Chapter 92

1K 33 1
                                    

Naka akayat sila ng stage at pinahilera sila ng host. Nanghinge sya ng anim na blindfold  sa production team. Kumuha ng upuaan at pinaupo ang mga babae. Tinakpan ang mga mata ng girls habang nakaupo. Pagkatapos ang mga Lalake naman ang uupo at tatakpan ang mga mata.

Pagkatapos nun pinagsama sama silang anim sa ibaba ng stage para hindi delikado at walang mahulog.  Ni rumble sila ng host katulong ang mga production sa pamanagitan ng pag ikot at palit palit na pwesto.

Host-"o diba ang taray!!!  Nahihilo na ba kyo???"
Tanong nito. Kaya minabuti na nyang patigilin

Ngayon pinagsama sama ang mga girls and boys. Unang kinuha si Elmo, pinapili sya sa mga girls. Pinalapit sya at tinanong

Host-" Elmo? Anong number ang gusto mo? One? Two? Three? Pili ka, ? sa mga audience pakiusap wala pong maingay ha.. para po may thrill sa pag pili?"
sabi ng host,
at that time  nakahilera sina Shar Devon, and Kisses. Pinili ni Elmo ang number three at si Kisses yun. 

Nagtitiliaan na ang mga tao. Then, tinawag si Kiko at tinanong ng host anong number gusto nya.

Kiko-" ill go with one"
Nakuha nya si Shar...
And last ay si Donny.

Host-" ok last na wala kang choice kaya sayo ang number two..."

Host-"Ganito ang mechanics,  the girls will be still blindfolded , hindi nila malalaman sino nakapili sa kanila, and bawal magsalita ang boys para may thrill. Pero the boys will take off their blindfolds para nakikita nila ang  partner nila., only the audience will cheer for the girls.  Boys sorry pero tatayo lang kayo at ang girls na ang bahala sa inyo"
Pag tatapos ng host

Games: may  fifteen na sipit na ilalagay sa katawan ng lalake, mula sa harap at likod. Maglalagay din ng sipit sa medyo malapit na maselan bahagi ng katawan ng lalake..

(Authors note: malapit lang naman kaya safe pa din wag kayong ano)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

(Authors note: malapit lang naman kaya safe pa din wag kayong ano)

Binulungan nila si Kiko na manghiram ng t shirt dahil nakahubad ito at kailangan may masipitan.  Sumenyas si Kiko sa grupo nya , Kaya inakyatan ni Jerome si Kiko ng t shirt ,
Tilian ng tilian ang mga tao habang nakatayo ang mga lalake na nilalagyan  ng sipit na tatangalin ng babae . Ang unang makaubos ay syang mananalo. At may premyong 2 days 2 nights sa Anvaya  Cove sa ano mang araw nila gustuhin.  The price is individual hindi naman kailangan  ng couple. Basta kung sino manalo ay syang may chance mabigyan ng pag kakataon makapag stay ng libre.  Isang tao dalawa ang allowed na mag stay.  Kaya magandang premyo din ito pag  nanalo sila . Pwede nila ipang regalo or sila mismo ang mag stay.

Unang makatapos at may pinakamabilis na oras syang mananalo.

Magsisimula na ang game. Nakaharap ang mga lalake sa Audience , may nakakabit na labing  limang sipit sa katawan nito pati sa buhok , meron sa short sa harapan nila, sa tagiliran sa likuran sa pwetan, sa balikat, sa dibdib, sa ulo.. lahat ng pwedeng sipitan ay nilagyan.  Kakapain ng babae kung nasaan ang mga ito hangang makuha nila ang lahat. Ang pinakamabilis ang syang mananalo.

Nakatalikod naman ang babae sa audience dahil magkaharap sila ng kapareha.

Sa hudyat ng host magsisisimula ang pagkapa ng babae sa  katawan ng mga lalake.

Host-" ok game na, OMG sana ako na lang yung  kakapa!! Nakak excite Hahaha"
Nag tawanan ang mga. Tao.

Host-" o mga guys steady lang kayo ha. Magsisimula na tayo. Wag kayong malikot bawal mag salita . Ang magsalita ay disqualified. Pwedeng tumawa pero walang sounds. Gets??? "
Sabi nya sa mga lalake. At nag thumbs up naman ang mga ito.

Nakapwesto na si Kisses at Elmo, na inakala ni Kisses na si Donny, dahil halos parehas sila ng taas. ramdam nya ang presensya ni Donny sa harap nya. Dahil nakatingin ito sa kanya habang naka blind fold sya.
Binulungan ni Donny si Elmo

Donny-" Bro, paki ingatan ha. Wag ka malikot... "
Natawa si Elmo sa sinabit nito

Elmo-"no worries Bro"
Bulong nya din kay Donny.

Kaharap  din ni Kiko si Shar, na inakala naman ni Shar na si Donny. Kaya feel na feeel nya. di alam ni Devon Sino talaga nakapili sa  nya.

Sa isip ni Donny, mabuti na lang talaga naka t Shirt si Kisses. Dahil kung hindi lahat ng tao panonoorin ang bawat galaw nya na naka two piece.  Iniisip nya pa lang di nya na mapayagan.

Host-" ok lets start the game.. guys.. ready na kayo walang magsasalita, at pwede matawa at makiliti pero walang sounds.. kaya nyo ba yun? Parang ang hirap nun no? "

Tanong nya sa mga lalake at sumang ayon naman ang mga ito sa pamamagitan ng pag taas ng kamay.

Host-" ok ladies, pag bilang ko ng tatlo.. magsisimula na kayo kapain ang labing limang sipit sa sa katawan ng kaparehas ninyo. Ang manalo ay may 3 days, 2 nights stay here in Anvaya and kahit kelan nyo gustuhin , good for two person yun , kaya galingan nyo.. ang mahal kaya ng stay dito, pwede ba pati host may price"
Biro nito.

Host -" ok 1, 2, 3!!! Start na nang kapaan ladiesss"
At nag simula na nga sila

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon