Donny-" ayaw ko na magsalita"
Pulang pula na si Donny sa panunukso ng mga kasama nya"Tito Boy-" sige i pass na natin yung question na yun, ako muna mag tatanong. Anong first impression mo kay Kisses? sayo din same with Donny"
Donny-" syempre una ko po sya nakita go see eh sa star magic. Yung impression ko talaga eh cute and simple"
Kisses-" nakikita ko na po sya sa Myx, so alam ko magaling sya mag host and he's very cute po"
Donny-" weeee?"
Kisses-" oo nga? Pero nung sa personal na nagulat ako na he's very tall pala and ang ganda ng hair nya that time"
Tito Boy-" ahh ganon lang ang impression nyo sa isat isa? Eh pano dumating yung time na nag kagustuhan kayo?"
Kisses-"ikaw sumagot hahaha"
Donny-" ang daya, im so roast here.."
Jerome-" ako sasagot tito Boy alm ko hahah"
Pang aasar ni JeromeTito Boy-" oh ano sasagutin nyo ba o si Jerome ang papasagutin ko?"
Hamon ni Tito Boy sa kanila na bigla nila ikinataranta.Donny-" ako na. Ako na manahimik ka dyan"
Kisses-"hahaha go Donny"
Support ni KissesDonny-" sympre i can only speak for myself, love ikaw ang sasagot ng sayo hahaha. Para fair "
Kisses-" (laughs) nahihiya ako eh hahaha"
Tito Boy-" sige sagutin nyo parehas para fair nga naman"
Donny-" ahhh kelan ba? Wala na sige na aamin ko na lahat hahaha, ibuking ko na sarili ko"
Marcus-" ayun naman pala"
Inigo-" support kami dito"
Nagtatawanan sila lahata dahil hindi na maalis ang ngiti sa mukha ni Donny at pulang pula ito. Nakataa lang din si KissesDonny-" well, yung ano part na nanunuod kase yung yaya ko nun dumaan ako sa likuran nya para kumuha ng tubig, tapos iyak sya ng iyak tapos pinanunuod nya pala yung daddy ni Kisses at si Kisses yung sa salon ba yun?"
Kisses-" oo Salon nga yung andun si Dad"
Donny-" so ayun nga naisip ko bakit sya umiiyak ang OA, i asked her sino ba yun? Sabi ng yaya ko si Kisses daw yung lagi nya pinapanuod sa PBB, at that time di ko pinansin, and then nakita ko sa twitter na trending yung name nya, so i searched for her sa PBB ang dami nyang clips na lumabas. Nakita ko yung pinapanuod ni Yaya, so i click it and i watched it, then natawa ako sa sarili ko.. kase di ko namalayan umiiyak na din pala ako. So i started watching her, hindi mo to alam love, (naptingin sya kay Kisses) tapos na realize ko na lang parang i like her, magaan ang loob ko sa kanya, and then nakita ko gaano sya ka bait and she's very fragile paramg ang sarap alagaan, tapos nakak bilib ang smart nya, i love how she answered yung question sa kanya dun sa beauty contest, yung nasa loob sila ng bahay, sobrang na kiha nya agad ako din, hahaha , that time Tito Boy she's not my type talaga kase ... sana walang ma offend ha, kase ang strong ng punto nya that time hahaha, hindi ko type yun girl na may punto, na aasiwa ako , pero pag sa kanya parang it was music to my ears, tapos everything change nung napapanuod ko na sya palagi sa T.V. her personality really strikes me parang di kumpleto ang araw ko pag di ako nakakanuod ng PBB kase di ko sya nakikita hahaha ayan na nasabi ko na.."
Kisses-" ahhh loveeee.. hindi mo kinuwento sakin yan ang sweet... mamaya kailangan ko malaman more hahaha"
Inigo-" totoo yun Kisses, nung nag Tweet ako about you after Ms. Kaogma mo, panay tanong nya sakin tungkol sayo nun eh"
Donny-" Inigo ikaw pa naman inaasahan ko na mananahimik hahaha , ok na ako na lang mag bubuko sa sarili ko, wag na kayo magsalita pleaseeee hahaha"
Tito Boy-" ang daming Revelations , Kisses how do you feel na ganon pala since start pa pala gusto ka na nya"
Napahinga ng malalim si Kisses nag iisip ng sasabihin hawak ang sariling mga kamay kinakabahan sya, Donny just look at her intently... hinihintay nya ang sasabihin ni Kisses
Kisses-" Sige ayan bubuking ko din sarili ko, hindi mo din to alam love, hahaha since nung VJ po sya sa MYX mahilig po kase ako sa music tapos lagi ako nanunuod sa myx then he came a long, sabi ko ang cute nya, thats my first impression tapos po when he started talking po may sense po mga sinasabi ny,a tapos sabi ko ang galing nya, he will be a good host someday ganon, then from then on di lang myx music yung ina aabangan ko pati na din sya"
Donny-" ikaw ha... pinakikilig mo lang ako eh . Weee weee? Totoo yan? Seryoso? "
Kilig na tanong ni DonnyTito Boy-" ayan nagka bukingan bigla ang dalawa. So simula pa lang pala you like each other na?"
Kisses-" i guess po hahaha. (yumuko sya dahil nahihiya saby takip sa bibig)
Tito Boy-" ngayon mo lang nalaman Donny?"
Donny-" yes po Tito Boy, hindi ko alam mararamdaman ko ngayon? hahaha yung kilig ko di ko na matago, bakit kase sinabi mo on air Love?nakakahiya ako hahaha yung panga ko naninigas na hahaha ayaw na bumalik sa dati"
Tawanan ng tawanan ang mga tao at kilig na kilig sila. Palakpakan ng palakpakan ang mga kaibigan nya sa kabilang studio at tuwang tuwa sa kanila.
Kisses-" eh tinanong ako eh, hindi mo naman ako tinatanong eh hahaha"
Tito Boy-" so paano kayo naging close? "
Donny-" nung nalaman ko po na nag hahanap sila ng kapareha ni Kisses sa playhouse, nag auditioned po ako, i prayed for it po talaga na sana ako makuha, tapos nalaman ko pa na ina awitan sya mapasama sa walwal nun, i'm crossing my fingers that time na sana pumayag sya, kase kung mapapapayag sya, ako makakaparehas nya hahaha , until na confirmed na nga parehas, nauna yung Playhouse pero di pa kami nag sho shoot sobrang excited ako nun, kase tuwing nag kikita kami sa Chill Out batian lang kami di talaga kami nag uusap, , yung walwal yung 1st shoot namin together, nag kakahiyaan pa kami, buti na lang andyan yung mga barkada to break the ice. Ayun we started talking na"
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy