Dahan dahan pumasok si Donny sa CR nakapikit ito , unti unti minumulat nya ang mata nya.
nagulat sya na malapit ng mapuno ang bath tub ng tubig siguro tatlong pulgada na lang eh maglalawa na ito punong puno din ito ng bula. .
Nakita nya na nakatayo si Kisses sa tubig at nakasandal ito sa pader. Nakangiti sa kanya , Dali dali nyang isinara ang gripo at inabot ang towel.. at binalabal ito kay Kisses.Donny-" tawa tawa pa eh no?" Sinasabi ko sayo! Hindi ka na talaga makakinom.. wag mo ko nginingitian ng ganyan.. naku!! "
paulit ulit nyang sinasabi kay Kisses...
Tinulungan nya si Kisses umahon sa tubig.. at tumigil ito magkakad habang naka alalay sya.
Kisses-" love... naiihi ako!!!"
Hindi na talaga alam ni Donny ang gagawin nya.Donny-" patay! oh eh pano.. lalabas ako ? Ahh eh , wiwi ka muna"
Nataranta naman si DonnyKisses-" ehhh di ko nga matangal eh, tulungan mo ko""
Nagulat si Donny sa sinabi nito, sigurado sya na di nito alam ang sinasabi nya.Donny-" hala ka.. hindi pwede.. kaya mo yan! Kayanin mo"
Naiinis na sabi ni Donny, hindi nya kase alam paano ang gagawin sa girlfriend . Ang hirap pala ng ganito.Kisses-" loveee... ang sakit na ng puson ko, lalabas na?"
Donny-" anong Puson? Hala sandali nga.."
Kinuha nya si Kisses at ibinalik sa tubig,Kisses-" bakit ako andito?"
Tanong nyaDonny-" dyan ka muna mag wiwi love... may tubig at sabon naman eh.. sasabay na yan sa pag agos ng ng tapon ng tubig.."
Kisses-" ano? You're so nasty! "
Sabi nito kay Donny..Donny-" i don't care, basta dyan ka maupo ka dyan buksan ko yung shower. "
Kisses-" sabay tayo maligo?"
Donny-" love... stop teasing me..please..."
She's really turning him on. Yun lang naman ang sinabi nito..Kisses-" bakit? Sabay naman tayo naligo kanina ah.."
Pabebeng sabi nito.Donny-" hindi mo alam sinasabi mo"
Bilisan mo na dyan. Pinaupo nya si Kisses sa tubig pra dun umihi. Pero di sya maihi.Donny-" ano tapos ka na? "
Kisses-" hindi! Ayaw eh. Gusto ko na lang matulog... tulungan mo na ko hubadin to"
Referring to her bathing suitDonny-" oh my God !! Ano bang gagawin ko sayo... ?? Devon asan ka na ba?"
He's trying to call her pero wala pa din...Kisses-" love... "
Donny-" What? "
Medyo nagulat si Kisses kase pasigaw nya itong sinabi. Lumabi ito at umarteng iiyakKisses-" galit ka na sa akin?... eh hindi nga ako ma wiwi eh. Tulungan mo na kase ako"
Donny-" love, maniwala ka .. pag inalis ko yan .. iba mangyayari satin.. ang hirap ng sitwasyon ko ngayon alam mo ba yun? Kanina pa ko nag pipigil kung alam mo lang"
Kanina pa talaga sya nakakaramdam ng init. Pero may respeto sya sa nobya kaya pinipigilan nya ang sarili lalo na pag kinukulit sya nitong tulungan syang maghubad... iniisip nya pa lang ... ahhhh
Kisses-" ano ba pinipigilan mo?"
Donny-" bahala ka nga.. Lika mag towel ka , balik tayo sa pool.. hindi ko na kaya, kung may puson ka may puson din ako"
Kung ano ano na lang sinasabi ni Donny.. alam naman nyang laseng ito. At di rin naman sya maiintindihan.
Kinuha nya si Kisses mula sa tub.. at nilagyan ng towel.. inilabas nya ito sa CR.
Kisses-" san tayo pupunta?
Tumigil sila pag tapat nila sa may kamaDonny-" sa pool area!"
Kisses-" huh? Babalik tayo dun? Ang layo nun? Tapos pagod na ko.. love... dito na lang tayo..? hindi na ko iihi promise"
Sabi nito
Donny-" hindi pwede!! Mag kaka sakit ka. Tatawagin lang natin si Devon para matulungan ka mag bihis tapos makapag pahinga ka na.!"
Kisses-"" eeeeehhh , bakit kase di na lang ikaw...? Boyfriend naman kita"
Donny-" love... hindi ako pwede.. bawal... iba mangyayari pag ako.. sa pag kakataong ito i don't trust myself... please wag ako"
Kisses-"ano ba sinasabi mo? Ahh Na gegets ko na! Gusto mo na no?"
Donny-" Kirsten Stop it!"
Kisses-" uuyy!!! Gusto nya... "
Panunukso nitoDonny-" ano ba? Hindi ka nakakatuwa.. eh pano kung sabihin kong oo gusto ko? Bakit? Papayag ka ba?"
Kisses-" uhmmm... pwede naman.. basta just be gentle.. hahaha "
Pang aasar nito kay DonnyDonny-" ahh ganon ha... talagang sinusubok mo ko ha.. !!!pwes marupok ako."
hindi na mapigilan ni Donny ang sarili. Lumapit sya dito, Hinalikan nya sa labi si Kisses... tinangal ang towel nito. Niyakap at hinaplos ang likod ng dalaga.. at gumanti rin naman si Kisses ng halik. Mas aggresibo.. mas mapusok. Nagpapalitan sila ng halik. Hangang sa na out of balance si Kisses at natumba ito sa kama. Napahiga ito. Nasa ibabaw nya si Donny... nakatitig sa kanya .
Kisses-" please Kiss me more..."
sabi nito, yumuko si Donny para halikan syang muli, napapikit sya sa muling pagdampi ng labi ni Donny, this time they're both gentle . Mas ramdam nila ang tibok ng puso.. kinakabahan sila parehas...
Nanginginig si Donny... hindi nya alam kung kakayanin nya na pigilin ang nararamdaman... parang may mali ... hindi sa ganitong pag kakataon. kaya minabuti nya na yakapin na lang si Kisses.. hinalikan nya muna ito nga matagal bago bumitaw.
Donny-" i love you!!! I love you!!! I love you!!! Kaya kitang intayin"
Naluluha sya ng sabihin ito.
Donny-" hindi ngayon.. hindi tama.. wala ka sa matinong pag iisip, of all the things i love to taste, the sweetest is the kiss of love hindi ko kayang mawala ka.. ayaw kong pagsisihan natin to, parehas natin tong gusto, but im more afraid that after this i will lose you.. hindi ko kaya"
Nakatingin lang si Kisses sa kanya at nakangiti. Hinaplos ang mukha ni Donny at sinabi
Kisses-"i love you too... !!! Thank you , you just don't know how my heart skip a beat, my body? it dance silently.... gusto ko yung ginagawa ko... gusto ko yung ginagawa mo... gusto ng katawan ko.. pero yung isip ko lumalaban.. pero mahina ako.. I'm so weak. But here you are.. thank you for being strong. Nothing is sexier than a man who can face temptation and have the level of maturity and say this isn't worth of losing of what i have... nagising ako... my respect to you my love... thank you!!!
At niyakap nya si Donny ng mahigpit!! Parehas silang umiiyak. Muntik na silang makalimot.
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy