Tito Boy-" i just need to ask to make sure, and then?"
Donny-" i said bye to her tapos nag beso"
Donny paused for a while, he's thinking of kung ano magiging effect ng sasabihin nya kay Shar but he also want to defend himself without being ungeltleman.
Tito Boy-"ano yun Donny? Napatigil ka?"
Bakas sa mukha ni Donny ang pag kalito, ayaw nyang mapahiya si Shar dahil babae ito, pero at this moment wala syang gustong gawin kung hindi ipgtangol ang sarili nya para kay Kisses.
Donny-" ang hirap kase tito Boy, ayaw ko sana sakin mang galing kaya lang i have to say it dahil hindi nag rereact si Shar, which supposed to be sana sya nag eexplained."
Tito Boy-" sa anong parte ka nahihirapan?"
Sasagutin mo yan sa pag babalik ng Twba!After that nag commercial muna sila, tito Boy thought that maybe Donny needs help. He wants to know muna kay Donny kung bakit di nya masabi ? Ayaw nyang mapahiya ito or si Shar kaya habang commercial tinanong nya ito."
Tito Boy-" sige Donny habang commercial tell me bakit ka nahihirapan sabihin"
Donny-" tito kase po baka po mapahiya kase si Shar, napaka ungentleman ko naman po nun, "
Tito Boy-" so you're telling me na si Shar ang nag initiate na yakapin ka?"
Donny-" yes po, wala naman po sana yun kase lahat naman niyayakap ko, kaso this time kase may malisya eh. She told me she likes me and she loves me tito Boy, and whats worst si Sunny? Kilala mo ba yun tito Boy? Yung
kasama namin sa myx dati"Tito Boy-" ahh yung Korean?"
Donny-" opo"
Tito Boy-" why what did she do? Sorry di ko pa talaga alam ano story ng nangyari kagabi i just asked you kase may nag papa tanong, di ko naman alam na may issue pala talaga , pero i wanna know personally para walang fake news"
Sabi nito kay DonnyDonny-" ayun nga po si Sunny, while Shar and i in that position na magkayakap may mga nag video samin, that's totally fine with me but Sunny posted it on her ig with the malicious caption na boyfriend ako ni Shar. And thats not true tito Boy, i just hope na sana Shar will come out, even sa twitter lang sana to say the truth na hindi totoo yun"
Tito Boy-" ahhh ganon pala nangyari?"
Teka lang mag babalik na tayo on air ill help you with it.
In. 3,2,1 palakpakan
Tito Boy-" nagbabalik po tayo sa Twba exclusive, so yung hanging question ko kay Donny, i asked him sang part sya nahihirapan para sagutin ang ang tanong ko,
i've talked to Donny while on break and he doesn't want to be ungentleman kaya di nya masabi ang kwento. Pero nang ma ikwento nya sa akin then na realized ko na napakabait ng batang ito. And i totally believed in him. Hindi ko sya pipilitin i kwento ang nangyari kase if he tells you the story he will be bash for being ungentleman kaya i will just leave it that way hahaha basta ako alam ko nangyari"
Natatawang sabi ni Tito Boy.Tito Boy-" alam nyo, minsan merong mga bagay na kailangan pagkaingatan mo eh. Sa parteng ito i think Donny is being careful to get other people hurt kaya hindi nya masabi, kung ako din si Donny at lalake ako hindi ko masasabi yun dahil mabait ako, pero dahil gay ako, hindi ko papalampasin yun hahahaha,
eto na lang ang tanong Donny! Girl friend mo ba si Shar?"Donny-" Hindi po"
Tito Boy-" have you ever had any romantic relationship with Shar before?
Donny-" never"
Umiiling si DonnyTito Boy-" eh eto, are you inlove at this this moment.."
Napangiti si Donny at mas lalong ginanahan si tito BoyTito Boy-" Donny yung ngiti mo iba? Kahit di mo sabihin parang yung smile mo says it all?
Inakala ni Tito Boy Donny is inlove with any of the two girls na kasama nya kanina?
Tito Boy-" isa pa? Meron bang lettet A sa name nito?
(sAmmie and mAu ) kaya ganun ang tanong nya...Donny-" wala po... hahaha"
Natatawang sagot ni DonnyTito Boy-" teka nalito ako bigla. So wala sa dalawa? This is more interesting. Teka... i cut nyo to ha hindi to kasama sa promo hahaha i need to know hahaha"
Kunwaring sabi nya sa editing crewTito Boy-" Donny, napaka mysterious mo.. eto pag di pa ko tumama dito hindi na ko mag tatanong kase nakakahiya na hahaha meron ba S ang name nya?"
Donny-"hahaha Tito Boy!!!"
Tito Boy-" natatawa ka di ka sumasagot? Alam ko na sagutin mo to , pag di ka sumagot ibig sabihin sya na talaga. Tatlo ba ang letter S sa pangalan nya?
This time kinikilig na si Tito BoyDonny-" sasagutin ko po hahaha YES! Po "
Tito Boy-" ayan na mabubuo na nag puzzle hahaha last na lang talaga sa name ba nya may K tapos I tsaka E??
Na eexcite na tanong ni Tito BoyDonny-" parang ang hirap buuin yang name sa puzzle mo tito Boy hahaha pero sige opo meron"
Napatayo si tito Boy sa kilig at napatingin sa mga nagtitilian na mga fans. Nag apir sya kay Donny na ngayon ay kilig na kilig din dahil kay tito Boy.Tito Boy-" pwede ko ba sabihin yung pangalan?
Tuwang tuwa ang itsura ni tito BoyDonny-"hahaha bahala po kayo"
Sabi nitoTito Boy-" teka lang, penge ngang Tubig atsaka pakilakasan yung aircon pinapawisan ako sa kilig eh hahaha"
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy