Tito Boy-" o sige i pass natin yan nakita ko naman, wag kayo mag po post mag wawala si Donny hahaha"
Kisses-" si Tito Boy hahaha"
Donny-" ok na Tito Boy ha. Mamaya ulit"
Tito Boy-" ok punta tayo sa second question ha, Bakit napasama dun sina Shar and Sunny sa outing nyo?"
Biglang nag bago ang masaya nilang ambience at naging tahimik at seryoso
Donny-" ano guys? Baka gusto nyo sagutin?" Ngayon kayo sumagot (laughs)"
Sabi nya sa mga kaibigan
Kisses-" ahh, kase po may event po sila that night, nag kataon na andun kami at mga mag ka kakilala kaya nag join po sila samin"
Tito Boy- so sila ang nag join sa inyo?"
Donny-" opo Tito"
Tito Boy-" san nagsimula ang away?"
Donny-" ahh hindi ko po kase masabing away yun, parang mis communication lang pero parang ganun na nga lumabas parang away"
Tito Boy-" san ba nagsimula? Kase sinasabi nila na inaway nyo sila ni Devon?"
Devon-" tito Boy , sorry sasabat po ako ha, alm na alam nilang hindi totoo yun, kahit mag harapan pa po kami, mag kaalaman na, sinungaling sila"
Kiko-" uy Devs chill lang"
Devon-" sorry po Tito Boy ha, ako din po sumagot for Donny during his presscon kase sobrang bait po ni Donny eh , eh ako po slight na mabait lang hahaha"
Tito Boy-" so sinasabi mo na hindi kayo ang nagsimula"
Devon-" hindi po talaga... "
Tito Boy-" guys totoo ba yun?"
Tanong nya sa nga kaibigan nitoTumango lang sila at walang nag salita pero nag agree kay Devon
Tito Boy-" ikaw Donny? Ano masasabi mo!"
Donny-" Tito nasabi ko na po to sa presscon ko recently. And if ok lang po sana hindi na ko mag sasalita regarding dun kase para di na po maungkat uli para di na humaba. "
Tito Boy-" sige i will respect you decisions pero anong message mo na lang sa kanila"
Napakunot ang nuo ni Donny nag iisip ano bang i me message nya
Donny-" wala i mean wala akong message talaga sa kanila kundi mag move on na lang sila sana may peace of mind sila and God Bless"
Hindi na tinanong ni Tito Boy Si Kisses and Donny about Them dahil napansin nyang parang nawala ang ganda sa mukha ng mga ito.. ayaw naman nyang sirain ang araw nila kaya ibinalik nya ang masayang mukha ng dalawa
Tito Boy-" alam nyo , naitanong ko lang naman yun dahil yun ang nandito sa card ko, sino ba nag sulat nito hahaha binasa ko lang, yung writer talaga eh (laughs), people wanna know syempre"
Tito Boy-" sa huling tanong bago tayo lumipat sa isang segment. Kisses, yung parents mo pinapayagan ka na lumabas ng kayo lang ni Donny?"
Kisses-" opo, actually they trust Donny very much po, pero parang di pa kami yata nakalabas ng kaming dalawa lang , lagi po kaming may group of friends or cousin ni Donny or sila Kuya Gelo, pinapayagan na ko pero walang chance na kming dalawa lang as in"
Donny-" wala ba? Oo nga no?"
Kisses-" kase tito Boy, lagi may chaperon si Donny hahaha"
Tito Boy-" my gosh Donny? Ikaw pa pala ang may bantay? Ahahahaha"
Donny-" oo nga no, ngayon ko lang na realize yun hahaha, bakit di mo sinabi love, ayaw mo pala ng may bantay?"
Biro nya sa nobyaKisses-" uy andyan si Mommy and Daddy (laughs)"
Donny-" joke lang po Tita, Tito hahaha, i just didn't realize it na lagi nga pala kami may kasama"
Kisses-" lagot na na realize na nya hahaha sa susunod wala na sya kasama (laughs)"
Tito Boy-" so ngayon na realize mo na, mag le level up ka na ba? I mean hindi ka na ba mag dadala ng chaperon?"
Donny-" yung chaperon kase wala talaga sa isip ko yun eh, alam ko dalawa lang kami umaalis kasama lang yung driver ko which kailangan naman namin talaga minsan, tapos ang iniisip ko lagi eh yung safety namin kaya lagi kaming may kasama, siguro po nasanay nalng po talaga ako na laging meron akong nasasabihan agad agad ng kailangan ko"
Tito Boy-" how do you feel ba Kisses na may kasama kayo lagi?"
Kisses-" i think like what Donny said, i feel more safer, ang laking tao kase ni Kuya Gelo eh hahaha peace kuya"
At nag tawanan sila lahatKisses-" atsaka po i think ako din sanay na na andyan lang sila ni Kuya Manny"
Donny-" talaga? Haha sorry talaga hindi ko yun napansin now i know"
Kisses-" uy jinojoke lang kita no ok lang sakin yun cool nga eh na lagi tayo may kasama"
Sabi nito sa sinsero nyang boses
Tito Boy-" nakakatuwa naman... now Donny knows , kaya sa susunod alam na nya gagwin ,"
Kisses-" (laughs) Tito Ok lang po talaga sakin , sanay na din po ako talaga.
Donny-" hindi, pero thankful po talaga ako dahil yung parents po ni Kisses nag t trust sakin, kahit anong oras ko po ipaalam si Kisses basta alam lang nila saan kami pupunta pumapayag agad sila"
Tito Boy-" how do you feel that your parents trust him so much?"
Tanong nya kay Kisses
Kisses-" syempre po thankful po ako, im happy na pinag kakatiwalaan nila si Donny, nung una talaga medyo hindi sila sanay, they always check up on me, pero ngayon pag alam nila si Donny kasama ko hindi sila nag aalala, ganun po nila ka trust si Donny"Tito Boy-" ang swerte mo naman Donny, mukhang botong boto ang parents sayo ni Kisses"
Donny-" ahahaha, syempre po Thankful o ako na ipinag kakatiwala nila sakin yung nag iisa nilang anak, kaya sobrang iniingatan ko din po yung trust na binibigay nila sakin"
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy