Chapter 36

1.1K 32 0
                                    

Nakabalik na sa Philippines ang grupo ng Mega at sila Donny and Kisses, hindi naman maiwasan na may makakita sa kanila na mag kasama. Hindi sila nagpakita ng gesture sa isat isa pero halatang halata ang connection sa mga mata nila at kilos, sanay na sanay naman ang tao sa ganun nila eh kaya sa mga nakakita madami pa din ang kinikilig. Nakaupo sila Donny and Kisses sa waiting area while ang iba nilang kasama at  ang parents ni Kisses ay hinihintay  ng  mga bagahe. Medyo Masama ang pakiramdam ni Kisses pero hindi ito nag sasabi, napansin naman yun ni Donny at tinanong sya.

Donny-" love? Ok ka lang?
Tumingin si Kisses at umiiling

Donny-" nahihilo ka?
Kisses-" yes Love. Nahilo siguro ako sa tagal ng byahe"
Pumuwesto si Donny paharap kay Kisses at hinawakan nito ang temple ni Kisses at minasahe..

Donny-"" ok na ba to? Nakakatulong ba?"
Tumingin si Kisses sa kanya at sinabi

Kisses-" oo love it helps, thank you..
Na touched naman si kisses sa ginawa ni Donny
Minamasahe ni Donny ang ulo ni Kisses, wala naman masyadong tao kaya hinayaan na lang nya kung sino man makakita.

May isa pa ngang receptionist ang di nakatiis at lumapit pa para mag pa picture sa dalawa, nakiusap ito at pinag bigyan naman nila.

Receptionist-" Hi Donny, pwede bang magpapicture sa inyo ni Kisses?

Donny-" ahh pwede naman, kaya lang nahihilo ata si Kisses eh. Ok lng ba ako na lang? "

Nag iintay na lng si Kisses ng mga bagahe nila while si Donny kase nakuha nya na dahil hand carry lang ang dala

Kisses-" ay hindi ok lang Donny"
Nang marinig ni Donny ang pagbangit ni Kisses ng name nya parang music to his ears. Kase parang ang tagal na ng huli nyang narinig na tinawag syang Donny ni Kisses. Pero mas gusto nya pa din ang Love. Nginitian nya ito

Donny-" sure ka? "

Kisses-" ok lang medyo di na katulad kanina"

Kinikilig naman ang receptionist

Donny-" sige ok lang naman, pero pwede bang makiusap ? "

Receptionist-"" ok  lang ano yun?"
Excited na tanong nito

Donny-"" makikiusap sana ako na wag mo  na lang i popost ? Kung pwede lang naman.. ?

He tried at di nya alam if matitiis ba ito na wag i post ng kausap nya but atleast sinubukan nya

Receptionist-" yes Daddy i promise!

Namumulang sagot ng receptionist, ikinatawa naman ni Donny na tinawag syang Daddy kase na miss nya din yun mula sa supporters nya

Donny-"" are you a DonKiss babies?"
Tanong ni Donny habang nakangiti

Receptionist-" yes Daddy! Omg ang ganda ni mommy.. i promise to my life hindi ko i popost to hangat wala akong nakikitang balita tungkol sa inyo, pero hindi ko ma ipapangako na hindi maiiwasan magkwento sa mga ka sibs ko. "
Natatawa naman si Donny sa sinabi nito.

Donny-"" ang daya"

receptionist-" omg! This is sureal... im so dead right now, pano pa ko makaka trabaho? "
Natatawa si Donny and Kisses kase habang nag se selfie sila salita sya ng salita.

Donny-" hey relaks ka lang , yung promise mo ha? Maniniwala ako sayo."

Receptionist-"yes Dad promise talaga di ko i po post pero di ko mapromise na di ako mag t tweet ng nakakakilig kailangan ko mailabas to.."

Donny and Kisses-"" hahahaha...
sabay tumawa ang dalawa at umalis na sila

Donny—"love, may susundo ba sa inyo? Hatid ko na kayo? "

Kisses—" naku wag na alam ko pagod ka na din ok na kami ausumduin  kami ni kuya Chino."

Donny-" sure ka ha? Love maghihiwalay na muna tayo dito ha.. mauuna na ko nag txt na sila kuya manny nasa labas na daw sila paikot ikot. Alam mo naman yun laging on time."

Kisses-" ok love.. i love you.. talk to you later ok?"

Donny-" yes love, ill message you as soon as i go home... ngayon pa lang na mis miss na, "

Kisses-"" ikaw talaga.. lika na nga, bye love i love you"
Sabay nagyakap sila at hinalikan ni Donny si Kisses sa noo

Donny-"" o sige na love, nakapaalam na ko sa parents mo kanina bago ka makalabas. Paki sabi na lang nauna na ko ha"

Kisses"- ok love.. ingat"

Donny-" i will"
And then , Habang papalayo na si Donny sa ibang direksyon he looked at kisses once again and he mouthed (i love you, i love you i love you")

Then Kisses smiled back at him and said (i love you too) ng pabulong

Kitang kita yun nung receptionist na nag pa picture  sa kanila, dahil sinundan nya ng tingin ang dalawa at di na sya mapakali at gusto ng sumigaw sa kilig ang mukha niya na di maipinta.  She saw it with her 2 eyes kahit bulong yun nabasa nya nag i love you han ang dalawa.

Kating kati na ang daliri nya mag tweet at mag fb. Pero na alala nya ang sinabi ni Donny and he promised. Kaya yung kilig na lang nya ang ilalabas nya. Siguro pag  may nag tanong na lang i kwe kwento nya. Basta ang alam nya mag jowa ang dalawa at kahit di na sila loveteam layag na layag ang lovelife ng mga ito. At yun naman ang gusto nila ang maging masaya at magkatuluyan ang dalawa.

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon