Chapter105

1.2K 45 4
                                    

Umupo si Donny sa tabi ni Kisses, inayos nya ulit ang kumot nito.  Hinaplos haplos nya ulit ang buhok ng dalaga.  Ramdam nyang mahimbing na ang tulog ng girlfriend kaya nag pasya na syang magpahinga na din.. nasa aktong tatayo na sya ng gumalaw ito at nagising.

Kisses-" uhmmm"
Naalimpungatan sya

Bumalik sa pag kakaupo nya si Donny.
Napatingin sya kay Donny na patayo na sana

Kisses-" love? Saan ka pupunta?"

Donny-" ahhh sa room namin. Para makapahinga ka na "
Napaupo naman si Kisses bigla at niyakap sya sa braso

Kisses-" eeeehhhh... iiwan mo ko mag isa dito? Natatakot ako eh"
Malambing nyang tanong

Donny-" huh? Gusto mo ba samahan kita? ano dito ako matutulog?"

Kisses-" uhhh??? Ok lang ba? "

Donny-" are you sure!!!?"
Tanong nya, sabay bumitiw si Kisses sa braso nya. Kunwari nag tatampo

Kisses-" sige na nga, wag na lang..."

Donny-" hey, wag ka na magtampo, sige dito lang ako sa tabi mo. Hindi kita iiwan.. Pangako"
Kinuha ulit ni Donny ang kamay ni Kisses at hinalikan ito. Inayos nya ang unan at sumandal naman sa headboard. Tapos pinasandal nya sa dibdib nya si Kisses para mayakap nya ito.
Sumiksik si Kisses sa bandang kili kili ni Donny na parang bata.

Donny-" love? Ano amoy?"Pagbibiro nya, hinampas naman sya ni Kisses at iniyakap ni Kisses ang kamay nya sa dibdib ni Donny

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Donny-" love? Ano amoy?"
Pagbibiro nya, hinampas naman sya ni Kisses at iniyakap ni Kisses ang kamay nya sa dibdib ni Donny.
Nakapatong ang ulo ni Donny sa bandang ulo ni Kisses at hinahaplos haplos nya ang buhok nito na parang bata. Hangang sa makatulog sila.

Sa kabilang kwarto ng mga boys, tuloy pa din ang inuman at kwentuhan nila

Inigo-" grabe yung nangyari kanina no? Buti na lang nakasama kami, kung hindi andami naming ma mi miss.. hahaha! Kidding aside Hindi ko akalain ganon pala si Sunny and Shar. Mabait kase sila sakin eh ang hirap naman ng sitwasyon ko"

Markus-" Nagulat nga din ako eh"

Elmo-" bakit kaya sila nag power trip kay Kisses?"

Jerome-" ang bait bait nung tao eh, hindi nga sila kinikibo, hindi kaya dahil dun ?hahaha"

Inigo-" what a vacation to remember"

Tapos ng kwentuhan nila nag situlugan na sila

Nakatulog na din si Donny sa room ni Kisses,
Kinaumagahan, naunang nagising si Kisses. Naramdaman nyang may kayakap sya.
Dahan dahan minulat nya ang mga mata, nanlaki ang mata nya ng makita si Donny sa harap nya. Sa gulat nya napaurong sya at nahulog sya sa kama

Kisses-"aaaahhhh arayyy!!"
Sigaw  nya , nagising naman si Donny sa pagbagsak
nito... 

Donny-" loveeee?"
Tawag nya kay Kisses na ngayon ay nasa lapag.

Kisses" anong ginagawa mo dito? Ahhhh ang sakit ng ulo ko..."
Tanong nya na nanlalaki ang mata. Sabay tinignan ang sarili na ngayon naka bihis na ng pantulog , na huling naalala nya naka suot sya ng pulang bikini at.... t shirt teka  hinubad nya yun at nagpunta na sila ni Donny sa kwarto. Nasapo nya bigla ang ulo nya.

Ang dami ng tumatakbo sa isip ni Kisses

Kisses-" dito ka ba natulog ? As in dito ka?"
Natatawa sa kanya si Donny dahil sa reaction nito. Sinasabi na nga ba hindi nya alam ano ginagawa nya kagabi

Donny-" opo.. kase ayaw mo ko pa alisin kagabi, sumiksik ka pa nga sa kili kili ko sabi mo mabango .. amuyin mo nga!!?"
Pang aasar nito

Kisses-" eeeeehhhhh!  Loveeee bakit ka dito natulog?"

Donny-" seryoso? Wala kang natatandaan sa nangyari satin kagabi?
Nanlaki lalo ang singkit nyang mata ng marinig nya ang sinabi ni Donny

Kisses-" ANO??? May nangyari sa atin kagabi?""
Bigla nyang hinatak ang unan at itinakip nya sa katawan nya, Sabay kinapa nya ang  dibdib nya.. naka suot naman sya ng bra.. ang pang ibaba nito andun naman.

Donny" ano ba huli mong na aalala? Sige nga"

Pinilit ni Kisses mag isip, marami syang naaalala pero di malinaw. Na alala nya naiihi sya kagabi at pinahuhubad nya ang salawal nya kay Donny. Bigla nagtakip sya ng mukha at nag titiliii...  hiyang hiya sya . Ginawa nya ba talaga yun.

Kisses-" ahhhhh!!!

Donny-" bakit? Ano naalala mo na?"

Kisses-" tinulungan mo ba ko kagabi?"

Donny-" syempre! Ako lang andito kasama mo eh"

Kisses-"ahhhh... sino kumuha ng damit ko sa maleta"

Donny-" ako"

Mas lalong kinabahan si Kisses... naiiyak na sya.

Kisses-" lagot ka kay mommy and Daddy "
Nakayuko ito alalang ala

Donny-" huh? Bakit?"

Kisses-" bakit mo yun ginawa? Mali yun. Laseng ako" 

Donny-" hey... sssshhhh... listen. Walang nang yari sa atin dalawa tulad ng iniisip mo."

Kisses-"sabi mo kanina?????"

Donny-" nangyari kagabi i mean ahhh! Paano ko ba kukwento.. basta chill , come here.. tayo ka dyan. "
Inalalayan nya si Kisses tumayo mula sa lapag. Ikinuwento nya ang buong nangyari. Tinanong nya din kay Kisses kung na alala nito na kumain sila. Bigla nya naalala na nag tatawanan nga sila.

Kisses-" ahhh naalala ko. Akala ko nananaginip lang ako. Kumain tayo.".
sinilip niya bigla ang lamesa nakita nya na andun ang mga pinagkainan nila.

Donny-"ano pa naalala mo?"

Kisses-" basta ang naalala ko, tawa tayo ng tawa, kinantahan mo ko at nag gigitara ka.. at habang nakapikit ako madami kang sinasabi. Hindi ko talaga maintindihan pero nararamdaman ko lahat ng sinasabi mo ang sarap pakingan . Love yung kanta alam ko naiyak ako, anong song yun? Kantahin mo ulit sakin pag pwede ha"

Donny-" oo naiyak ka sa song Rest of my life check mo sa youtube. Sobrang bagay sayo ang kantang yun"
Naka smile lang si Kisses habang nag kwe kwento si Donny.

Kisses-" teka lang sino pala nag bihis sakin? Wag mo sabihin ikaw? Naku! May nakita ka ba?"
Natawa si Donny sa facial reaction nito

Donny-" lahat nakita ko"
pang aasar nya

Kisses-" ahhhh!!! Nakakainis ka! Bakit di ka umiwas?!?

Donny-" ano ba hahaha lahat ng ginawa mo nakita ko. Kaya hindi ka na talaga pwedeng humiwalay sa akin. You're mine Dahil nakita mo nadin yung ..."

Kisses-" STOPP!!!! Wag mo na ituloy. Naiinis ako sayo.
Sasabihin lang naman nya na nakita mo nadin yung pag aalaga ko sayo.

Donny-" hahaha bakit?"

Kisses-"wala ako nakita!"

Donny-" meron pero di mo ma alala"
Lalo nya pa kinukulit si Kisses..

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon