Chapter 121

1.1K 50 4
                                    

Donny-" halika pasok kayo"
Inaya ni Donny si Kisses at Timo na pumasok sa loob
Donny-" kanina ka pa ba andito? "

Timo-" oo kanina pa. Ayaw pumasok gusto ka lang daw nya bigyan ng moral support from a far, Couz, kinakausap lang kita because of Kisses pero nag tatampo talaga ako sayo"

Donny-" hahahaha, sorry na Couz, maya usap tayo ,
Tapos nun bumalingvsya ng tingin kay Kisses

Donny-" andito ka pala , now i know why my heart beat so fast kanina, sabi ko na eh, kaya lang naisip ko masa school ka, next time di pala ako dapat mag doubt sa heart ko pag nag beat ng ganong kabilis, alam ko kase para sayo lang yung beat na yun eh. "
Napangiti naman ng husto si Kisses sa sinabi ni Donny

Kisses-" bakit ang harot mo?  Ang extra mo ngayon ha.. nakakainis.. ang OA"

Donny-" ano ka ba basta usapang Love lahat ata ng tao nagiging OA,  teka lang bakit di kayo pumasok love? ,"
Habang nag lalakad sila papasok ng venue. Sinabi nya kay Kisses  na andun ang parents nya sa may Gilid, agad nya itong nilapitan at nag mano at nag beso., tuloy tuloy ang camera sa kanila animoy tagpo sa isang pelikula, ipinaalam ni Donny sa sandali si Kisses sa parents niya na dadalhin nya ito sa may harapan, ayaw ni Kisses sumama sa kanya. Nag hahatakan sila

Donny-" love, lika na, ipapakilala kita sa lahat."

Kisses-" ehhh nahihiya ako, ni hindi man lang ako naka pag ayos, kilala naman na nila ako"

Donny-" ok lng yun, hindi naman yung ayos mo nagustuhan ko sayo eh, ikaw ! Kung sino ka you are beautiful love kahit anong gawin mo. I dont care ano sasabihin nila sayo , i love you for who you are and not for anything else"

Tapos nun, nahiya si Kisses kay Donny, kaya nag lakas na din sya ng loob sumama dito hawak ni Donny ang kamay nya papalapit sa harapan nakiusap ang mga reporters na picturan sila

Tapos nun, nahiya si Kisses kay Donny, kaya nag lakas na din sya ng loob  sumama dito hawak ni Donny ang kamay nya papalapit sa harapan  nakiusap ang mga reporters na picturan sila

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

(Disclaimer visual lang yan )

Nag paunlak ng picture si Kisses and Donny para sa mga reporters. Tapos nun ay pina upo nya si Kisses nakiusap sya na wag tanungin ang nobya dahil di naman sya kasama sa presscon.

Donny-" guys, uupo muna si Kisses sa tabi ko ha, pero hindi po sya mag sasalita, dito lang sya para May inspirasyon ako."
Pag kasabi nun ni Donny, hinawakan nya ang kamay ni Kisses at nginitian ito.Nagtilian ang mga reporters at nagkakagulong picturan sila.

Donny-" actually guys, kanina pa talaga dapat tapos tong presscon eh hahaha, kaso lang mukhang inintay tong moment na to para mapakilala ko sa inyo, ang girlfriend ko ,  sya nga po pala si Kirsten Danielle tan Delavin, ang nag iisang romantically ...

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Donny-" actually guys, kanina pa talaga dapat tapos tong presscon eh hahaha, kaso lang mukhang inintay tong moment na to para mapakilala ko sa inyo, ang girlfriend ko ,  sya nga po pala si Kirsten Danielle tan Delavin, ang nag iisang romantically involved kay Donato Antonio Laxa Pangilinan , kase madaming babae sa buhay ko eh, halos lahat ng sibling ko girls and mom of course pero sya lang po yung nag iisa na babae na nakapasok sa puso ko na hindi kamag anak"

Bahagyang kinurot  ni Kisses si Donny at napapayuko ito sa hiya. Dahil lahat nakatingin sa kanya , naka nguso ito at pulang pula, Tawanan ng tawanan ang mga tao dun at nag titilian sa kilig.  Hinawakan ni Donny ang kamay ni Kisses at di na nya binitawan para makalma ito, Sanay naman si Kisses sa interview pero dito kase parang na on the spot sya. Hiyang hiya sya kase sya ang topic.

Donny-"oh guys, paano ba yan... hindi ko na masasagot yung mga question nyo ha, kase andito na yung sundo ko eh. Hahaha !  ahhh wait lang baka sabihin nyo umiiwas ako sa last question eh, you asked earlier kung nalasing ba sya?"

Tinignan ni Donny si Kisses bago ito sumagot , nakayuko ito at nakatakip ng mukha, pinipisil na ni Kisses ang kamay ni Donny. She's wishing na sana mag sinungaling ito ngayon, ngayon lang.

Reporter4-" oo nga yung tanong sayo kanina, after ba nun nangyari nalasing ba si Kisses?"

Donny-" Opo"
Napalingon si Kisses kay Donny pinanlakihan nya ito ng mata habang nanlalamig ang kamay sa sasabihin ng nobyo.

Donny-" Opo! Nalasing po sya sa pagmamahal ko hahaha, thank you thank you po."
Paalam nya sa mga reporters.
Pagkatapos nun ay tumayo na si Donny at inalalayan si Kisses , nagpalakpakan ang mga tao sa loob dahil sa napaka gandang interview.

Joric-" ayun naman pala sa pag mamahal pala ni Donny nalasing si Kisses... naku nakalimutan ko si Devon, beshy nandyan ka pa ba? "
Sabi nito sa hawak na telepono, pero nawala na sa linya si Devon

Joric-" thank you so much po sa mga nag punta today , naway nalinawan ang inyong mga kaisipan sa madaming tanong nyo kanina hahaha, good morning and have a good day!

Tapos nun ay nilapitan ng mga reporters si Kisses and Donny , yung mga ka close ni Kisses na reporters ay lumapit dito at nakinpag beso, lahat nakikipag picture sa kanila at magiliw naman nila itong pinaunlakan.
Masayang natapos ang presscon at naging maayos ang lahat, hindi nila inaasahan na magiging madali ang araw na ito at hindi kasing stressful nung mga nakaraan, yun yata talaga ang nagagawa ng pagiging totoo at walang itinatago. Pasalamat si Donny kay Devon for clearing things up. He hopes that after this ay wala ng ibang balita pang lumabas na di maganda. Or kung meron man, wala na silang control dun bahala na sila basta ang alam ni Donny at Kisses masaya sila sa isa't isa at wala silang tinatapakang iba.

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon