Chapter 67

1.2K 35 4
                                    

Donny-" guys where do you wanna go, one night two days lang tayo, kaya i max nyo pati travelling time"

Elmo-" botohan tayo"

Kiko-" wait gusto ko pumunta ng Anvaya cove, who's familiar? Nakapunta na ba kayo?"

Jerome-" ohhh! Sabi ng friend ko maganda dun"

Elmo-" yun na lang di pa rin ako nakakapunta dun, atleast di mauubos oras natin sa byahe"

Donny-" sige , who's not busy? Pa book na tayo?
Uuwi kase ako sa Laguna tonight, then ill be back fri, uy guys sya nga pala, watch nyo yung last episode ng show namin ha pandagdag ng ratings hahaha"

Jerome-" busy kaming lahat nun"
Pang aasar ni Jerome

Donny-" gago! Hahaha"

Elmo-" support ako bro, alam mo naman mabait ako."

Sophie-" sakto yun pag tapos ng show mo Twba, favorite ko si Tito Boy manunuod ako,"

Donny-" yeah nuod din kayo nun please promo namin yun promise maganda yun"

Jerome-" ahh guest ka din dun? Busy talaga ako sa friday eh hangang 12 am busy ako"
Pang aasar ni Jerome

Donny-" ganon talaga bro? Walang support? Hahaha ok lang. Basta tuloy tayo sa sabado maaga tayo. Isang sasakyan na lang ba? Sa van ko na lang. 6 lang naman tayo eh, pero sama ko si gelo para meron tayong runner at syempre si kuya manny para may driver. "

Kiko-" game na yan!"

Elmo-" 5am pa lang dapat alis na hindi meeting time ha. Aalis na ng 5am sino agree?

Kisses-"🤚🤚🤚🤚🤚"

Donny-" makataas ka ng kamay? Magpaalam ka muna love hahaha. "

Jerome-" ang labo nyong mag jowa kayo, kayo tong nag invite tapos wala pa palang plano ? Tapos di pa pala nakaka pa alam si Kisses?"

Elmo-" ayaw ko na , kwentuhang barbero lang pala to hahaha"

Kisses-" sorry guys... papayagan naman ako don't worry, i need a formal paalam lang"

Donny-" love, wait kanina pa ko andito hindi mo man lang ako pinapainom kahit tubig..."

Jerome-" huh? Walanjo! Magkasama kayo ngayon? Tapos hiwalay pa kayo nag cha chat?

Kiko-" iba rin eh naman hahaha"

Devon-" loves, ano ba kuhaan mo na ng tubig si Boss baka di tayo maka alis sige ka di tayo magkikita."

Kisses-" tsk tsk tsk! Mamaya ka sakin? Dito mo pa talaga ako aasarin ha?"

Donny-" gusto ko yang term na yan! Mamaya ka din sa akin"

Elmo-" ay ang haharot!!! Pasintabi naman sa mga single dito'"

Kisses-" sige one chat na lang kami, si Donny ang mag ta type?"

Donny-" anong si Donny? Si love! Dapat ganon..."

Kisses- whatever kay Love na gagamitin kong phone"

Elmo-" talaga naman tuloy tuloy ang love birds... ayaw paawat ang mag love"

Donny-" Donny here, pasensha na po inlove eh"

Devon-" ganyan din kami nung una loves, tignan mo ngayon... pinapabayaan na nya ako"

Kiko-" ano ka hindi ah, lagi ka ngang may service sakin eh"

Jerome-" ay anong klaseng service yan?"

Jane-" oo nga ano yan Devs?"

Elmo-" ayan na kase may pa service service pa , ano nga yun? Hahaha"

Devon-" naku ! Ipaliwanag mo yan Kiks.. madudumi utak ng mga yan"

Donny-" wait lang ha... tatakpan ko lang mata ng love ko para di mabasa mga pinag sasabi nyo. Baka mahawa sa inyo eh"

Jerome-" gago! Kunwari ka pa , ikaw nga lagi tawang tawa sa mga ganyang jokes eh"

Donny-" guilty here hahaha. O sige na set na natin yan ha, let me know kung di nyo magagawa papagawa ko sa tao ko"

Kiko-" taray may tao? Hahaha joke, ako di ko magagawa kaya go mo na lang sa tao mo. "

Donny- " ok anvaya cove ano 3 rooms lang ?
Kami ni Loves , Devon and Kiko, tapos Jerome and Elmo"

Kisses-" ano ka bale? kami ni Devon magkasama. "

Kiko-" sorry Kisses, di na uso yun hahaha kami ni Devon magkasama. Yes Devs?"

Devon-" yes po Kicks"

Kissses-" Devs iiwan mo ko mag isa sa room?"

Donny-" ano ba? Andun naman ako"

Elmo-" ako na lang gusto mo"

Jerome-" ako din gusto mo sama sama tayong lahat sa isang room? "

Donny-" sige na guys mag uusap muna kami ng loves ko para sa plano, kami na bahala, saan meeting place set nyo ok. "

Everybody agrees.

Donny and Kisses convo:

Donny-" ganito na lang kukuha kita ng seperate room. Katabi ng room namin ok na ba yun?"

Kisses-" huh? Ako lang mag isa?"

Donny-" eh ayaw mo ko kasama diba?"
Nagtatampong sabi ni Donny

Kisses-" grabe naman sa ayaw, alam mo naman bakit? "

Donny-" naiintindihan ko , sige basta kukuha kita ng room katabi ng room naming boys."

Kisses-" ok sige."

Donny-" uwi na ko, mukhang wala naman ng traffic eh. Kaya lang di pa din dumating yung tubig ko."

Kisses-" hahaha sorry na eto na kukuha na ko, anong kulay gusto mo? Hmm kung di lang kita mahal..i love you"
Tumayo si Kisses habang naka upo si Donny at nilapitan ito hinawakan sya sa dalawang pisngi at tsaka hinalikan sa noo. Nanibago si Donny dahil ngayon lang yun ginawa ni Kisses . Usually kase sya ang hunahalik sa noo nito. Ang sarap pala ng feeling.
Bago makalayo si Kisses hinila nya muna ang kamay nito pabalik,

Donny-" love, iba pala no? "
Magkahawak sila ng kamay habang nakatingin si Kisses kay Donny pababa at si Donny naman ang nakatingala.

Kisses-" ang alin? "
Tanong nito

Donny-" yung ikaw na ang tinitingala ko"

Kisses-" huh? Di kita ma gets... mamaya green na naman ya, kakatayin kita talaga"

Donny-" hahaha hindi! kase ikaw na mas matangkad sakin ngayon, kita mo ako na nakatingala sayo . Love... tapos na ang palabas ... mananalo na ang totoong bida"

hinaplos ni Kisses ang buhok ni Donny, at sinabi...

Kisses-" ang weird mo..hahaha"

Dama ni Donny na eto na.. nasimulan na nya sa TWBA ang pag amin, nasabi na ni Kisses kay Niel, kaya for sure pati mga kaibigan nito alam na... kaya konti na lang matatapos na ang mga pagsubok sa relasyon nila.
Everything will be as beautiful as he imagine.

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon