After the meeting Donny texted Kisses to update her.
Donny-" hi love good morning, how's your sleep? I hope naka tulog ka ng maayos. I just got off from meeting and guess what sino kasama ko?"
Kisses-" good morning Mr. Donato Antonio Laxa Pangilinan. Yes po nakatulog naman ako ng maayos para akong hine hele sa pag tulog ko. Feeling ko nasa eroplano pa din ako hahaha... so sino nga kasama mo?"
Donny-" Wow! Full name talaga? Bakit? "
Kisses-" gusto ko lang , ang ganda kase ng name mo, tsaka na miss ko tawagin ka sa pangalan mo"
Donny-"" hahaha, you made me smile love."
Kisses-" ohh by the way, ano nga pala yung kwento mo? Sino nga ang kasama mo?
Donny-" well , ill be working with Kira and Sharlene"
Kisses-" ohh wow that's cool atleast mga kakilala mo na at friends mo pa. It will be easier for you to work with them diba?"
Donny-" sana nga it will be easier. Hmmmp basta"
Kisses-" bakit? May issue ka ba sa kanila? Or isa sa kanila?
Pagtatakang tanong ni KissesDonny-" well, hindi ko alam if issue tawag dun pero kase diba na lilink ako kay shar nuon at ang daming nag sasabi na kami daw? Tapos pag may interview tayo lagi ko sinasabi wala akong girlfriend that time, kase hindi pa tayo nun, tapos sya hindi man lang nag lalabas ng statement na wala talaga kaming relasyon, prang lumalabas na sinungaling tuloy ako. Kaya medyo may konting inis ako till now"
Kisses-" ahh.. di ko alam yan ah, alam mo naman di ako ma social media till now. "
Donny-" kaya nga eh, ngayon magkakasama kami sa isang project mag iingay na naman mga supporters namin. It all started kase sa myx"
Kisses-" Ohh so paano yan? "
Donny-" well, wala naman na ako magagawa. Basta gagawin ko trabaho ko."
Kisses-" Love, Hayaan mo na andyan na yan eh. Wala ka na magagawa pag pray mo na lang na maging maayos din ang lahat just be civil na lang with her"
Donny-" isa pa pala, she's inviting me to her birthday this week. But i said no na kase may lakad tayo that day. Im excited to go out of town with you."
Kisses-" may free sched ka? "
Donny-" sabi ko naman sayo diba gagawan ko ng paraan kaya sat and sunday may lakad tayo.. gusto mo sama ang walwal gang? Para payagan ka ng overnight? "
Kisses-" Omg.. talaga sasama sila? Im so excited sige sige mag papaalam ako. Pero make sure muna na sasama sila para pag nag paalam ako mapayagan ako"
Donny-" eh pano pag di sila sumama?
Kisses-" e di sasama si mommy and Daddy hahahaha"
Natatawang pang aasar ni Kisses pero totoo yun hindi naman sya papayagan na sya lang, ganon din si Donny natatawa na lang sa idea na mag da date sila pero kasama ang prents ni Kisses pero he understands naman kaya ok lang sa kanya kung sakali kase yung prents naman ni Kisses ay mababait at malaya silang kumilos sa harapan nila kaya they can still do whatever naman.Donny-"o sige Love kahit sino sa kanila sama natin hahaha. Mag gagawa ako ng group chat bg walwal para ma invite sila. Pero baka mamaya na malapit na kami sa taping. Nasa van ako ngayon eh. "
Kisses-"ok, thank you love. Ingat ka"
Donny-" sige po. Malapit na kami Love, tawagan kita mamaya. May magandang buhay taping kami today"
Kisses-" awww talaga naku makikita mo sila mommshie paki kamusta mo ako sa kanila i miss them"
Na excite si Kisses nang mabangit ni Donny ang magandang buhayDonny-" sige Love, ikakamuta kita sa kanila promise for sure matutuwa sila"
Kisses-" ok po. Im getting ready na din magkikita kami sa coffe shop nila Timo after ng second class nila. Kase meron silang 1 and half hour gap sa 3 rd subject nila. Kaya sisingit lang ako busy din kase mga yun eh"
Donny-" oo nga pala no, hindi ko pa nakausap si Timo hahaha tawagan ko muna love.. bye"
Kisses-" seryoso ka talaga? Angv kulit mo"
Donny-" mabuti na sigurado, para alam nila na akin ka na.. wala ng sisingit"
Kisses-" ewan ko sayo kulit mo"
Donny-" paano ka pupunta dun? Hahatid ka ba ni Tito? "
Kisses-" opo ihahatid po ako. Wag ka mag alala"
Donny-" good! May bantay ka na din pala hahaha" o sige na love andito na kami. I love you enjoy your time with your friends.. "
Kisses-" ok po bye.. i love you too!"
Donny-" kanina pa tayo nag i iloveyuhan ha. Pero bakit hindi ako nag sasawa sabihin sayo yun? Hahaha i love you ulit wag ka na mag reply di tayo matatapos mag ready ka na ingat ka"
Hindi na nga nag reply si Kisses dahil sigurado talaga sya na di sila matatapos , kilala nya si Donny kung clingy sya mas lalo na ang boyfriend nya
Donny calling Timo
Donny-" couz, magkikita daw kayo ni Kisses and your group? "Timo-" oo bakit? Pagbabawalan mo kami? "
Natatawang tanong ni TimoDonny-" Gago! Hindi naman ako ganun, bibilinan lang kita. Hahaha"
Timo-" sabi na nga eh, hindi ka tatawag ng walang dahilan , ano yun? "
Donny-" wala bantayan mo yung girlfriend ko ah. Lalo na dun sa Uno, malakas pakiramdam ko dun may gusto yun kay Kisses"
Natawa naman si Timo sa sinabi nito kase di naman sya nag kamali may gusto naman talaga ito kay Kisses nuon. Di nya lang alam if until now ganun pa din feelings ni Uno kay Kisses ngayong magkakaibigan na sila.
Timo-" yun lang pala eh, sige babakuran ko para sayo. Walang makakalapit"
Natatawang sabi nito sa pinsanDonny-" aasahan ko yan ha hahaha sige na couz dito na ko sa taping mag reready na kami bye ingatan mo yung Love ko ha... pakainin mo ng madami mahilig sa sweets yun. Bilin mo kahit ano gusto ok!?"
Timo-" ang dami namang bilin. Sige na ako na bahala mag ready ka na "
Donny-" ok i love you couz.."
Timo-" oo na nga gagawin ko na wag mo na ko utuin. I love you too .. ewwwwe!"
Nagtawanan ang mag pinsan
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy