Chapter 174

936 42 4
                                    

Kisses-" tara na kain na tayo"

Hinila nya ang kamay ni Donny na kunwari nag tatamad tamaran

Kisses-" love ang bigat mo naman, dali na tayo ka na"

Donny-" ako naman pasan mo love"

Kisses-" (laughs) ano? Gusto mo ba mabali buto ko sayo? Pero sige try natin "

Tumayo  si Kisses sa harap ni Donny patalikod

Kisses-"Tara! Sakay na"

Donny-" ano ka ba joke lang yun love, baka masaktan ka mabigat ako"

Kisses-" sige na kung ano gusto ng mahal ko syempre i ta try ko"

Napa smile naman si Donny

Donny-" sabi mo yan ha? Sige! Ready ka na ?"

Kisses-" Go love!"

Yumakap na si Donny sa leeg ni kisses pero ng ibigay nya ang bigat nya sabay silang tumumba sa couch

Donny-" (laughing) ayan ang kulit mo... sabi ko sayo eh di mo ko kaya... ok  ka lang ba??"

And they're both laughing

Kisses-" grabe ka sa bigat! Akala ko  dahil payat ka hindi ka mabigat hahaha"

Donny-" payat ka dyan? Kala mo lang... ma muscle to no.. (laughs) lika na nga, ako na mag papasan sayo."

Tumayo sila at pumasan si Kisses kay Donny papuntang kusina.

Kisses-" muscles? Asan? (Laughs) uy ! thank you nga pala love. Ayan na ininit ko na yung food para pag gising mo. Kase anytime baka tumawag na sila Daddy sunduin na ko."

Donny-" aaahhh"

Bigla nyang niyakap si Kisses ng  mahigpit   Nalungkot ang mukha niyo

Donny-" uuwi ka na? Dito ka na kase sakin tumira eh ?"

Kumalas sya sa yakap kay Donny at hinarap ito

Kisses-" hoy! Donato Antonio... manahimik ka muna  tsaka na pag pwede na."

Donny-" pwede naman na eh..."

Kisses-" ang kulit!!! Hahaha sige na kain na tayo"

Donny-" wait pa hug muna ulit ng mahigpit, grabe ma mi miss kita ng sobra love"

Kisses-" ako din love ma mi miss kita.. may rehearsal nga pla kami for Bench  this week  bago yung photo shoot natin for cosmo. and by the way bago ka mag react andun si Marco ha"

Donny" wait ano? "

Kisses-" Opo... and love since its for Bench meron kaming walk together and might have a photo shoot  and some of GMA artist meron din "

Donny-" ahh ok. Saan gagawin yung practice nyo? 

Kisses-"Mismong sa Runway..  sa sofitel. Big event kase , may i lu launch na bagong styles , dun na din gagawin yung photo shoot after ng practice"

Hindi mapinta ang mukha ni Donny

Kisses-"love??? Bakit ganyan mukha mo?"

Donny-" mag ho holding hands ba kayo? Mag titinginan ? Or mag hu hug sa photo shoot?"

Kisses-" hala sya oh! Ang dami nang  naisip, (laughs)    )'uy!!! Selos ka ba?  "

Donny-" hindi ah.. work kaya yan kaya ok lang."

Kisses-" hmmpp kunwari ka pa, di na nga mapinta mukha mo... love, work lang yun and  look (sabay hawak sa kwintas nya) meron na ko nito eh. Commited na ko"

Dahil dun na pa smile si Donny at hinigit ulit ng yakap si Kisses.

Donny-" lika nga dito... ang sarap pakingan. Commited ka na. And syempre i assume ako yun diba?"

Kisses-" malamang! Kanino pa? "

Donny-" naninuguro lang (laughs) pa hug pa.."

Kisses-" ang dami namang hug nyan... baka ma miss ko ng husto hanap hanapin ko."

Donny-" yun nga gusto ko eh"

Kisses-" ikaw talaga! Tara na kain na tayo"

Donny-" ohh by the way , can you please text your parents na wag na sila sumundo sayo? Kase i know they're tired na din kaya need na din nila mag pahinga, ill bring you home na lang"

Kisses-" ayaw ko..."

Donny-" huh? Bakit?"

Kisses-" i mean, ayaw ko ikaw lang mag isa.  Can you ask kuya Manny to follow you or he can just bring me home? Im worried kase na mag isa ka lang pag uwi eh"

Donny-" hmmmppp... sweet naman ng love ko.  Cge ill call him to get ready hatid ka na lang namin para kahit traffic may love time pa din ako hahaha"

Kisses-" ayan! Dyan ka magaling! Hahaha sige tara kain na tayo"

After nila kumain nag txt na ang parents ni Kisses na nasa airport na sila kaya she need to get ready na din to go home.

Hinatid na ni Donny si Kisses sa condo nito  halos magkasabay lang sila dumating ng parents ni Kisses. Nag intay lang sila Donny ng 10 mins bago ito dumating. Sabay sabay sila umakyat sa itaas at nag pasalamat naman ang parents ni Kisses kay Donny.  At ganon din si Donny. Late na ng gabing yun kaya hindi na din nag tagal si Donny para makapahinga ang parents nito

Donny-" Tito, Tita mauuna na po ako, para makapahinga na din kayo. Maaga din po tayo bukas for work.  May  event din  kami sa Marco Polo its a seminar for family po."

Daddy G-" Salamat iho sa pag aalaga sa anak namin, I'm sure hindi mo sya pinabayaan"

Kisses-" hindi talaga Daddy! Alagang alaga parang baby"

Donny-" baby naman kita eh"

Bigla nagulat si Donny sa sinabi nya at napatakip sa bibig.

Donny-" ay! Sorry po.."

Natawa lang sa kanya ang Daddy ni Kisses at sinabi

Daddy G-" ayan Kisses  tatlo na kami na baby ka, sige na papayag na kami na baby ka din ni Donny"

Nahiya naman bigla si Donny.

Kisses-" ahh Daddyyyy"

Sa malambing na boses

Donny-" ah... ehh.. thank you po tito"

Nahihiyang sagot ni Donny

Donny-" sige po ill go ahead. Love?"

Lumapit si Donny sa parents ni Kisses at nag mano at beso at sa huli nagpaalam kay Kisses

Kisses-" hatid na kita sa pinto"

Donny-" ok! "

Kisses-" matulog ka na din sa byahe ha para may energy ka"

Sabi nya kay Donny habang nasa pinto sila ng condo at magkahawak ng kamay

Donny-" yes po... alis na ko. Wag mo ko ma mi miss ha.. kase ma mi miss kita"

Kisses-" ewan ko sayo... ngayon pa lang miss na kita"

Donny-" aysus! Pakilig ! O sige na baka ako na ang hindi umuwi Pag nag tagal pa ko hahaha i love you"

Kisses-" i love you more"

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon