Chapter 110

1.4K 43 19
                                    

Pag katapos nya mabasa lahat ng messages mas lalo nyang naisip na ipagmalaki si Kisses then he posted in his intagram and twitter

Donny Posted 3 photos   An open letter for my love Kisses Delavin
(i don't own the photo disclaimer)

Dear Love,  @kissesdelavin do you know  that I ask the shining star at night that i hope someday i will meet  someone to love,  Na aalala ko pa  noong gabing yun  the star  shine so bright

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Dear Love,  @kissesdelavin
do you know  that I ask the shining star at night that i hope someday i will meet  someone to love, 
Na aalala ko pa  noong gabing yun  the star  shine so bright . today i  have my answer , because  I have you and im not letting you go...

even though sometimes i wonder if love is worth fighting  for , but whenever i think of you its always gives me the same answer  ! Yes i have to fight for it

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

even though sometimes i wonder if love is worth fighting  for , but whenever i think of you its always gives me the same answer  ! Yes i have to fight for it.  I love seeing you happy and my biggest reward is seeing you smile. I wouldn't trade you for the world, you're always im looking forward to,  gusto ko makatangap ng text galing sayo, makausap at marinig ang boses mo, i want to hold your hand, laugh at your corny  jokes walk by your side, look  into your eyes,  talk about whatever, like we always do. And kiss you lips every single day. i swear for me, you're my definition of perfect! 

 i swear for me, you're my definition of perfect! 

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

you're the best gift  that God has ever given me . They say you only fall in love once, but that can't be true... kase tuwing  tinititigan  kita paulit ulit  nakukuha mo ang puso ko. Totoo yun promise🤚 Im posting this to tell the world na mahal kita. 💖 And im not letting you go, i know  im ready for whatever battle na pwede nating harapin. At alam ko kasama kita para ipanalo yun. our relationship has had many ups and downs but that's what makes it special , it  has never been stronger and it keeps getting better. I can't wait to see what the future brings us . I care about you more than you will ever know. I love you so much  and Im Proud of you!                     Kirsten Danielle Tan Delavin

💖 #DonKiss is back  #themoonandstarcollide  #getreadyforbattle #mystarshinesobrightandshesready

Ps.
If you see a shooting star, close your eyes and make a wish. It worked for me, I wished for you!

Pagkatapos nya i post yun.  Minessage nya si Kisses. Hindi na nya naintay ang sagot nito . Natulog na sya dahil sa pagod.
Kinabukasan Ang daming messages nyang natangap . May mga fans na nagselos. Nainis, nagalit, nayabangan, na preskohan, pero mas marami ang natuwa, kinilig, nainlove at nagpasalamat dahil sa open letter nyang yun kay Kisses. The whole world knows na seryosa sya dito.  At handa syang harapin kahit ano pang laban ang haharapin nila.

The management called him. Tinawagan sya ng Donny Events para ipaalam sa kanya na magkakaroon sya ng presscon. Hindi naman nya ikinagulat ito pero hindi nya din expected na ganito kabilis at kaaga.

He will have a presscon in the morning. Tanging sya lang at wala ng iba.  Bago magkaroon ng presscon.  Kakausapin muna sya ng management kung ano ang pag uusapan at paano nya ito sasagutin.   Nag aalala sya kung ano bang pag uusapan, Hindi nya alam kung para saan ang presscon pero handa sya kung ano man ito.  Sasabihin nya lahat ng gusto nilang malaman.

Pagka tapos nya kausapin ang Donny Events kinuha nya ang isa nyang telepono. And nakita nyang may message sa kanya si Kisses thanking him.

Kisses message sa phone:

Hi love,
I've  read you open letter and naiyak talaga ako. I don't know how to thank you. Paano ko ba tatapatan  yun? Love, i know i'm not perfect, i know  I make mistakes , i can be moody sometimes , i have trust issues.  But i promise you, if i say i love you. I mean it!  Im faithful, I'm loyal  and i will do everything  so i can,  to keep you.
Same with you i also wanna thank you for being the reason to look forward to the next day.  Yung ang sarap gumising na may gwapong Donny Pangilinan na babati sayo ng good morning. At mag gogood night sayo sa gabi,
Ang sarap lang isipin na parehas tayo ng nararamdaman.  I wish I'm kissing you instead of missing you. Alam mo ba yung mga oras na magkasama tayo? I just wanna freeze those time.  Para hindi ka mawala sa tabi ko. So tell me? may mali ba sakin? Hmmpp hayaan mo na may tama naman ako sayo eh hahaha. Tawa ka love,
i appreciate that you always laugh with my corny jokes, Basta love, Kung kailangan mo ko hindi ka mag da dalawang  salita.  Mga tatlo siguro pwede pa. waley! !! Hahaha I love you have a good morning! Kain ka ng madami ha. Kwentuhan mo ko anong ganap mo today . mag start na din ulit ako bumalik sa school.  Kaya mag aaral muna ako.  By the way.. nakakahiya naman yung post mo dun sa may kiss sa cheek , Walang bang sa lips? Joke ulit!
Mwuah!!! (Saluhin mo love nag flying kiss ako)"

Pagkabasa ni Donny ng message ni Kisses bigla nawala lahat ng worries nya.  Yung akala nya very serious ito tapos bigla na naman nag patawa. "Haysss nag iisa ka talaga sa mundo"
Yun na lang palagi ang nasa isip nya. Parang wala na syang makitang iba na may hihigit pa kay Kisses.

Dahil maganda ang gising nya di na nya inintindi ang mga nega na balita. Sobrang dami nila. Nakita nya din kanina sa notification sa isang phone nya na may message si Shar at Sunny. Ayaw nya munang basahin ang mga yun, tama na muna ang presscon sa buong araw nya ayaw nya na mag isip ng ibang tao maliban sa mahal nya.

Authots note: sorry bitin muna ulit maaga work tom i hope nagustuhan nyo.

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon