Chapter 125

1.1K 45 2
                                    

Donny's calling

Donny-" Love....??? Bakit lagi mo ko binababaan ng phone? That's not nice hahaha"

Kisses-"ang hilig mo kaseng mang asar eh!!! Alam mo yun? Mamaya ka sakin?"

Donny-" ay gusto ko yan hahaha"

Kisses-" bwiseeet sige na hahaha ligo ka na."

Donny-" sabay tayo?

Kisses-"eeeeeehhhhhh stop... sumbong kita kay Daddy , Dadddddyyyy si Donny ohhh ang kulit"
Bigla naman nataranta si Donny

Donny-" hey joke lang grabe sya hahaha i love you.. ako na tatawag sa Daddy mo mag papa alam ako, sabihin ko sabay tayo maliligo hahahaha"

Kisses-" omg ang kuliiiit mo! Bye na"

Donny-" ok love you bebe ko..."

Kisses-" love you more"

At binaba na nga nila ang phone

Pag tapos maligo ni Donny inasar na naman nya ang nobya..

Donny's calling

Kisses-" love? Bakit?"

Donny-" tapos ka na maligo?"

Kisses-" oo ngayon lang, "

Donny-" see i told you sabay tayo eh, teka may i sesend ako sayo"

Then Donny Send

 Kisses checked what Donny sends him

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Kisses checked what Donny sends him

Donny-" sun kissed... good morning ! Pa cute lang fresh from the shower..."

Kisses-"_________"
Hindi sya nakapag salita sa sinend ni Donny. Bakit kase ang Guapo...

Donny-" hello? Love andyan ka pa? Ano natulala ka na naman? Joke lang... ay binabaan na naman yata, ako"
Akala ni Donny nag sasalita na lang sya mag isa, but when he looked at his phone andun pa naman ang kausap nya

Donny-"loveee?"

Kisses-" sa susunod... wag ka basta basta mag pa padala ng pictures mo without warning"
Seryosong sabi ni Kisses

Donny-" galit ka?"
Nag aalalang tanong nito

Kisses-" hindi, bakit ako magagalit?"

Donny-" eh bakit ganyan tono mo?"

Kisses-" love naman kaseeee bakit ang guapo mo??? Yung labi mo ohhh sarap kagatin hmmmppp kaka gigil""

Biglang tumawa ng malakas si Donny, san nang galing yun?

Donny-" what the heck? Ikaw ba yan? Sino ka ? Asan na yung love ko? Bakit ka ganyan? Don't tease me sobrang marupok ako... pleaseeee"
Natatawang sabi nya.. pang aasar sa nobya.

Kisses-" ikaw? Wag mo ko i tease... ang aga aga pano ako makaka concentrate sa school ko, kung ikaw ang iisipin ko?"

Donny-" OMYGOSH! Lagi ka maliligo love ha, ang ganda pala ng mood mo pag ganun eh hahaha"

Kisses-"bahala ka nga, basta wag ka mag papadala ng ganyang ga guapong pictures ha... na uubusan ako ng oxygen.. nag pa palpitate ako, di ako agad makapag salita"
Di makapaniwala si Donny sa mga nadidinig sa girlfriend , talaga bang nakikipag biruan na sya sakin ng ganito? Tanong nya sa isip nya. Kase nagugustuhan nya talaga. Siguro ganon na ka komportable si Kisses sa kanya kaya di na nahihiya. Sabi na nga ba eh , masasanay din.

Donny-" love, seryoso? if thats the new you? I think gusto ko sya...."
Natawa naman si Kisses sa sinabi ni Donny, na iimagine nya ang mukha nito ngayon. Ang guapo guapo naman kase talaga

Kisses-"gusto mo? Pwes... minsan lang yan hahha"

Donny-" hmmmpp..basta nadinig ko sinabi mo nang gi gigil ka? Tama diba? Gusto mong ano? Paki ulit nga?? Kagatin yung labi ko? Sobrang willing ako promise!"
Pag ganito silang mag usap yung mga ngiti nila di na matangal

Kisses-" oo bakit sinabi ko yun! Hmmmppp tapang na ko no, nakainom kaya ako"

Donny-" ANO?! Hakdndoidhavshyff
Biglang nag alala si Donny naisip nya baka nga nag inom to ah, ganito pa naman kakulit si Kisses ng makainom.

Donny-" hey, wag ka mag bibiro ng ganyan, hindi ka nakakatuwa, hindi ka na iinom diba?"

dahil nag seryoso ng tono nya si Donny tawa naman ng tawa si Kisses, love talaga sya nito dahil alalang alala sya sa kanya.

Kisses-" hindi ka naman mabiro, ang aga aga alak ?
O sige na love naka ready na si Daddy papasok na ko. ill see you later. "

Donny-" ok ingat kayo... ikaw kakagatin ko dyan eh kulit mo!"

Kisses-" eh di magkagatan tayo?"

Donny-" Kisssesssss mygosh wag mo kong ginaganyan... sabi ko sayo sobrang rupok ko ...hahaha bye na mahal na mahal kita ill see you later humanda ka mamaya"

Tapos nun ibinaba na nila parehas ang telepono na naka ngiti.

Nakapag ready na din si Donny for his meet and greet with his fans na every year ay ginagawa nila ng Donny's Event, this time napaaga sila para mag pasalamat sa nga fans na walang sawang sumoporya at di bumitaw sa journey nya. his meet and greet it for his solid lang.

Dumating sya sa venue at ang daming nag iintay sa kanya , pag kakita ng mga ito kay Donny ay nagtilian talaga sila.. mostly ay mga teen ager at ka edad nya.. malalaman mo na ang iba ay hindi lang basta pag hanga bilang artista ang gusto kay Donny kase alam mo yung mga nag seselos at ayaw syang i share.

Pag punta ni Donny sa harap kinawayan nya ang mga ito.. at nagtilian sila kinamusta nya ang mga fans nua na knina pa nag iintay sa Mc Do

Donny-" Hi guys!!! Kamusta kayo"

Makikitang ang iba ay naiiyak dahil nakita nila si Donny

Donny-" hello? Bakit kayo umiiyak?

Fans-" happy lang kami nakita ka"

Donny-" happy din ako na andito ako ngayon at nakita ko kayo, grabe ang daming nangyari, updated ba kayo?"
Sumagot ang mga fans at nag titilian sila dahil sa presence ni Donny.

Fans-" yesss selos kami"
May ilang fans na sumagot

Donny-" sino yun? Asan yung sumigaw?
Tanong nya sa crowd hindi naman itinuro ng andun kung sino ang sumigaw nahiya siguro

Donny-" wag... wag kayo mag selos, kay Kisses ba?

May ilang sumagot ng oo

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon