Finally nakarating na sila sa Resort, nakita na nila ang pangalan ng anvaya kaya masaya na sila. After 3 hrs na byahe eto na sila
Nakikita pa lang ni Kisses ang mga dinaraanan nya, napapa pisil sya sa kamay ni Donny dahil sa ganda nito. Donny was just staring at her dahil mas na eenjoy nya ang view na nakikita nyang excited si Kisses at kitang kita yun sa mga ngiti nito.
Magkasunod ang sasakyan nila at tumigil ito sa reception kung saan sila mag che check in. Nakapag reserved sila ng room for Kiko and Devon, ayaw kase pumayag ni Kiko na mahiwalay kay Devon dahil sa dami ng work ngayon lang sila magsasama ulit at naiintindihan naman ni Kisses yun. Kumuha naman sila ng para kay Kuya manny and Gelo , two rooms for the five boys. Donny, Elmo, Jerome, Markus and Inigo. Malaki ito. It suite room na may connecting ito sa isa pang kwarto. . And Kisses got a room na katabi lang din ng kila Donny.
Inayos nila ang check inn nila sa hotel at kilig na kilig naman ang mga nasa receptionist na andun. Ang gu guapo ba naman ng mag che check inn at medyo nag seselos sila sa dalawang babaeng kasama ng mga ito. Kilala naman nila si Kisses and Devon, pero pag andyan na pala sa harap nila nakakita ka ng madaming guapo tapos yung attention nasa dalawang babae lang e di wow ang princess ng treatment ng lahat ng boys sa dalawa, alagang alaga.
Tamang tama lang ang dating nila kase makaka pag breakfast pa sila a buffet hall nito sakto ang dating nila Dahil kakabukas lang ng buffet for breakfast.
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy