Tito Boy-" alam nyo guys bago ko kayo interviewhin , meron munang mag jo join sa inyo sa kabilang studio, live din sila "
Donny-" sila?"
Tumingin sya kay Kisses na parang nag tatanong, at nakita na naman nila ang tinginan ng dalawa kaya si Tito BoyTito Boy-" Di ko na tatanungin kung anong sabi ng mata ni Donny sayo Kisses kase for sure alam mo ang sagot (laughs)"
Kisses-" hahaha tito Boy ang cute nyo po "
Tito Boy-" cute talaga ako Kisses hahaha"
Then everybody laughsTito Boy-" well eto na nga andito ang mga pinaka close na mga kaibigan nyo na mag bubuking sa inyo sa mga iniiwasan nyong katanungan papakilala natin sila please all welcome the WALWAL squad and Inigo Pascual and Marcus Paterson. "
Nagpalakpakan ang mga tao.J-" Hello po, good evening"
E-" Magandang gabi po"
K-"Hi Kisses and Donny"
I-" Hello po Tito Boy"
M-" Hello Kapamilya"
D-" kamusta po?"Bati nilang lahat
Tito Boy-" Hello guys I'm so excited... mag ready na kayo Donny and Kisses hahaha"
Kisses-" kinakabahan ako hahaha"
Donny-" anong ginagawa nyo dyan? Hoy tandaan nyo ha mga kaibigan namin kayo mag iingat kayo (laughs)"
Banta nya sa mga kaibigan habang natatawa
Si Kisses naman naka hawak sa dibdib nya dahil sa kabaTito Boy-" bago tayo mag start mag co commercial muna tayo , gigisahin natin ang dalawang guest natin today sa tulong ng. Mga kaibigan nila, kaya. mga kapamilya magbabalik ang TWBA!
And then nag commercial muna sila
Tito boy ask for their wacky selfie para sa profile nillaTito Boy-"Girlie, diba kailangan nila ng profile yung wacky para sa TWBA special mamaya?"
Girlie-" opo sir"
Tito Boy-" pakuhaan mo na"
Then the staff gives her phone para maka pag picture sila , but instead si Donny ang kumuha ng cellphone at nag selfie sa sarili nila
Tito Boy-" ay ang cute hahaha"
Director-" Tito Boy mag start na in 30 seconds, guys get ready"
In 3,2,1
Tito Boy-" allright nag babalik ang TWBA! ok lets start the first question, una munang tanong para sa mga kaibigan nyo, we will save the best for last, syempre lets go back yung unang nakita nyo sila Donny and Kisses together anong reaction nila sa isat isa?"Jerome-" ako Tito Boy, yung unang nakita ko si Donnu, yung tinanong sya ni Mark Dumawal, kinikilig si Donny"
Donny-" hoy!"
Tito Boy-" ahahaah Donny, nakalimutan ko sabihin bawal kayo mag salita, pag di kayo tinatanong (laughs)"
Donny-" ang daya Tito Boy, patay ako nito hahaha"
Kisses-" Ahahaha kinakabahan talaga ako, "
Sabay tingin kay Donny at tingin sa mga kaibigan
Tito Boy-" ok tuloy natin, ano nga yun Jerome? Nabitin kase yung sagot mo"
Nag hahampasan sila Elmo, Kiko and Jerome dahil sila ang nakasaksi nun habang nakikinig lang sila Marcus and Inigo. Tanging si Devon lang ang babae na kasama nila ngayon sa grupo.
Jerome-" yung pong interview ni Mario Dumawal ewan ko po if napanuod nyo yun, he ask Donny kung anong masasabi nya na infatuated si Kisses sa kanya? Tapos kunwari hindi nya alam hahaha bro sorry pero deserved ni Kisses malaman to"
Nag tatawanan na ang mga boys at nagtitilian ang mga tao, bigla naman hinawakan ni Donny ang dalawnag tenga ni Kisses para takpan ito kaya mas lalong nag tilian ang mga tao.
Tito Boy-" bakit mo tinatakapan ang tenga ni Kisses ang cute"
Donny-" Tito Boy sabi mo kase bawal magsalita hahaha, hindi ako makaka protesta, kaya ill cover her ears na lang po hahaha"
Hinawakan ni Kisses ang dalwang kamay nya na naka lagay sa tenga nya at marahan ibinaba
Bumulong ito kay Donny
Kisses-" love, gusto ko madinig hahaha"
Jerome-" naku Donny, sorry na pero nakakatuwa lang talaga"
Naka ngiti lang si Donny at Kisses habang naka abang ng sasabihin si Tito Boy sa sagot ni Jerome
Tito Boy-" go ahead Jerome"
Jerome-" ayun nga po, kunwari sabi nya hindi nya alam, pero ang totoo pinakita nya samin yung interview ni Kisses sa ggv, bago pa sya ma interview, ang sabi nya ang cute cute daw ni Kisses dun, kinikilig sya tito Boy habang nag kwe kwento, "
Elmo-" hindi lang sya kinikilig that time tito Boy naka ilang ulit sya pinanuod yun, talagang pinakingan nya yung sinabi ni Kisses yung binulong nya yung pangalan ni Donny kay vice, he wanna make sure na pangalan nya talaga ang binangit, naka headset pa sya nun diba? Akala natin nag mu music , kaso nung nakita ko na iba yung smile sinilip ko hahaha si Kisses pala pinapanuod sa Ggv"
Pang bubuking nila Elmo and JeromePulang pula na si Donny dun pa lang sa isang tanong ni Tito Boy, naisip nya lagot na buking na sya sa mga to. Hindi sya tatantanan lalo na ni Jerome tanging pag asa nya na lang si Inigo and Marcus medyo mababait tong mga to sa kanya
Tito Boy-" ohh ngayon Donny, pwede ka na mag salita, ano masaabi mo sa pag bubuking ng mga kaibigan mo?"
Donny-" grabe kayo sakin, hahaha mamaya kayo! "
Sabi nya sa mga itoTito Boy-" may pag babanta hahaha"
Donny-" o eto na nga po, syempre aaminin ko na, wala namang reason para i denay, wala talaga matago sa inyo no?"
Sabi nya sa mga kaibigan"well naka ilang beses ko naman na po kaseng nakita si Kisses lagi lang kami nag babatian ng Hi, Hello, pero yung sa interview kase na yun po may nag tagged sakin so pinanuod ko, hindi ko po maiwasan talaga na mapangiti, o sige na, na kiligin"
Sabay tingin kay KissesTito Boy-" yung tingin talaga eh, bakit Donny anong nagpangiti sayo dun sa interview na yun?"
Donny-" si Kisses Mismo, ang cute po kase nya dun eh. Lalo na yung sinabi nya na atin atin lang hahaha she's so innocent basta po that time kinikilig ako, kaya nung interview tinanong ako ni Kuya Mario, syempre kunwari deadma pero kitang kita naman yung mukha ko na kinikilig"
(You can play the video on top, video not mine)
Tito Boy-" Kisses ano masasabi mo dun?"
Kisses-" nahihiya ako hahaha, kase si mommy Vice eh"
Tito Boy-" ahahaha bakit ka nahihiya, "
Kisses-"binuking nya kase ako eh, ayan tuloy ang dami naka alam"
Tito Boy-" anong feeling mo nung mapanuod mo yun Donny-"
Donny-" actually sinend na sakin yun ni Hannah kaya lang that time busy ako, she was like kuya check this out ang cute matutuwa ka. Akala ko naman kung ano lang sinasabi nya. Pero that night din pinanuod ko nung wala na ko ginagawa. And sobrang ewan ko pano ko ba i explain? Its hard kase hahaha"
Kiko-" aminin mo lang kase na kinilig ka"
Jerome-" ang dami pa paligoy ligoy"
Elmo-" kita mo napanuod na pala nya, tapos naka ilang ulit pa syang panuorin nung nasa set kami"
Inigo-" bro, binubuking mo sarili mo.."
Marcus-" ahahaha ingat ingat hahah"
Kisses-" ok lang yan Love,"
Hinawakan nya ang kamay ni Donny at pinakalma , pero parang nanunukso
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy