Last photoshoot ng dalawa bago magbaksyon si Kisses sa Bora. Sinundo ni Donny si Kisses sa condo. And On the way nag kwe kwentuhan sila
Donny-" love excited na ko sa Magazine natin. 1st time ko sa Cosmo. Tapos ikaw pa kasama ko kaya ang saya."
Kisses-" ako din excited na. Ang tagal na nung last. "
Donny-"kaya nga eh. By the way kelan ang alis mo?"
Kisses-"in 3 days love, pero bago ako unalis i have a surprise for Sola, nag cancel yung shoot ko for yoyoso sa isang araw kaya tomorrow night pupuntahan ko sya, dun ako matutulog!"
Nanlaki ang mata ni Donny dahil sa excitement.
Donny-" is that for real? O my Gosh! So tomorrow night yun? What time? "
Kisses-" bakit ikaw ang excited? Si Solana ka ba?"
Pang aasar nya kay Donny
Donny-" ano nga what time, i need to cancel my meeting the next day. Im free tomorrow night. Yung kinabukasan lang meron akong meeting for Adidas!, and daya mo naman kase. Bakit biglaan? "
Kisses-" eh kase love, naisip ko, matagal ako sa Bora. 5 days din yun, eh nakapangako na ko kay Solana, baka nag iintay na yung bata. Kaya nung nalaman ko na wala akong sched that day naisip ko na best time na yun to visit her"
Donny-" wow! For sure matutuwa yun. Ako nga tuwang tuwa eh. (Laughs) But wait, what time are you planning to go there?
Kisses-" actually , pwede na ko pumunta ng afternoon. Free na din ako after class ko mga 2pm. Pero naisip ko baka sobrang traffic, kaya lang sayang yung time. So baka mga ganong oras after class."
Donny-" wait naman, ayan ka na naman di mo ba ko aayain? No invite? "
Kisses-" love, alam ko sched mo no, di ka pwede. may work ka tomorrow and the next day, kaya na nga sinasabi ko na sayo".
Donny-" ang sad naman. Masaya ka ba dun aalis ka ng di mo ko kasama?"
Nagtatampong boses ni Donny, hinarap ni Kisses si Donny na kunwaring nag tatampo
Kisses-" eh love, ilang araw naman na tayong magkasama. Baka magsawa ka na sa mukha ko"
Donny-" huh? Anong sinsabi mo? Magsawa ka dyan? Hindi uy! Isa pa aalis ka din ng ilang araw , kailangan din natin ng moment bago ka umalis"
Pinisil ni Donny ang pisngi ni Kisses at sinabi
Donny-" wag na wag mo iisipin na magsasawa ako. Kase hindi mangyayari yun"
Kisses-" weee???"
At nagtawanan silang dalawa.
Donny-" wait mo ko until tonight love, i can fix my schedule. Pipilitin ko makasama. I cant miss that chance na nasa bahay ka namin, kase memorable yung visit mo dun sakin eh. Baka maulit"
Hinampas ni Kisses si Donny sa braso at sya namang ilag nito
Kisses-" ayan ka na naman!!! Wag ka na sumama. Mag work ka na lang pra sa future"
Napa smile si Donny sa kanya at tinaasan ng kilay sabay asar
Donny-" future natin? Uy! Gusto na din nya...."
Kisses-" uy!!! Bahala ka... iwan ka"
Donny" ahhh... ang daya... wait mo ko gagawan ng paraan ni Kuya Joey yan. Tatawag ako sa DE"
Kisses-" love, nakakahiya naman, naka sched ka na tapos iibahin mo pa pra lang sa biglaang lakad"
Donny-" love, may mga ganon talagang chance. Kase nga pag gusto mo may paraan. Pag ayaw madaming dahilan. Eh gusto ko! So gagawan ng paraan."
Kisses-" sige! Pero make sure di ma cocompromise yung mga projects mo ha. Nakakahiya naman"
Donny-" promise love... pag may conflict hindi ko ipipilit. Pero ma sa sad talaga ako."
Kisses-" bakit naman?"
Donny-" kase hindi mo ko sinamasa plan mo?"
Nagpaawa naman ang mukha ni DonnyKisses-"(laughs) love para kang bata, o sige na nga ayusin mo muna sched mo. Pag ok na sabay tayo , inatayin kita."
Donny-" eh paano kung di ko ma ayos?"
Kisses-" ahmm.. ikaw tell me? Tuloy ba ko pag hindi ka kasmaa or not?"
Donny-" yung totoo? No! Ayaw ko na tumuloy ka without me. Kase mas masaya pag dalawa tayong andun. Aside sa matutuwa si Solana. Matutuwa din ako hahaha"
Kisses-" hahaha ikaw na nga bahala. Pero basta if ever ha let me know your sched later ha. Para ma ayos natin ang sched"
Donny-" yes!!! Thanks love"
Nakarating na sila sa venue. Na ayusan na din sila. Bago sila sumabagk sa photo shoot
Donny-" love! Lika dali"
Palakad na si Kisses galing sa dressing room at di nya napansin si Donny. Tinawag sya nito
Kisses-" andyan ka pala. Hinahanap kita sa loob eh"
Donny-" come here love, selfie tayo"
Kisses-" ay gusto ko yan"
Donny-" i sesend ko sa group chat ng walwal nangangamusta sila eh. "
Kisses-" sige sige! naku miss ko na sila"
Donny -" bale one day aalis ulit tayo,"
Kisses-" sana magka free time ulit no tulad ng dati"
Donny-" mag kakaron yan love."
Pumuwesto na sila sa harap ng salamin at nag selfie
At sinend na nila ito sa group.
Walwal Group:
Donny-" hello guys... just updating you lang. Miss na namin kayo. Kisses is with me saying Hi to everybody! We love you all have a good day!"
At pg ka tapos nun ay lumabas na sila para sa photo shoot nila. Nag iintay na ang photographer sa kanila at excited na kuhaan ang mga ito. Wala kaseng mga magazine na nilabas na di na sold out kapag sila ang nasa cover.
Madaming magaganda pictures ang nakuhaan at tuwang tuwa naman ang photographer. Lumalabas talaga ang chemistry ng dalawa at halatang halatang inlove ang mga ito sa mga photos nito.
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy