Nakatapos na sila kumain, nakikinig lang sila sa banda habang nag pipika pika.. nag order si Jerome ng san mig light para kay Kisses.
Jerome-" kisses may flavor inorder ko. Apple"
Kisses-" o talaga may Flavor? Galing naman .. sige sige. Excited na ko sana masarap"
Donny-" masarap naman love, kaya mo yun pero tama ng isa lang. Kase baka mabigla ka"
Devon-" omg!! Iinom ka Kisses?"
Excited na tanong nito, kinikilig din si Kisses sa sagot nya.Kisses-"oo, naglaro kase kami kanina. Nag joke ako, pag tumawa sila kakanta sila sa stage pag di sila natawa iinom ako ng alak. Talo ako eto dare ko. Ay tie pala kami.. kaya mamaya kakanta si Elmo. "
Katabi nya si Elmo ngayon, nilingon sya nito
Elmo-" hala pumayag ba ko?"
Kisses-" uy walang bawian.."
Donny-" oo nga talo kayo ni Jerome"Inigo-" wait anong dare yan? Anong joke pa share, sali kami sa dare.. dagdagan natin yung alak mo, parang juice lang kaya yung san mig light"
Sabi nitoDonny-" uy! Tatantanan nyo si Kisses ha. Isa lang , baka sumakit tyan nya. Di sya sanay."
Devon-" Donny, mararamdaman ni Kisses if kaya nya o hindi eh. Kaya let her enjoy"
Nakonsensha naman si Donny at tinanong si Kisses
Donny -" ano love? Mag jo joke ka na naman? Hahaha same joke ba?"
Natatawang tanong nito kay KissesKisses-" hindi iba naman kase alam na nila Jerome and Elmo eh."
Jerome-"ay ang tapang talaga iba!!!"
Devon-" ilan san mig ang pusta?"
Pang gagatong ni Devon.Kisses-" sige two more sanmig. Pero pag kayo tumawa sa joke ko. Lahat kayo kakanta sa stage. "
Donny-" love, eh mga singer yan eh. Anong klaseng dare yan. Lahat yan kahit di mo i dare aakyat sa stage yan.. mga walang hiya yan hahaha"
Kisses-" wait ok nga no talo ako dun ah"
Kiko-" ako di ako singer.. kami ni Devon"
Kisses-" ayan, ayan sige!! Sila na lang. Pero iba p din yung kay Elmo at Jerome."
Naiiling na lang si Donny sa kakulitan ng girlfriend
Binulungan nya ito.Donny-" love , make sure nakakatawa yan, kundi malalasing ka ng wala sa oras"
Kisses-" ano ka ba ? Parang Juice lang daw yan, kaya ko yan.. mahilig ako sa apple juice"
Confident na sabi nitoMarkus-" o game game na!"
Tatawa tawa si Jerome habang bumubulong kay Elmo.
Jerome- corny na naman yan.."
Kisses-" hoy Jerome! Nadinig ko yun!!! Pag ikaw tumawa dito ikaw mag papa canton"
Bigla silang tumawang lahat.. isipin lang nila na sasabihin ni Kisses yun ay tawang tawa na sila.Inigo-" o ayan Jerome ksali ka dito ha. Bukas ikaw magpakain"
Naalala naman ni Kisses ang joke na yun ni Donny nung nakaraan. At tumawa sya ng tumawa mag isa. At lahat natatawa sa kanya.
Devon-" kisses, bakit? "
Tanong nito habang tawa ng tawa si Kisses.Kisses-" wala may naalala lang ako"
Sabay tingin kay Donny at natawa rin ito ng maalala iyon.Kisses-" ok game, ready?"
Sumagot ang lahat
"GAME"
Nagsimuka ng mag joke
si KissesKisses-" ganito kase yun may isang estudyante, umuwi sya sa bahay dala dala nya ang test paper nya. Nakita yun ng tatay nya. Tapos tinanong sya"
Lahat sila nakikinig lang dito at ni reready ang mga sarili kung matatawa sila o pipigilan nila ang tawa.
Kiko-" and then"
Kisses- the father asked him.. son, why did you get such a low score in your exams?
Syempre sumagot yung anak : absense
The dad replied: you are absent on the day of your exams? Galit na sabi ng daddy nya.
The son replied: no, but the boy who sit next to me was hahahahah"Lakas ng tawa ni Kisses sa sarili nyang joke..
Naiiling na lang si Donny...
Hindi talaga sila natatwa kay Kisses sa joke nya. Pero talagang tawa sila ng tawa dahil kung paano nya ito kinuwento. Nagtawanan silang lahat. Napatayo si Kisses para mag bow.Donny-" love, mukhang malalasing ka nga.."
Kisses-" bakit talo sila tumawa sila lahat eh."
Nginuso ni Donny si Kiko na hindi talaga tumawa. Pinigilan talaga nyang matawa para may kasabay uminom si Devon.
Donny-" yung kapustahan mo di natawa sayo eh."
Napasandal si Kisses sa balikat ni Donny at niyakp ito sa braso..Kisses-" ahh Kiko di ka ba natawa?"
Kiko-" Kisses, thanks for the effort for making me laugh. Pero it didn't work , ang baduy!"
Sabi nito at nagtawanan silaDonny-" ang harsh naman.. love ok ka lang?"
Kunwaring tanong nya.Kisses-" oo na alam ko na parusa ko, hahaha iinom ako."
Kiko-" o ayan Devs may kainuman ka na hahaha"
Tsaka pa lang tumawa si KikoKisses-" thats cheating"
Sabi nito.Kiko-" not! Its a fair game."
Hangang sa dumating na ang order nila.
Ang iba hard ang inorder at iba naman ay beer.
Ibinigay na nila kay Kisses ang isang bote ng sanmig apple, excited naman syang kinuha ito. Nilagay nya iyon sa baso na may maraming yelo para di nya malasahan ang lasa ng alak.
Donny-" hey, dahan dahan ka lang ha, di tayo nag mamadali."
Kisses-" ano ka ba relaks ka lang. Kasama naman kita. Pag di ko na kaya saluhin mo ko. Sasabihin ko agad sayo"
Nalingat lang si Donny sandali naubos na ni Kisses ang kalahating basoDonny-" love, wag mo biglain, baka mahilo ka. "
Kisses-" ok nga ako, ano ka ba.. ang sarap pala nito."
Sabi nyaDonny-" ayaw mo maniwala. Mabilis kang malalasing."
Kisses-" nilagyan ko ng madaming yelo, kaya walang lasa. Promise love wala ako nararamdaman."
Donny-Sure ka ha"
Kisses-" oo nga, ang kulit"Naubos na ni Kisses ang unang bote ng alak at natutuwa naman sya dahil ganun lang pala ang lasa nito, prang juice lang nasa huli lang ang pakla pero kaya naman.
Authors note-: guys last chapter ko po muna medyo masakit na po ang kamay at mata ko sorry bitin ulit ha. , if you can dm me the games na pwede laruin ng grupo at may kontabida basta dm me kaso sa twitter pwede ba para maging part kayo ng story. Thank you Aloha_rich @DKspecialfriend
,
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy