"Thank you thank you it was nice meeting you "
Sabi ni Tito Boy sa mga girls habang nag be besoPag ka alis na pag kaalis ng mga girls sa studio napabulong si Tito boy sa ilan sa staff..
"Yung Mau may konting attitude no?"
Staff1" ayy naku Tito Boy oo naku, kanina pa nya ko tinatanong kung bakit daw hiwalay si Donny at di sabay, tapos may iba pa sya sinabi"
Tito Boy-" ay ganon?"
Staff-" yes po two sided"
Tito-" hahaha will see sino pipiliin ni Donny, speaking of, asan na ba sya papuntahin nyo na nga dito ng maka kwentuhan ko muna bago ang interview."
Staff- he's on his way po tinawag na"
Sagot nito kay tito BoyDumating na nga si Donny at nagkita sila ni tito Boy .
Donny-" Hi tito Boy kamusta po? Ang tagal na po natin di nag kita ah"
Sabi nito kay tito BoyTito Boy-" hello Donny... naku sa tagal na yun biglang sikat ka ah... ang dami mong endorsement tapos number one sa primetime ang show nyo straight yun since nag start , grabe din no ang galing"
Pinaupo na sila para mag startStafft-" upo na kayo tito Boy and Donny we will start in Two minutes, para maka relaks na kayo"
At inayos na nga ang lapel nilaIn 3,2,1
Tito Boy-" Good evening everyone, tonight naku ang guest natin ngayon ang napaka guapong artista ng bagong henerasyon ngayon pati nga ako napapatili pag nakikita sya eh, hahaha and very bankable Lets all welcome Donny Pnagilinan"
Pag papakilala ni Tito BoyDonny-" hello po good evening po sa lahat, grabe naman tito Boy yung pinaka sikat! Hahaha"
Nahihiyang sabi nitoTito Boy-" humble talaga ni Donny no? Hanggang ngayon di ka pa din nag babago"
Sabi nito sa kanyaDonny-" thank you po tito Boy.."
Tito Boy-" unang tanong Kamusta ang relasyon mo sa two girls"
Hindi mo ma describe ang mukha ni Donny habang tinatanong, he's very transparent kaseDonny-" ok naman po tito Boy"
Tito Boy-" elaborate ok?"
Donny-" pano ba? Ahh in good terms po kami as a team"
Tito Boy-" at this point ba may napipisil ka na bang mapipili sa kanila?"
Donny-" meron na tito Boy, alam ko na"
Tito Boy-" naku nakaka excite naman , kanina tinanong ko ang dalawang girls kung kinikilig sila sayo ang bilis ng sagot nila oo daw, ano masasabi mo dun?"
Donny-" ahh talaga? Sinabi nila yun?
Tito Boy-" oo hahaha"
Donny-" ahh ano ba? Nakaka flattered syempre."
Tito Boy-" ikaw ba kinikilig sa kanila?"
Donny-" hahaha ano nga yung tanong?
Bigla di makasagot si Donny kase hindi naman kase sya kinikilig pero he needs to do it. Pero ayaw nya ma offend ang mga ito kayaTito Boy" hahaha nabingi bigla si Donny"
Donny"hahaha Tito Boy hahaha ahh yahh there are times syempre may mga eksena na kinukunan na kinikilig ka"
Tito Boy-" so kinikilig ka din?
Donny-" you can say that tito Boy hahaha sige sige"
Tito Boy-" how can you describe the two remaining girls?"
Donny-" ahh they're both nice and pretty. Pero magka iba sila ng personality. Ibang iba so parang mas lalo ko sila nakilala nitong patapos na."
Tito Boy-" ahh so mas na kilala no sila talaga nitong pa tapos na? How? Why did you say that? Eh palagi mo naman sila kasama ? "
Donny-" ewan ko tito Boy during promo kase may nga ugali na off camera tapos magugulat ka na parang Oppps! Ganon pala sya"
Tito Boy-" in a good way ba yan or bad?
Donny-" hahaha basta basta ayaw ko magsalita, masasabi ko lang ibang iba sa off cam at during may camera"
Sagot nito, di na nangulit si tito Boy at kinamusta si DonnyTito Boy-" so Donny kamusta ang puso mo ngayon?
Napangiti si Donny sa tanongDonny-" buo tito boy masayang masaya"
Ngiting ngiting sabi nitoTito Boy-" bakit parang iba yung ngiti mo Donny?
Hindi na mapigilan ang ngiti nitoTito Boy-" puso pa lang tinatanong ko pero yung smile mo parang iba, kinikilig ka ba?"
Donny-" hahaha Tito Boy"
Tinaas nya ang dalawa nyang kilay at nag pacute ng ngiti kay tito BoyTito Boy-" anong klaseng sagot yan Donny hahaha? Hindi ko matatangap yan, eto na lang ganito pala dapat ang tanong ko, inlove ka ba ngayon?"
Donny looked at his right side we're his co manager is there. Nginitian lang sya nito at hindi naman sya sinenyasan na wag magsalita kaya he answered it sincerelyDonny-" i am tito Boy"
Pag kasabi nya nun nagtilian ang mga nasa studio at di mapigilan ang ngiti ni DonnyTito Boy-" so eto ba yung kunakalay sa internet ngayon?
Napakunot ng nuo si Donny bigla nya naalala si Shar baka yun ang iniisip ni Tito Boy.Donny-" hindi! hindi! Hahaha hindi Tito Boy"
Tito Boy-" daming hindi nun ah hahaha, ahh so hindi yung kasama mo sa video?
Donny-" hindi po.."
Tito Boy-" so isa sa kasama mo?"
Donny-" hahaha"
Yun lang ang nasagot ni DonnyTita Boy -" tinatawanan mo lang ako ah Donny"
Sabi ni Tito Boy sa kanyaDonny-" maya sabihin ko sayo hahaha"
Tito Boy" no seriously? May nabangit ka sa tweet mo na please respect my girlfriend? Tama ba?"
Nag seryoso ang mukha ni Donny pero naka smile pa dinDonny-" yeah tito, pano ko ba i eexplain"
Tito Boy-" bago yan ano ba talaga ang nangyari sa bar"
Donny-" ahh kase its just a simple bye na medyo nakainom ganon,"
Tito Boy" nakainom ka ba that time"
Donny-" opo, pero aware ako sa ginagawa ko. Hindi ako laseng or anything dalawang bottle ng beer lang po nainom ko. Kase nga i still have work "
Pag depensa nitoTito Boy-" so anong nangyari?
Donny-" ayun nga, nag pa paalamanan kami then i said bye to her"
Tito Boy-" her? means si Sharlene right?"
Donny-" yes po-"
Authors note: sorry i have to cut it na po wala ng time bukas na ulit. Thank you salamat sa pg aabang psok na ko sa work.
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy