Boy cute nyo hahaha "

Tito Boy-" binobola nyo kong dalawa , (laughs) upo na kayo.

Tito Boy-" ano ready na ba kayo? Alam nyo bang this interview is special?

Kisses-" lahat naman po ng interview nyo special Tito Boy eh"

Tito Boy-" basta malalaman nyo mamaya"

Donny-" hala ano yan Tito Boy"

Tito boy just laughs at  nakitawa naman  ang dalawa

The show is about to start. But they're both clueless kung ano ang mang yayari.

Director-"  ok in 1 minute on air na tayo ha get ready na dali"

3, 2, 1

Tito Boy-" good evening Mga kapamilya, alam ko matagal tagal nyo na silang hindi nakikitang nagkasama, but tonight i ga grant ko ang mga wish niyo..  this night is special  dahil matutunghayan natin ang ang dalawang taong pinag tagpo ng di sinasadya  ngunit pinaghiwalay ng pagkakataon, pero tadhana din ang  nagbalik. "

Palakpakan ang mga tao at sigawan

Tito Boy-" grabe sigawan ng mga tao dito sa studio oh, di ko pa nga pinakikilala eh. Girlie, ano sabi mo trending tayo? Wow trending number one ang #DonKissComeback.  Grabe kayo mga kapamilya. kaka start lang ng show alam na alam nyo na agad ang guests namin ha... sabagay naka lagay naman na sa hashtag natin eh ano pa ba ang iniintay ko no? alam ko bitin na kayo ! ahahaha sinasadya ko lang talaga, o sige na ipapakilala ko na sa inyo ang pagbabalik ng loveteam na na sinubok at pinatatag ng panahon please all welcome the comback of the genuine and raw Donny Pangilinan and Kisses Delavin"

Donny-" Hello po,  good evening kapamilya!! Hello po good evening Tito Boy"
Bati ni Donny na ngiting ngiti

Kisses-" Tito Boy , grabe na miss ko po kayo"

Tito Boy-" na miss din kita"

Kisses-" ah wait, binabati ko nga muna pala po lahat ng nanunuod ngayon, good  evening po sa lahat ng supporters namin, hello kissables and Donkiss supporters , Its nice to be back"

Tito Boy-" its nice to see you back Kisses, i specifically said Kisses kase talagang matagal ka ring nawala no? Donny wag ka mag tatampo ha hahaha"

Donny-" ay hindi po Tito Boy"

Kisses-" hindi po sya mag tatampo Tito Boy, mabait po yan"
Tinignan nya si Donny at their eyes met, nag tilian ang mga tao,  dahil lang sa tinginan nilang yun, maging si Tito Boy kinikilig

Tito Boy-" grabe namang tinginan yun? Ano yun nag uusap na kayo pag ganun?"

Donny-" hahaha, hindi naman po.. pero ano ba siguro po you can say that "

Tito-" sige nga? Anong gustong sabihin ng nga mata ni Kisses ng tinignan ka nya?"

Donny-" love? Ano ba?"

Kisses-" ikaw tinatanong eh (laughs) ikaw sumagot"

Tito Boy-" alam nyo feeling ko ang bata ko, para akong teen ager ngayon sa pakiramdam ko kaharap kayong dalawa"

Kisses-" ahh talaga po? Hahaha "

Tito Boy-" oh di ko nakakalimutan yung tanong ko, akala nyo ha.. so anong sinasabi ng mga mata ni Kisses nung tinignan ka nya"
Balik na tanong ni Tito Boy

Donny-" ahh feeling ko po ano, parang her eyes telling me na. Diba hindi ka mag tatampo? Parang ganon po, tama ba ko love?"

Tanong nya kay Kisses , pero bago makasagot si Kisses nag tanong muna si Tito Boy na hindi matangal ang ngiti sa  mga mata

Tito Boy-" sandali akala ko namali lang ako ng dinig kanina, Love? Yun ang tawagan nyo"

Donny-" opo"

Sagot ni Donny na pumipihit ng kilig naman si Tito Boy,

Tito Boy-" Mga kapamilya, hindi ko na po ma alis ang ngiti sa panga ko, totoo po sobrang kinikilig ako, at feeling ko talagang bata ako ngayon oras na to hahahaha , pero Kisses tatawa tawa k lang dyan? So anong sagot mo sa sinabi ni Donny? Yun nga ba ang sinasabi ng mga mata mo?"

Kisses-" opo (laughs)"

Tito Boy-" o my God tama nga nag uusap ang mga mata nila , tanging tunay na nag mamahalan lang ang nag kakainitindihan ng ganon "

Donny-" hahaha "

Tito Boy-" sa totoo lang mga kapamilya , natataranta ako ngayon sa itatanong ko sa kanila. Ngayon gabi po kase ay special, bukod po kase sa kanila may iba pa tayong guests"

Nagtinginan sina Donny and Kisses nag tataka kung sino ba ang pwede pang maging guests

Tito Boy-" this is not a typical TWBA, kase tonight is a special night, medyo mas mahaba ito compare sa regular airing natin, and you can watch the uncut after this interview"
Bumulong si Kisses kay Tito Boy

Kisses-"Tito Boy? Sino pong guests?"

Tito Boy-" mamaya malalaman mo"
Bulong din ni Tito Boy"

Donny-" ano daw Love?"
Yumuko sya kay Kisses para matanong ito dahil di nya nadinig si Tito Boy.

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon