Chapter 122

1.1K 46 2
                                    

Nakalabas na sila ng venue kasama ang parents ni Kisses, Donny feel so good na hawak nya ang kamay ni Kisses in public habang nag lalkad sila na walang ina alala, kasama ang Mommy at Daddy nya at pinsan na pa proud sya na ngayon pwede na nila itong gawin.

Kisses-" love, naiilang ako"
Bulong nya kay Donny

Donny-" huh? Ngayon ka pa ba maiilang? Pagkatapos ng lahat lahat, love holding hands lang to, mas matindi pa ng ginagawa natin dito pag tayo lang eh"
Pang aasar nya kay Kisses, pabulong bigla syang hinampas nito ng malakas at nag tawanan sila.
Kunwaring nag sumbong ito sa Monmy nya

Donny-" Mommy si Kisses oh, sinasaktan ako hahaha lagot ka sa Mommy ko"
Pangungulit nya kay Kisses na mas lalong ikinahiya nito sa Mommy ni Donny.

Mommy Maricel-" ahahaha ikaw talaga mas lalaong namumula na si Kisses sa pang aasar mo, hayaan mo na Kisses masasanay ka din sa kanya, alaskador talaga yan eh"
Sabi ng Mommy ni Donny

Daddy Anthony Decided to eat lunch, when Kisses realize na susunduin nga pala sya ng Daddy nya around lunch time, kaya tinawagan nya ito.

Kisses calling

Kisses-" Dad, I'm sorry po di ako nakapaalam kanina, biglaan po kase eh, pinuntahan ko si Donny sa preascon kase malapit lang naman, right now po kasama ko po Parents nya"

Nadinig ni Daddy Anthony na kausap ni Kisses ang Daddy nito kaya sinabihan nyang imbitahin para kumain.

Daddy Anthony-" invite your parents to come with us and eat? Tell them we can meet half way"

Kisses-" sige po"

Kisses-"Daddy nag iinvite po si Tito Anthony to eat lunch. Pwede po ba kayo"

Daddy-" ok lang anak napanuod ko nga yung last part, nagulat kami andun ka, "
"naku nakakahiya naman if iintayin pa kami, pki sabi Salamat , anak ma traffic kase kaya wag na malalate kayo kumain, sunduin na lang kita kung saan kayo kakain, punta na lang kami pero di na kami makaksabay paki sabi kase traffic ng ganitong oras"

Kisses-" ok po, sasabihin ko na lang"
Binaba nya na ang telepono at sianbi ito kay Anthony

Kisses-" Tito, baka hindi daw po makaabot eh traffic, sunduin nya na lang daw po ako saan tayo kakain."

Donny-" no need sunduin ka, pagpahingahin mo na si Tito, can you call him back please? Sabihin mo ill bring you home na lang"

Kisses-" are you sure? Wala ka bang gagawin? "

Donny-" Dad? May sched ba ko after this? "

Daddy Anthony-" i think wala naman kase biglaan lang to eh. Your next schedule talaga is 2 days pa sana, but ill call Joey to make sure"

Donny-" Thanks Dad"
Casual sila nag uusap usap habang nag lalakad.
Papunta sa sasakyan nila, Donny has his own van and so as Timo and his parents. Kaya nag convoy na lang sila.

Timo-" couz, bati muna tayo ngayon kse gutom na ko"

Donny-" tigilan mo na nga yan hahaha di bagay sayo, sorry na wag ka na mag tampo, yung walwal squad kase eh ang gugulo di kita naisip agad sorry"

Timo-" oo naiisip mo lang naman ako pag may kailangan ka.."
kunwaring nag tatampong sabi nito

Kisses-" ayyy ang sama mo love, naiisip mo lang si Timo pag may kailangan ka"
Pang dadagdag asar ni Kisses  kay Donny

Timo-" gumatong ka pa? Hahaha isa ka din kaya.. kanina basta mo na lang ako kinaladkad ng hindi bukal sa loob ko, kilala nyo lang ako pag may kailangan lang kayo"

Sabi nito sa kanilang dalawa at nag tawanan silang lahat sa hugot nito. Dahil dun na kunsensya si Kisses bumitaw sya kay Donny at niyakap nya si Timo sa braso na parang nag lalambing,

Kisses-" Sorry na kanina, na miss lang kita ano ba,"
biglang hila naman ni Donny sa kamay ni Kisses para mawala sa pag kakaakap kay Timo.

Donny-" dito ka lang sa tabi ko. Bawal kang lumayo"
Seryosong sabi nito, nakita ng mag asawa ang ginawa ni Donny at nagkatinginan sila, at natawa, confirmed seloso nga ang anak.

Nakarating na sila sa Restaurant na kakainan nila, hindi nila akalain na medyo madaming tao dito.
Pero madami pa namang space kaya minabuti na lng din nilang tumuloy.

Pinapili sila ng receptionist san nila gusto maupo. At pinili nila yung bandang dulo para hindi masyadong crowded. This is the first time na lalabas si Donny and Kisses after nilang aminin ang relasyon nila. Ngayon lang sila lalabas bilang legal na mag boyfriend and girlfriend at natutuwa sila at masaya sa pakiramdam. Iba kase yung nag outing sila medyo hindi pa ganon ka open , ngayon bukas na bukas na ito, Pag pasok nila ng Restaurant madami ang nag tilian, nagulat sila sa attensyon na nakuha nila.

Halos kakatapos lang din kase ng interview may mga iba na andun na nakapanuod, at kinikilig sa dalawa, ang iba naman ay masaya dahil nakakita ng artista at gandang ganda sila sa mga ito, madaming nag pa picture sa kanila bago sila maka upo sa table na naka assign para sa kanila. ,

Nakaupo na sila at tinawagan na din ni Kisses ang parents nya, sinabi na din nya dito na wag na sya sunduin at ihahatid na lang sya ni Donny, pumayag naman ang mag magulang nya.

Over lunch madami silang napag usapan, tulad na lang ng mga nai Tanong sa kanya sa conference kanina. Lalo na sa ilang huling tanong, wala kaseng kamalay malay ang parents nila sa mga nangyari. At inexplain na nga ni Donny sa parents nito, na sad lang ang mga ito dahil mga dati nyang kaibigan ang mga ngayon ay kaalitan nila. Natapos din ang lunch nila ng wala ng masyadong nag pa kuha ng litrato. Madami silang napag kwentuhan, naikwento din ni Donny kay Kisses ang nangyari sa meeting nila with the big Boss at tuwang tuwa sya sa magandang balita. Excited na sila sa mga pwedeng mangyari.

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon