Tinapos lang nila ang isang movie then they decided to go to the mall . Halos 11 am na ng matapos sila sa panonood. Nagpaalam si Donny na i che check nya lang ang mga saksakan dahil sa dami ng ilaw na inilagay nya kanina sa kwarto, he just wanna make sure na ok ang lahat.
Pag labas nya ng kwarto naabutan nya si Kisses na nakatanaw sa bintana.
Gustong gusto nya lang itong titigan... kase habang tumatagal mas lalo syang gumaganda.. mas lalo nya lang napatunayan na sya na nga talaga ... hindi nya kakayanin kung mawawala si Kisses sa kanya.. hindi na... hindi na ulit!
Napatingin si Kisses sa gawi ni Donny na nakatingin lang sa kanya at di nagsasalita, natitigan nya ito. Ang guapo... but above all alam nyang maswerte sya kase napakabait ni Donny hindi lang sa kanya at sa family nya maging sa ibang tao at sa mga supporters din nito. Nasabi nyang napaka swerte nya
Namalayan na lang nila na nag titigan sila at prehas silang natawa
Donny-" Hi Love, lets go?"
Kisses-" tara?"
Nag hold hands sila at lumabas na.
On the way sa mall, nasa kotse sila masaya pa din sila nag kwe kwentuhan. Hindi nila akalain na mag sasama sila ng ganitong katagal ng sila lang. Walang kasama at walang umaabala... hawak nila parehas ang mga oras.
Donny-" love, Masarap din pala mag break ng nasa bahay lang at di na kailangan lumabas , lalo na ikaw ang kasama ko."
Kisses-" oo nga love, yung minsan akala natin yung break na kailangan natin is yung aalis at mag pupunta ng ibang lugar . Pwede naman pala sa bahay lang at mag picnic... and matulog (laughs) thank you ha"
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy