Chapter 44

1.2K 41 2
                                    

Sinundo na ni Daddy G si Kisses dahil nag txt na ito sa kanya to pick her up. Inintay muna ng grupo si Kisses makaalis bago bumalik sa mga klase nila. Bago sila umalis niyakap muna ni Kisses isa isa ang mga ito bilang pasasalamat sa tulong nila nuong nakaraan.

Timo-" uy uy uy!!! Ano yan Kisses.?
Tanong nito sa pabirong Tono.

Uno-" sabi mo di kami pwede sweet sa kanya , eh pano yan sya sweet samin? Di counted yun"
Pagdadahilan nito

Jake and Trevor- " oo nga Timo "
Pag sang ayon ng dalawa at nag tawanan sila

Kisses-"mga sira talaga kayo... i just wanna say Thank you kase each one of you ay naging part ng..."

nahihiyang sabihin ni Kisses gusto nyang sabihin "thank you naging part kayo ng pagbabalikan namin  ni Donny" pero  hindi nya na lang tinuloy, at tinulungan na din sya ni Timo dahil nung napansin sya ni Timo na nahihirapan sa sasabihin ay nagsalita na agad ito para saluhin sya. Parang pinsan nya na lagi sya sinasalo kaya sya na fall ng husto.

Timo-" don't mention it. Maliit na bagay.. "
Muling niyakap ni Kisses si Timo at binulungan nya ito.

Kisses-" Thank you Timo, if it wasn't for you baka hangang ngayon hindi pa din kami nag uusap.. thank you talaga for your help."
At mas hinigpitan nya pa ang yakap.

Timo-" sabi ko nga wala yun, thankful din ako kase bumalik ka sa school,  dati pa ko sumasama sa inyo sa mga taping but we never really get a chance to be close  to each other, dito pa talaga sa school . And  I'm happy for that.  Sobrang happy din ako na bumalik ang mga smile nyo ni Donny.. you know naman na super close ko yun at parang magka dugtong bituka namin. Kaya i know na masayang masaya sya ngayon because of you"

Kisses-"" uwu!! Hahaha thank you.. sige na baka ma late na kayo nag mo monologue ka pa eh"
Pang aasar na banat ni Kisses kay Timo, ganon na sila ka close na kaya na nila mag barahan pa minsan

Timo-" ay ganun?? Hahaha wait andyan na ba si Tito Gilbert? Hatid  ka na namin sa labas sabay sabay na tayo"

Kisses-" nasa labas na sya , tara na! Thank you ulit guys" pag papaalam niya sa mga kaibigan.

Sa last guesting naman nila Donny ay di nya man lang nakita kung saan. Pero sobrang familiar sya sa lugar na iyon dahil matagal din sya nag work dun as a vj. Meron pala silang guesting sa myx. And wala syang choice para tumangi. Nang nasa studio na sya dali dali nya

tinext si Inigo.

Donny-" bro asan k?"

Inigo-" miss mo na ko? Welcome back bro ang pogi mo ngayon sa suot mo ah bagay.. lingon ka sa likod"
Pag kakita ni Donny sa kaibigan agad nyan itong binati at niyakap

 lingon ka sa likod"Pag kakita ni Donny sa kaibigan agad nyan itong binati at niyakap

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Donny-" hey na miss kita bro.. teka, are you hosting for us tonight?"
Excited na tanong ni Donny

Inigo-" oo , isa ako, i think Sunny and Shar will be with me also "
Hindi man komportable si Donny naisip nya buti na lng andyan ang kaibigan na si Inigo to break the ice.

Inigo-" kamusta na kayo ni my love? Hows vacation"

Donny-" sobrang saya as in, basta im so happy"
At kitang kita yun sa mukha ni Donny

Inigo-" ayun oh! Hulog na hulog ... kalma! Kina musta ko lang kayo, yung mga mata mo nasisilaw ako sa spark lalong nagiging brown eh tapos  umiilaw hahaha"

Donny-" Gago! Lakas mo talaga mang asar eh"

Inigo-" tangkek di kita inaasar totoo yun nakikita ko."
Seryosong sabi nito

Donny-" ganon ba talaga? Siguro no? Ganito ata talaga pag inlove eh"

Inigo-"" wow! Walang denay denay ah.."
Inlove kung inlove ang Gago! Pwede ba itanong yan mamaya?

Donny-" huh? Ewan ko , kung ako lang gusto ko eh. Pero you need ro follow the rule. Alam na lam mo yan"
Bilin nito kay Inigo.. at bigla naman lumabas mula sa likuran nila si Shar at Sunny, pag ka kita ni Sunny kay Donny tumakbo ito at niyakap ang kaibigan nag beso naman rin si Shar sa kanya na nginitian nya

Sunny-" pucha! Na miss kita tol! Ang tagal natin di nagkita After ka ilayo samin ng dati mong loveteam"

Donny-" hala, hindi naman nya ako nilayo, tsaka wala syang kinalaman dun sa desisyon ko na umalis"
Pagtatangol nya sa sinabi ni sunny

Donny-" hala, hindi naman nya ako nilayo, tsaka wala syang kinalaman dun sa desisyon ko na umalis"Pagtatangol nya sa sinabi ni sunny

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Sunny-" naku wag ka na mag denay wala naman nang Donkiss kaya ok lang shardon na lng . bet ko yung ship na yun. "
Pagkasabi nito napangiti si Shar at napangiwi naman si Donny at medyo nainis sa kaibigan

Sunny-" asan na mga bago mong chicks? Naku gigisahin ko mga yun. Dati kase wala akong chance gisahin yung isa eh. Ikaw kase nag interview nuon eh"
Pang bubuska nito kay Donny na hindi nagugustuhan ni Donny dahil masyadong matabil. Pabibo at dahil close sila kung magsalita ganon na lang, nakikinig lng naman si Inigo at nakatingin lang sa reaction ni Donny. At alam nitong bwesit na bwesit na ang kaibigan dahil sa mga sinasabi ni sunny. Donny just wanna go over with it para matapos na at makaalis na sya. Lumapit na nga si Mau at Sammie. At nakipag beso sa kanila kasama si inigo. At pinakilala ni Donny ang mga ito sa kanila.

Sunny-" guys im warning you ha. Madami lang ako question mamaya kase kilalang kilala ko tong kaibigan ko kaya medyo madami akong tanong"
Ma ayos naman nyang sinabi sa dalawang babaeng guest nila at nginitian lang sya ng mga ito.
Pagkasabi nuon eh hinatak na nya si shar at nang maka pag simula ng mag reready ppara sa studio.

Authors note- thank you for continuing reading my series na prang probinsyano na sa haba. Eto lang ang paraan ko para di ko ma miss ang Donkiss kaya pasensha na and sa lahat ng nag vo vote and comment sobrang thank you.. at eto na nga inantok na si author bukas ulit. Thank you

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon