Chapter 86

1.2K 50 18
                                    

Tuloy sya sa pagbaba... Inigo was singing earlier at itinigil niya ang kanta ng makita si Kisses. Si Markus naman ay Diretso sa pag tugtog ... itinuloy na din ni Inigo ang kanta, nakatingin sina Elmo at Jerome kay Kisses feeling nila, hindi si Kisses ang nakikita nila. Ibang level ang kasexyhan nito, parang nasa isang music video.. may tugtog.. nakatingin ang lahat at naka nganga.

Pumunta ng kusina si Donny pagka baba ni Devon, para uninom ng tubig. Nasa kusina sya ng mga oras na yun pero tanaw naman nya ang bukas ni Kisses ng pinto at ang dahan dahan nitong pagbaba ng hagdan.
The guitar is strumming

🎼🎼🎼🎼🎼
Hey
Beautiful, beautiful, beautiful, beautiful angel

Love your imperfections every angleTomorrow comes and goes before you knowSo I just had to let you knowThe way that dress fall off you is amazingLove a miracle, a beautiful creationBaby, come a little closer let me taste itYou came a little closer...

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Love your imperfections every angle
Tomorrow comes and goes before you know
So I just had to let you know
The way that dress fall off you is amazing
Love a miracle, a beautiful creation
Baby, come a little closer let me taste it
You came a little closer, now you're shaking
Never ever gon' mislead you
Don't believe the lies they feed you
Stop and stare like a sculpture
Painted in your colors
Beautiful, beautiful life right now
Beautiful, beautiful night right now
Beautiful, beautiful by my side right now
Hey
Beautiful, beautiful, beautiful, beautiful angel
Love your imperfections every angle
Tomorrow comes and goes before you know
So I just had to let you know

Habang bumababa ng hagdan si Kisses, alam nyang all eyes sa kanya. Kaya she just be herself iisipin nya na lang naka damit sya ng maganda kaya lahat nakatingin sa kanya. Ok lang naman siguro suot nya. Aaminin nya maski sya nagandahan naman talaga.

Donny was just staring at her. Kasalukuyan syang uniinom ng tubig. Parang nag slow motion sa kanya ang lahat. At si Kisses lang ang nakikita nya. Kisses is glowing with her red two piece bikini. Alam nyang sexy naman ito. Pero di nya akalain na may i se sexy pa... ibang level kase ang tingin nya kay Kisses. She's more into demure type pero this time OMG! she's oozing with HOTNESS, bumababa si Kisses ng hagdanan habang hinahawi nya ang buhok sa taenga nya. Tanging tugtog lang ni Markus sa gitara ang nadidinig nito . At ang boses ni Inigo na paulit ulit sa Beautiful Beautiful Angel... na bagay na bagay sa kanya. Bigla nya narealize na puro lalake ang ksama nya at nakatingin ang lahat ng ito sa girlfriend nya.
Nabitawan nya ang baso, at nagmamadaling tumakbo papunta kay Kisses na ngayon ay nasa ibaba na..

Hinatak nya ang towel na nasa leeg ni Elmo
At binalabal nya yun kay Kisses
Nagtawanan ang lahat sa naging reaction ni Donny

Jerome-" hahahaha Donny, Relaks hahaha nasa beach tayo."
Pang aasar nya kay Donny na kitang kita na di komportable.

Donny-" sige na lumabas na kayo.. sunod na kami."
Sabi nito sa mga kasama...

Nagtutuksuhan sila dahil sa reaction nito, habang palabas sila ng cottage , nahiya naman si Kisses dahil sa ginawa ni Donny, 

Kisses-"bakit? Pangit ba?"
Tanong nya kay Donny, nakatitig lang ito sa kanya, di makasalita.

Kisses-" hoy! Love...? Bakit?"
Tanong nito ulit

Donny-" bakit ganyan suot mo?"
Nahihiyang tanong nya kay Kisses, ayaw nyang lumabas na KJ pero hindi nya hahayaan na makita ng ibang tao ang katawan nya. Tama nang mga kaibigan nya lang ang nakakita nito.

Kisses-" ehh, kase ayaw ni Devon yung dala ko kanina eh, pambata daw?"

Donny-" asan na yun? Dala mo ? Palitan mo kaya"!

Kisses-" teka lang bakit ba? Pangit ba? Malaswa"

Donny-" hindi! Pero naman..."
Hindi nya alam ano kr paano nya sasabihin

Donny-" grabe naman ang sexy mo.. lalo ka gumanda sa suot mo. Pano ako mapapakali kung lahat ng makakakita sayo eh titignan ka?"

Kisses-" eh wala akong ibang panligo."

Donny-" wala kang cover up?"

Kisses-" wala , naiwan ko "
Nag peace sign sya kay Donny at natawa naman ito

Donny-" sabi ko na nga ba eh, sa susunod i checheck ko talaga yang bag mo"

Donny-"here, gamitin mo muna towel ni Elmo, dala ni kuya Gelo yung sakin eh, andun na sila sa labas"

Donny-" ay hindi pala, eto na lang"

Hinubad ni Donny ang white t shirt na suot nya. At pilit na pinasusuot kay Kisses

Kisses-" love,??? Papasuot mo sakin yan ? Ang laki laki nyan, ok na ko dito nasa beach naman tayo"

Donny-" sorry love, pero hindi pwede.. basta suotin mo to. "
Walang nagawa si Kisses kundi sundin si Donny . Sinuot nya ang t shirt na hinubad ni Donny at yung towel naman ang gamit ni Donny sa balikat nya habang sya ang naka topless.

Palabas na sila ng cottage nang biglang, hatakin ni Donny si Kisses pabalik sa kanya. At siniil ng halik sa labi. Nag iinit ang katawan ni Donny kaya di nya mapigilan ang sarili... mapusok ang halik na binigay nya kay kisses, hawak hawak nya sa bewang si Kisses habang nakatingkayad ito para saluhin ang mga halik ni Donny. Nag kakaubusan na sila ng hininga ng mag hiwalay ito.

Parehas silang naka ngiti at kilig na kilig. Hindi nila alam paano sila lalabas. Dahil di nila mapigilan ang mga ngiti sa labi nila. Basta ang alam lang nila parehas sila ng nararamdaman.

Authors note: mga atat kyo eto na yung bikini, nag sususlat p ko hahaha.. last na muna to. Ask ko lang.. gusto byo ba ng kontingspg hahahaa

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon