Chapter 5

1.2K 23 3
                                    

Sa 5 pagpipilian Donny has to choose the best two na pinaka gusto nya na swak sa ugali nya at gusto nya makatrabaho.
Ilang bwuan din tumagal ang show nila dahil parang PBB lang may mga task din na pinagagawa sa kanila na kailangan nila matapos to get vote from Donny. He must admit nag enjoy din sya sa palabas na ito. Pero lagi pa din sumasagi sa isip nya si Kisses kung ano kaya iniisip nito sa kanya? Kung may paki pa ka kaya ito sa kanya. Galit siguro ito sa kanya. Nung kelan nabalitaan nya na nagkabati na si Marco at Kisses. Nagselos sya alam nya na Marco is her first heartbreak. Kase baka sya ang first love. Oo nga sya nga ata.. yun ang pag kaka alam nya. Napanuod naman yun ng lahat eh. Dun nga sya nag ka interest panoorin si Kisses dahil nasaktan sya para sa dalaga. Mula nun he started watching PBB , baduy kung baduy. Pero nag tatago pa sya pag nanunuod kase ayaw nya na tuksuhin sya ng mga kapatid. He learned about Kisses life dahil sa panonood nya ng PBB dahil dun nagustuhan nya ang personality nito. Cute, bubbly, and she cares for others more than herself. Nalaman nya na matalino din ito beauty queen at maraming traits na magugustuhan ng isang lalake sa isang babae . Kissea is ideal. Sabi nya sa isip nya shes too good to be true. Dahil sa panonood nya buong season he never sees her na may nasabing masama sa housemate , sometimes sya pa na bubully. She's such a sweet girl.
Dahil kay Marco tumaas ang wall ni Kisses na halos di nya na nga akalain na makakapsok pa sya sa buhay nito. Nang malaman nya na nagkita si Kisses and Marco sa event at nag ka ayos natuwa sya atleast mawawala na din sa wakas ang burdern ni Kisses. She was about to congratulate her sa naganap na Bench Fashion week ng may mga balita balita na nag ka ayos na ang dalawa. At masinsinan nag usap na tumagal ng dalawang oras. I bet nag balikan pa sila ng memories nila together. Yun ang nasa isip ni Donny. Pero babalewalain na sana nya ito tapos may fan na nag tagged sa kanya ng photo na parang kinikilig si Kisses ng matapos nila mag usap ni Marco at nag pa unlak pa sila ng picture together. Nang makita ni Donny yun. Tinopak sya. Nagselos he decided na wag na lang nya tawagan o kausapin. She needs to assest her self siguro kung gusto nya pa si marco. Pero hindi din naman sya tinext man lang o tinawagan ni Kisses para mag kwento ng nangyari. He expected her na ikwe kwento nito sa kanya ang naganap nung araw na yun since sya yung may event, pero wala eh! Nainis sya ng walang malinaw na dahilan bukod sa selos.

After that hindi na sila nag usap

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

After that hindi na sila nag usap. Tapos bigla nakikita na sila ulit sa mga event ng bench minsan sila pa magkasama sa table. Hindi maiiwasan na magkasama sila pero bakit kailangan tuwing may event sila pinagsasama. Ilan beses kase ginawa ang fashion week after that may after party pa.

Samantalang sya hindi nya hinahayang sarili nya mahulog sa mga babaeng Kasama nya sa show dahil ingat na ingat sya na masaktan nya ang dalaga, tapos effortless sinaktan sya nito.

Bakit nagbago sya nasan ang pangako nila sa isat isa. ?

Sammie: the aggresive type sa grupo She has a very strong personality na very opposite kay Donny pero kahit ganon, may charm sya na nagugustuhan ni Donny shes a good dancer and talented singer. Do not judge the way she dress up because she has a beautiful heart like Kisses (like Kisses) gusto nya ito kase pala kwento , hindi nahihiya sa kanya. Her confidence is just right for him.

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon