Chapter 87

1.2K 44 11
                                    

Lumabas mula sa cottage ang dalawa na naka holding hands, nagtatawanan sila kase para nilang tinutukso ang isat isa dahil sa ginawa nila. Pagkkita ng grupo sa suot ni Kisses nakasuot ng napakalaking white t shirt na halos tuhod na nito.

Natawa silang lahat dahil sa itsura ni Kisses.

Kiko-" hoy Donny, anong ginawa mo kay Kisses? Ang ganda ganda na ng suot nya eh bakit mo pinalitan?"
Nagtawanan lahat sila sa sinabi ni Kiko. Malalamang liberated si Kiko kaya ok lang sa kanya ang mga ganong kasuotan para sa babae at napa proud sya

Devon-" Donny naman nasa beach naman tayo"

Sabi nito kay Donny, inilagay naman ni Donny ang kamay nya sa labi nya bilang pag papatigil sa mag jowa

Donny-"ssshhh, wag kayo maingay! Oo mamaya.. wala kase syang cover up. Kaya eto muna. Pag nasa tubig na sya pwede nyang tangalin"

Elmo-" wala ibang mag alaga ang Donato"
Nag aasaran ang lahat habang nag lalakad sila
papunta sa sa last activities nila. Nag stary na sil Sumakay sila sa banana boat

  Nag stary na sil Sumakay sila sa banana boat

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Nag water sailing at Jetski din sila

At ilan pang water activities , hangang abutan sila ng sunset

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

At ilan pang water activities , hangang abutan sila ng sunset. Pumayag naman si Donny na alisin ni Kisses ang t shirt nya dahil nag suot naman ito ng life vest.
Nag group pic din sila, pero panay harang ni Donny sa katawan ni Kisses kada kuha ng litrato, lagi nya itong tinatakpan kada picture habang nag je jetski sila Elmo at Jerome kasama sila Inigo and Marcus . Niyaya ni Devon si Kisses para mag pa pictorial sa batuhan.

Devon-" Kisses tara, punta tayo dun walang tao pa picture tayo"

Narinig yun ni Donny at nilapitan agad si Kisses.

Donny-" san daw kayo pupunta?"

Kisses-"duon daw oh"
Sabay turo nya sa magandang batuhan na humahampas ang alon.

Donny-" wag na delikado dun. Ang lakas ng alon."

Kisses-" eh andun na si Devon iniintay na ko"

Donny-" ano ba gagawin nyo dun"

Kisses-" mag pipictorial? "
Patanong na sagot nya.

Donny-" ay naku hindi! Ano tatangalin mo yang Vest mo?"

Kisses-" syempre . Halangan naman mag papa picture ako ng naka suot ito"
Ipinakita ni Kisses ang sarili nya. Turo turo ang vest

Donny-" ay ang cute mo dyan. Teka pipicturan kita."

Kisses-" love naman eh.."
Malambing na tawag nito

Donny-" sige papayag ako pero wag dun daming tao eh. Dun kayo sa walang masyadong tao, sasama ako"

Kisses-" baka mailang si Devon pag andun k!!?"

Donny-" eh di isama natin si Kiko para komportable sya"

Kisses-" ikaw na nga bahala. Sige tara puntahan muna natin si Devon.

Donny-" Kiko!!! "
Tawag nito kay Kiko.

habang bumababa sya sa jetski

Kiko-" ohh bakit?"
Sigaw nito

Donny-" tara samahan mo kami mag pipictorial daw sila ni Devon."

Kiko-" kasama ba tayo sa pictorial? Gusto ko yan."

Donny-" palibhasa may abs ka kaya malakas loob mo eh. Wag ka na sumali sila lang para mabilis"

Kiko-" ang KJ mo basta sali tayo andito na tayo ang ganda ng view oh."

Donny-ikaw na nga bahala"

Tinawag ni Donny si Gelo para sabihin na paintay sila sa mga ksama at pumunta lang sila sa may batuhan para mag pa picture . Baka kse mag taka ang mga ito kung wala sila. Kinuha nya din ang camera nya para sa mas magandang kuha.

Pinuntahan nila si Devon na kanina pa nag iintay kay Kisses.

Devon-" ang tagal haaaa"
Maarteng sabi nito

Kisses-" inintay pa namin si Kiko eh para may kasama ka."

Kiko-" bakit ha Debs ayaw mo ko kasama ha"
Kiniliti nito si Devon sa tagiliran at naghabulan silang dalawa naiwan nagkatinganan naman si Kisses at Donny

Kisses-" para silang nasa pelikula love, daliii!! picturan mo i vi video ko."

Donny-" sige wait lng"

Kinuha ni Kisses ang telepono nya na isiningit nya kanina sa loob ng vest nya para di ito mabasa. Merong siyang dalang cellphone protection para di ito mabasa. Kaya binuksan nya ang zipper ng vest nya at kitang kita dito ang hubog ng katawan ni Kisses. Napatingin dito si Donny

Donny-" loveeee... wag mo ko pinapakitaan ng ganyan"

Kisses-" anong ganyan?"
Tanong nito

Donny-" ayan! Bakit mo kailangan tangalin yung vest mo. Wala ka na ngang short"
Natatawa si Kisses sa kanya kaya lalo nya itong inasar

Kisses-"ikaw alam mo nakakatawa ka, di ko expected na ang conservative mo. Puro girls kapatid mo tapos nakikita ko nag susuot naman sila ng ganito"

Tuluyan nyang inalis yung Vest nya. Tumingin si Donny sa paligid. Wala naman masyadong tao kaya ok lang . Pero di nya mapigilan ang nararamdaman nya na makita ang girlfriend na naka swimsuit. Parang nag iinit ang katawan nya at namumula ang mukha nya. Ramdam na ramdam nya iyon. Natural lang naman siguro yun kase lalake sya. Hindi nya kase magawang tignan si Kisses ng ganon ang suot. Nahihiya sya na tumingin sa katawan nito. Baka isipin ni Kisses na nag tatake advantage ito. "Hay Donato nag oover think ka nanaman" sabi nya sa isip nya.

Donny-" love, ok lang ba sayo na tignan kita?"

Kisses-"what do you mean?"
Natatawang tanong ni Kisses

Donny-" kase..."
Di nya alam san nya huhugutin ang sasabihin

Kisses-" kase?"""
Tanong ni Kisses pabalik

Donny-" Kase, you're turning me on, and hindi ko mapigilan titigan ka. Nahihiya ako sayo baka mamaya ano isipin mo"
Nahihiyang sabi ni Donny, natawa naman si Kisses sa kanya pero na flattered sya sa sinabi ni Donny. At alam naman nya na nirerespeto sya nito.

Kisses -" Love, you can stare at me all you want... and I'm liking it.. and I'm giving you my consent"

Donny-" kahit may malisya?"
Mas lalo natawa si Kisses

Kisses-" diba dapat naman talaga may malisya? Kase hindi mo naman ako kapatid eh"
Matapang na sagot ni Kisses

Donny-" ahhh ganon pala ha... tumatapang ka na ah. Lika dito."

Hinila sya ni Donny papalapit sa kanya at binack hug ito.
Sabay dampi nya ng labi sa balikat ni Kisses malapit sa leeg. Mainit ang labi ni Donny na dumampi sa balikat nya. Nakarandam ng matinding sensasyon si Kisses sa ginawang yun ni Donny, di nya akalain na sa pagdampi lang ng labi nya ay magiinit ang katawan nya. Tama ba tong nararamdaman nya. Normal ba? Nahihiya sya sa sarili nya.

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon