And the show begins... rumampa na ang mga modelo kasama ang mga artista ng Bench.. tuloy tuloy lang ang mga ito sa pag rampa. Habang si Donny ay nanunuod kasama ng iba pang audience, dumating din ang parents ni Kisses bago mag show. Pero mag ka hiwalay sila ng upuan nila Donny kaya nag bless at beso na muna sya bago bumalik sa inuupuan nya. Then Kisses came out, rumampa ito tulad ng napractice nya, nag enjoy na lang sya sa stage at di na inisip ang mga nangyari. Mamaya na lang pag natapos na ang lahat.
Habang si Donny ay proud na proud nanunnuod at pumapalakpak bawat hakbang ng nobya. Naka dalawang palit ng damit si Kisses at si Marco.. nag salubong at nasama ang dalawa sa stage.
Naging maganda at maayos naman ang kinalabasan ng napag practice san nila. Masayang masaya si Ben Chan ng lumunta sa harap at magsama sama angmga artista at modelo para sa bagong koleksyon ng Bench.
Natapos ang show. At unti unti na nag nag lalabasan ang mga tao, pag katapos mag pa picture sa mga model at artista.
Sinalubong ni Donny si Kisses ng bouquet of flowers, nautusan pala ni Donny si Yaya na bumili ng flowers kanina kaya nauna itong bumaba, nag dahilan lamang to para mauna.
Tuwang tuwang kinuha ni Kisses ang mga bulaklak.
Kisses-" paano to? San galing? Eh kasama kita mula kanian?"
Donny-" ako pa, (laughs) nakisuyo ako kay Yaya kanina"
Kisses-" ahhh pinag sinungaling mo pa si Yaya ha? Sabi nya kay Donny , pero sya din naman nag sinungaling sabi ng isip nya.
Kisses-" love, napansin mo ba parents ko?"
Donny-" oo ayan na palapit na, medyo malayo na naupuan nila kase di mo na bangit unahan pala ng upuan dito (laughs)
Kisses-" hindi ko kse alam love sorry"
Donny-" ok lang, o ayan na sila"
Mommy C-" congrats anak"
Daddy G" ang galing mo naman kanina anak, we are so proud of you"
Kisses thank you Mommy and Daddy"
Kisses-" uwi na po ba tayo?"
Donny-" huh? Uwi agad? Mag din er po muna tayo aya nya sa mga ito"
Daddy-" o sige at gutom n a din ako"
Mommy C-" halika na kain na kayo"
At kumain na nga sila
Kinuha lang ng yaya ni Kisses ang mga gamit nito sa kwarto at hindi na duon nag sleep over, may kasama naman si Ylona na mag stay dun, ang mommy nya.
Nag text na ang ate kay Kisses
Kisses-" ate si Kisses po ito, may balita po ba sa sinabi ko sa inyo kanina"
Ate-" ayun nga sasabihin ko sayo kanina eh, wala daw silang nakita. Sure ka ba na duon mo nilagay?"
Kisses-" opo eh dun talaga. Yun lang ang ginamit ko na may bulsa"
Ate-" o sige ipag tatanong ko lang din ulit"
Kisses-" salamat po"
Naihatid na ni Donny si Kisses sa condo nag convoy na lang sila ng magulang nito.
Kisses-" sige na love, uwi ka na pagod ka na eh thanm you"
Donny-" bakjt pina uuwi mo na ko? "
Kisses-" hindi anamn sa ganon, napagod lang ako, gusto ko na kase mag pahinga"
Nakapagpa alam na si Donny kay Kisses at sa parenst nito. At tuluyang nya ng di nasabi ang gusto nyang sabihin.
Nasa kwarto sya at isip ng isisp. Na bo bo bother talaga sya sa pag sisinungaling. She needs to find it.
Sa hotel
nag hintayan pa ang mga models at ibang artista. Ang iba ay may room naman sa Hotel sponsored by Bench, Inaayos na ang mga damit at si Ate panay pa din hanap. Napansin yun ni Marco,Marco-" ok ka lang ba ate?, kanina pa kita napansin pa ikot ikot eh may hinahanap ka ba?"
Ate-" oo eh, pero wag mo pagkakalat ha,?"
Marco-" bakit ko naman pag kakalat?"
Ate-" ayaw kase nung nag paphanap, kaso na aawa talaga ako iyak ng iyak yun kanina eh"
Marco-" ano ba yun? At sino?"
Ate-" nawawala kase yung Kwintas nya"
Bigalang na alala ni Marco ang kwintas na napulot nya
Marco-" kwintas? Kanino ba yun? Sino nawalan?"
Ate-" actually nag promise ako na di ko pagkakalat na nawawala kwintas nya pero may ilang tao na ko na nasabihan kase gusto ko syang matulungan eh, si Kisses"
Nagulat si Marco na kay Kisses pala ang kwintas na yun, hindi naman mukhang ifsura na kwintas ni Kisses ang ganon
Marco-" ahhh sige ate tulong ako sa pag hanap"
Agad agad tinext ni Marco si Kisses.
Marco-" hey Kisses, do you wanna have some coffe with me, i think i have something that you been looking for"
Kinabahan si Kisses, tama kaya hinala nya. Dali dali nyang ni replayan si Marco
Kisses-" wait Marco, please tell me. I need to know ayan ba yung kwintas ko "
Marco-" i think so, pero hindi ko sure kung sayo yun, mukha kaseng oan lalake, ano ba itsura ng kwintas mo"
Kisses-" akin yan, asan ka i me meet kita"
Marco-" andito pa din sa Hotel, may room kani dito ni Rhys kasama ko sya. Sorry, if di ko mahahatid say ha pagod na din kase ako eh. Kahit hindi ngayon kung pagod ka na , lets meet up na lang tom"
Kisses-" No i need to get it now, can i please meet up with you!"
Marco-" sure ka gabi na, almost 12 na, ipg d drive ka ba ni Tito? "
Kisses-" oo sure ako, hindi nag papahinga na sya eh, Kasama ko naman si Yay lunta na kami dyan what room number ka!"
Marco-" sure ka ? Pwede naman to bukas?"
Kisses-" sorry ha, hindi kase pwede eh, sobrang malaking thank you pag pumayag ka ngayon"
Marco-" ok naman, ikaw labg ina alala ko"
Kisses-" ok lang ako, punta na ko dyan"
BINABASA MO ANG
Ikaw Nga Ba🌺 ll
RomanceA sequel to the book1 of ikaw nga ba🌺 masyado na kaseng mahaba eh kaya nilipat ko na sa book 2 i hope you guys read it. Enjoy