Donny-" love? Don't tell me nag bago na isip mo?"
Kisses-" uy hindi ah!"
Mabilis nyang sagot, nakahinga naman ng malalim si Donny
Donny-" hayyyy salamat! Kinabahan ako dun ah"
Kisses-" no way... akin ka na no.. wala nang ibang pwedeng bumakod sayo ako lang"
Kahit nahihiya syang sabihin tinuloy nya pa din ang sinabi nya, natawa si Donny sa sinbi ng nobya
Donny-"wow ha! Bakod talaga ha.. pro ang sarap madinig sayo yung salitang "akin ka na."..thank you love for making me blush and giggle"
Kisses-" ano? Pano yung gigil? "
Biro nitoDonny-" aysus!!! (Laughs)"
Kisses-" (laughs) alam mo love the little things you say to me always put a smile on my face. Katulad nyan, aysus! Hahaha , you still give me butterflies, and you still make me speechless. I don't know how I got so lucky to have such an amazing person like you in my life. You're the best boyfriend anyone could have asked for. I am truly blessed. "
Donny-" aysus! Na pa speech bigla ang Ms.U ng buhay ko. Hahaha.. i guess it safe to say that we're both lucky love natagpuan natin ang isa't isa or shall i say napana ni Kupido ang mga puso natin"
Bigla naman napatawa si Kisses, kelan pa naging makata ang nobyo
Donny-" ohh bakit ka natatawa?"
Kisses-" wala lang, nahahawa ka na ata sakin hahaha may nalalaman ka pang kupido dyan."
Donny-" ganun daw kase pag inlove nagkakahawahan hahaha"
Ang dami nilang napag kwe kwentuhan hangang sa maka idlip na naman sila. Nakatulog na sila sa sala dahil dun nag stay kanina pag tapos kumain.
Naunang nagising si Kisses... tinignan nya agad ang cellphone nya. Pag ka kita nya may message sa kanya ang Mommy nya na nakasakay na ito ng plane. Two hours na rin sila nag bya byahe kaya malapit na din itong makauwi. Nakaupo sya ngayon sa harap ni Donny tinititigan nya lang ito habang natutulog.. ang dami nilang na discover lalo sa isat isa habang magkasma sila. Mas ok pala na hindi sila lumabas at mas mahabang time para sa isat isa.
Maya maya kahit tulog kinausap nya ito, habang hinahaplos nya ang buhok ni Donny.
Kisses-"Love, You have always been my rock and inspiration. Sa totoo lang, I don't know who I would be without you. You are all I want and hope to be, I love you unconditionally. Nung malungkot ako, you told me, "It doesn't rain every day." When I had lost all faith, you gave me a reason to hold on and be strong, Ang swerte ko sayo sobra, tapos ganyan ka pa mag alaga . Tapos ang guapo mo pa... paanong di ako ma iinlove sayo... buti na lang nakapag intay ka. Salamat at di mo ko sinukuan haaayyy... can't wait for the day ....(pause) hmmpp basta bahala na basta ang alam ko mahal na mahal kita."
Pag katapos nyang mag litanya kay Donny tumayo na ito at nag shower, ilang oras na lang kase uuwi na sya at darating na ang parents nya para naka ready na sya pag susunduin sya ng Daddy nya.
Pag katayo ni Kisses di nya namalayan na dumilat si Donny at napangiti sa sinabi nya
Donny's POV
Donny-" O my gosh... ang sarap pakingan ng mga naririnig ko ngayon, gustong gusto ko syang yakapin pero gusto ko pang malaman anong mga sasabihin nya, gusto kong marinig anong nilalaman ng puso nya, ang sarap na malaman na parehas kami ng nararamdaman. Ang guapo ko daw hahaha ito talagang si love napaka honest! Swerte talaga sya sakin dahil sya lang ang tinitibok ng puso ko at hindi titingin sa iba. Kung mahal mo ko mas Mahal na mahal kita love. More than you'll ever know.
I don't even know how to tell you how much I love you. Kase you're the first thing I think of when I wake up and my last thought before I go to sleep. Everything I see reminds me of you and the things that we've shared together. Being with you has opened up my world, and I feel like I see things differently now (in a good way). I love you with everything I have. There is nothing left for anyone else. It's just you, baby love I. Love. You."Hindi pa bumangon si Donny inintay nya makatapos si Kisses makaligo, baka kase may malaman pa sya at magsalita ito habang tulog sya.
Nakatapos na naligo si Kisses at nakita nyang tulog pa din si Donny till now, naisip nyang initin ang pasta na niluto ni Donny kanina na hindi nila natikman dahil nag focus sila sa adobo. Tinitikman nya yun pag ka init nya sa microwave
Kisses-" masarap pala mag luto si Love, naku nakakahiya naman kung... aaahhhh... paano ko sya papkainin ng luto ko iilan pa lang alam ko. I think i need to learn pa. Mag aaral ako para ma surprise sya"
Kinakausap nya ang sarili habang nag hahanda ng lamesa, ininit nya ulit kung anong pagkain ang meron sila, pati ang cake nilabas nya maliban sa cake n may ice cream kase baka matunaw. Lumapit na ito para gisingin ang nobyo.
Kisses-" love...?"
Tawag nya kay DonnyKisses-" love??! Gising na... kain na tayo?"
Gising na si Donny pero nag tutulog tulugan lang ito para mag pa lambing
Kisses-" love.... pag di ka bumabgon wala kang kiss"
Biglang bangon ni Donny at natatawang humarap kay KissesDonny-"kanina pa kaya ako gising! Iniintay lang kita na gisingin mo ko eh... nag papalambing lang tapos mawawalan pa ng kiss? (Laughs) ang daya"
Sabay tawa nilang dalawa ng malakas
Authors note-" thank you for patiently waiting sa update.. this is last na for my babe time pauwiin na natin si Kisses hahaha last na muna ulit para sa mga nag aabang pasensha na po. Pero sobrang thank you sa mga nag kaka gusto ng story.'
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomansaA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy