"Love, magkita tayo sa Gloria Maris restaurant. Oorder na ko ha. Kase matagal ang serving para pag dating nyo ready na. Kasama ko si Gelo and kuya manny."
Txt ni Donny kay Kisses,
habang nag oorder si Donny all smiles sa kanya ang waitress na alam mong nag papa cute. Nag pa picture pa ito sa kanya. Kaya halos pati ibang tao eh nilapitan si Donny pra mag pa picture. Dun papasok si Gelo humingi na ng tulong si Donny medyo sunod sunod na kase ang picture at madami na. Sanay naman na sya pero this time he wants to have a quality time kase konti lang ang oras nya today."Pasensha na po... tama na muna po andyan na po yung pgkain , kakain lang po si Donny pasensha na" mabait namang pakiusap ni Gelo
"Ok love, malapit na kami mga 15 minutes na lang, ill see you!"
Sagot ni KissesNakapag park na sila Kisses at nasa Gloria maris na din ito , hinahanap na lang nila kung nasan nakaupo sila Donny.. buti na lang nakita agad nila si Manny sa labas kase na ninigarilyo at itinuro saan sila naka upo. Nag kita sila, nag beso sa parents ni Kisses si Donny and nag yakap naman ang dalawa pagkatapos mag beso. Magkatabi na sila sa upuan ng dunating ang pagkain.
Nagulat pa ang waitress nang makitang andun si Kisses. She doesn't like Kisses for Donny kaya medyo nawala ang smile nya. And the thing is naiinis ang waitress kase maganda pala talaga si Kisses sa personal at ang amo ng mukha. Bagay sila. Pero ayaw nya tangapin. She has big crush on Donny.Nakatitig lang ang Waitress kay Kisses ng bigla nagsalita si Kisses, "Hi! Ok ka lang? "
Nagulat ang waitress at inilapag na ang ibang pagkain.
Donny was about to say something dahil sa naiisip nya. Pero naisip nya na wala pa naman ganon nangyayari kaya siguro wag na lang nya sabihin.
Hindi naman sya nag che cheat nag ooverthink lang sya ."Si Donny nasa dulong table.. potek si Kisses kasama nya at parents nito. Mag jowa ba sila!"
Sabi nung isang ksamahan nyang waitress
"Kasama Lang mag jowa na?" Sabi naman ng mahaderang waitress na may crush kay Donny.
Masaya sila Donny kumakain at nag kwekwentuhan. Sinabi nya ang mga mangyayari sa araw na ito at si Kisses naman ikinuwento bakit bigla nya naisipan mag enroll.
Naglalambing si Donny sa kanya at nagtatawanan sila. Sanay na din ang parents ni Kisses sa dalawa.
Maya maya tumawag na ang handler ni Donny dahil maaga daw sisimulan ang photo shoot dahil masyado silang madaming kukuhaan na take at picture para sa show. Inis na inis naman sya dahil ngayon nga lang ulit sila nagkita tapos ganon pa kabilis.
Sinabi na lang nya na susunod na lang sya at naka ready naman na sya kumakain lang sya.
Matapos nila kumain , nag paalam na si Donny sa parents ni Kisses halos sabay na sila lumabas ng restaurant."Uy, dami mong chicks mamaya ha. Wag ka masyado maharot. Sinasabi ko talaga sayo... may mga mata ako don hahaha"
Natawa naman si Donny sa biro nito"Anong madaming chicks? Trabaho lang yun love. Atsaka ikaw lang naman nasa isip ko. Stick to one to uy! "
Sagot nya sa sinabi ni KissesInihatid na ni Donny sila Kisses sa sasakyan nauna ng sumakay ang parents nito at naiwan sya sandali. Magkahawak sila ng kamay. At sumesenyas si Donny ng Kiss. Namumula si Kisses dahil nahihiya sya andun sila Gelo kasama ni Donny. Pero naisip nya nakita na naman sila dati ni Gelo at alam naman nya relasyon nila kaya Nagyakap na sila and they kiss each other. naglapat ang mga labi nila mabilis lang yun pero ramdam nila ang pagka miss sa isat isa. It was a quick kiss pero parehas na naman silang kinikilig. Her kiss is his favorite.!!!
Nagpaalam na din si Donny para makapunta na kung saan sila naka park. Wala naman masyado tao ng mga oras na yun kase tanghali . Kaya sure naman sya wala nakakita sa kanila. Sana!
"Ayos boss ah.. naka isa ka dun ah"
"Gago! Girlfriend ko yun! Wag mo ginaganun"
"Boss.. joke lang naman yun. Tagal nyo na kase di nagkikita. Ngayon lang kita uli nakita masaya"
"Masaya talaga ako pag sya ang kasama ko, alam mo yun. Tara na nga."
At naglakad na nga sila papuntang sasakyan nila.Dumating sya sa studio at pinakilala ulit sya isa isa sa mga babaeng napili nya.
10 beautiful girls he has to deal with in the next 3 months or more. Sana walang maging temptation.
Authors note:
In the next chapter i will use some photos of an artist to describe ang look ng mga napili nya. Just pretend its not them. Hehehe good luck sakin piga na naman ang brain cells ko
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy