Nakikinig lang ang ang dalawa sa sinasabi ni Archie
Donny-"im fine with that, how about you love?"
Archie-" OMYGod !!! You call her love? Ang sweet"
Kisses-" hahaha opo "
Donny-" ano sabi mo? Ok lang?
Kisses-"ahh wait lang po, Kuya Archie, sakin ok lang din, pero di po ba magkaka poblema yan sa manager ko? Nawala po sa isip ko yun, hindi ko po napaalam"
Archie-" Si Gidget ang manager mo ngayon diba? Ako na bahala mag explain sa kanya kung papayag kayo"
Kisses-" im ok po kuya"
Donny-" yeah ako din ok lang din sakin."
Archie-" OMYGOD thank you guys.. , i know I'm supposed to revealed this secret sa anniv pa. Pero di na maka intay eh, kailangan makisabay ako sa ingay nyo grabe tuwing i oopen ko tv, radio, dyaryo, twitter and instagram pati yahoo news andun kayo... ayaw ko magpahuli hahaha"
Donny-" kayo po bahala, yung sakin im giving you my blessings alam naman ng Daddy ko yan, kay Kisses po make sure muna na malaman ng management na may extra work sya dun"
Archie-" no problem kakausapin ko ang lahat ng involved basta salamat sa inyong dalawa, im so happy im the first few people to know your secret thank you for trusting me"
Donny-" your welcome, i almost forgot na nga yan eh ahahah"
Kisses-" too busy to remember, hahaha"
Archie-" o sige na para magawa ko na ang dapat kong gawin. Bye ill message you agad agad .
Donny-" is this for real? Bumububos yata talaga ang blessing... when it rains it pours talaga"
Kisses-" kinakabahan ako love, ganitong ganito yung peak natin nuon ng paghiwalayin tayo eh"
Donny-" hindi naman tayo loveteam ngayon eh, kaya hindi nila tayo mapapghiwalay, isa pa , ano ka ba yung mga boss na nga ang nagsabi sakin na ok na tayo, they gabe us their blessings. Well hindi ka pa nila nakakausap pero ako nakausap na nila at masayng masaya sila pra sa atin. Kaya chill ka lang wag ka kabahan."
Kisses-ok chill"
Naihatid na ni Donny si Kisses sa condo nito, at nag kwento na si Kisses ng mga nang yari sa araw nya sa magulang nya, naikwento din nya ang tungkol sa lalabas na magazine ng dalawa.
Archie calling
Kisses-"kuya arch?"
Archie-" Kisses love,,, pumayag na si Gidget nakausap ko na, ako na bahala sa kanya at usap na lang kayo, i explain nya sayo lahat"
Kisses-" sige po, kelan po ang release ng magazine,?"
Archie-" bukas na bukas din, wala ng promo promo."
Kisses-" bukas na agad? "
Archie-"oo, nagawan na namin ng print yun matagal na need lang namin i finalize yung cover para sa dates. And also na interview naman na namin si Donny before.. i just called him again kanina to add more sa question and answer he's also excited im so excited, are you?"
Kisses-" oo naman po ang saya saya nun eh. "
Archie-" o sige na aayusin na namin lahat lara sa printing, a little prmo siguro mamayang gabi sa social media. "
Kisses-" ok po hahaha good luck po"
Pg kasabi nun ay binaba na niala ang pbone at ikinuwento na ni Kisses sa lrents nya ang napag usapan nila.After nag kwentuhan nya with parents , pumasok na din sya sa room para gawin ang ilang homework sa school at tawagan si Donny
Kisses calling
Donny-" Love!?"
Kisses-" nasa bahay ka na?"
Donny-" yes po, why?"
Kisses-" nakausap mo na si Kuya Archie?"
Donny-" yes he ask some more info kase eh, theyre excited to launched our making mega in Prague,"
Kisses-" na eexcite ako.. "
Donny-" di pa natin nakikita pero nakaka excite na"
Kisses-" we saw raw photos lang , pero maganda na diba pano pa pag naayos na nila. "
Donny-" Abang na lang tayo tomorrow, "
Kisses-" o sige na love, pahinga na tayo, it was a long day grabe"
Donny-" may nalimutan ako kanina"
Kisses-" ano ?
Donny-" yung kagat mo sa labi"
Kisses-" next na lang madami pang araw"
Donny-" ay ang talaga.. walang bawi bawi! "
Kisses-" walang bawi talaga.. gusto ko kaya yun hahaha"
Donny-"sabi mo yan ha..."
Kisses-" oo na, pag nagkita na lang tayo hahaha."Donny-" excited na kong magkita tayo ulit"
Kisses-" me too.."
Donny-" tulog ka na ha, may pasok ka pa bukas diba?"
Kisses-" opo sleep na ko good night sweet dreams"
Donny-" love , may joke ako"
Kisses-" wow bago yun ah ikaw ang may joke? O sige game"
Donny-"knock knock?"
Kisses-" who's there?
Donny-" marry?"
Kisses-" marry who?"
Donny-"will you marry me"
Kisses-" ahahaha , pagabi na kornh ka pa din hahaha"
Donny-" di ka ba natuwa? May hawak kaya akong sing sing hahaha"
Kisses-" pagod lang yan, mag sleep na tayo."
Donny-" oo sleep na tayo sabay tayo ha"
Kisses-" sige sabay tayo"
Kisses-" babank na, "
Donny-" ano to love... patagalan na naman ng ba bye?"Kisses-" hindi na ako na mag ba baba... dahil pag ikaw baka bukas mo pa ibaba hahaha"
Donny-" buti alam mo"
Kisses-" i love you"
Donny-" i love you more-"
Donny-" o sasabihin mo na naman sayo yun? O sige na you live me more... hahaha"
Kisses-" daya.. basta i love you more than you'll ever know"
At binaba na nga nila ang telepono.
Authors note-" pasensha na po if bitin pa din, wala pa yung mga ine expect nyong eksena, last update muna po for tonight i hope nagustuhan nyo...
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
Roman d'amourA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy