Chapter 184

874 41 1
                                    

Pinadiretso ni Kisses ang sasakyan sa condo ni Donny, kailangan nya itong makausap ngayon na.

Donny' POV

Hindi ako makatulog, inisip ko kung totoo ba sinabi ni Ylona, baka nga mali sya. Pero bakit may kuhang ganon si Kisses with Gabby and Marco? Ahhh napaparanoid na ko. Kung meron akong papakingan si Kisses yun. I wont entertain tagged videos or photo. She trusted me before with Shar, i should trust her now. Naguguluhan ako pero anong ginagawa nya sa Hotel ng ganong oras? Bumalik ba sya? Bakit di sya nagsabi sakin? Does she need time with Marco? Ohhh Kisses!"

Then he decided to text Kisses

Donny-" love, gising ka pa?"

Nabasa ni Kisses ang message ni Donny pero di nya ito binuksan nag notification ito sa kanya kaya nakita nya agad ang nakasulat. Kailangan makarating muna sya sa condo, she wants to tell him personally.

Nang malapit na sila sa condo , she opened her messages. She texted him back

Kisses-" love?"

Donny-" love? Ok ka lang ba? May gusto ka bang sabihin?"

Kisses-" yes"

Donny-" tell me makikinig ako"
Kinakabahan pero kinakalma nya ang sarili

Maiiksi lang ang sagot ni Kisses . Nasa lobby na sila ng Yaya nya,

Kisses-" Yaya, dito ka muna ha, i need to talk to Donny alone eh, importante lang po"

Yaya-" o sige tawagan mo ako pag ok ka na, dito lang ako"

Kisses-" salamat po"

Paakyat na ng condo si Kisses at nag text sya ulit kay Donny.

Kisses-" love? Can you please open your door ? im here"

Biglang napatayo si Donny sa kama at dali daling tumakbo sa pinto. Anong ginagawa nya dito? Tanong ng isip nya. Pag bukas nya ng pinto, bigla syang niyakap ng umiiyak na si Kisses

Donny-"love? Anong nangyari? "
Nakayakap lang ito sa kanya, habang sinasasara ni Donny ang pinto

Donny-" hey ano ba yun? Tell me... makikinig ako"

Kisses-" i lied to you im sorry!"

Umiiyak pa rin sya

Kinabahan si Donny, naisip nya na baka si Marco pa din talaga ang gusto ni Kisses kaya sya nandito para maki pag break. . Natakot sya. Inilayo nya sa pag kaka akap si Kisses.

Napatingin naman si Kisses sa ginawa ni Donny na pag layo sa kanya

Donny-" ang sakit... yung akala mo ikaw na, ito na ba yung time na sasabihin mo na iba na nararamdaman mo? Na pag gising mo iba na pala mahal mo?" Kaya ba tinatanong mo ko nung kelan? "

Nagulat si Kisses sa sinabi ni Donny...

Kisses-" huh? Hindi! Love...?"

Nakakunot ang noo ni Donny, pilit na pinipigilan ang pag tulo ng luha.

Kisses-" love? Akala ko ba you will listen? Can you please sit down?"

Umupo si Donny sa tabi nya, naka simangot ito, hindi sya tinitignan

Kisses-" can you please look at me?"
Hindi pa din sya tinitignan ni Donny

Donny-" just say it"
Mababang boses na sabi nito

Kisses-" no! Look at me fisrt! "

Donny-" i can't natatakot ako sa sasabihin mo"

Tumayo si Kisses, humarap ito kay Donny at lumuhod dahil nakaupo ito sa couch, nag iwas pa rin nang tingin si Donny , hinawakan ni Kisses ang mukha nito para iharap sa kanya. Iniiwas ni Donny ang Mata nya.

Kisses-" love stop it! Tumingin ka sakin, i love you."

Dahil sa sinabi nya tinignan sya ni Donny.

Donny-" tama naman nadinig ko diba? You said you love me? So ako pa rin?"

Kisses-" ano ba sinasabi mo? Oo naman, walang pumalit sayo. Ikaw lang"

Nagtatakang nag tanong si Donny

Donny-" Bakit mo pinuntahan si Marco? Bakit di ka nag sabi sakin? Anong ginagawa mo dito ngayon? Tsaka sinong kasama mo? Mamaya dyan mapano ka eh? Nag byahe ka bang mag isa?
Nag aalala na tanong ni Donny

Kisses-" wait isa isa lang, pero may kailangan ka kse malaman. And i want you to listen. Nagsinungaling ako sayo"

Donny-" huh? anong pag sisinungaling? "

Kisses-" nawala ko kase yung kwintas na bigay mo"

Donny-" ANO!!! Love naman..."
Napatayo si Donny at napalakas ng boses

Kisses-" sabi na nga ba magagalit ka eh"

Donny-" syempre naman, napa ka importante nun sakin dahil yun ang binigay ko sayo para sa engagement natin!"

Kisses-" wait lang, bago ka magalit.. nahanap ko na here oh"

Pinakita nya na suot nya ulit ito. Tinignan sya ni Donny na naguguluhan. Bumalik ito sa pag kakaupo

Donny-" love, are you Pranking me? "

Kisses-" ano ba hindi! Kalma ka nga muna, pwede ba ako mag salita. Makinig ka lang"

Napa smile naman si Donny sa sinabi ni Kisses kase para syang bata na pinapagalitan.

Donny-" opo makikinig na"

Medyo nawala na ang tensyon sa dalawa. Nakaka ngiti na sila. Iba talaga pag personal na mag uusap . Nag simula na magsalita si Kisses at makinig si Donny

Kisses-" love... na aalala mo kanina yung napasigaw ako sa cr"

Donny-" oo may ipis?

Kisses-" one lie, sorry! That was the time na nalaman ko na nawawala yung kwintas."

Kisses-" second lie, nung bumaba ako nagpaalam ako sayo sinabi ko i need to see the print, pero ang totoo tumakbo ako pababa para hanapin ang kwintas"

Donny-" bakit di mo agad sinabi? Sana natulungan kita"

Kisses-" love bawal ka magsalita, ako muna"

Donny-" ok "

Kisses-"third, nung umakyat ako, iyak ako ng iyak nun, di ko kse alam paano sasabihin sayo, ginamit ko pa magulang ko. Hindi totoo na di sila makakapunta, wala lang akong excuse na masabi kase di ko nahanap yung kwintas"

Donny-" loveeee?

Nakakunot na ang noo ni Donny. Naisip nya na nahirapan siguro si Kisses sa ginagawa nyang pag sisinungaling kya sya umiiyak

Kisses-" wait lang, ang dami ko kasalanan sayo.."

Donny-"love, ano man ang sabihin mo ngayon papaniwalaan kita. Hindi mo kailangan isa isahin ang nagawa mong kasinungalingan ngayon araw. sure ako na may reason ka, Katulad ng pakikinig mo sakin nuon nung may nang yari na incident samin ni Shar. Nakinig ka sa akin kaya naintindihan mo. Im doing the same thing. I trust you. Now tell me... bakit kayo nagkita ni Marco? Yun ang gusto ko malaman"

Kisses-" he texted me. Sabi nya sya daw nakapulot ng kwintas. Walang sabi sabi tinanong ko sya kung pwede ba ko pumunta sa kanya kahit nasan pa sya"

Donny-" bakit mo naman ginawa yun? Delikado yun? Sino kasama mo? Anong sinakyan mo?"

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon