Chapter 31

1.2K 34 0
                                    

Nasa labas sila paikot ikot tumitingin tingin ng mga pwedeng suotin masaya lang sila kasama ng mega team at parents ni Kisses habang Komportable sila nakaka kilos.. feeling naman nila alam na ng mga ito na sila na kaya hinayaan na lang nila mga sarili nila na maging malaya sa kilos.

Habang nakatingin kay Donny and Kisses ang mga staff hindi nila maiwasan mag tanong

Mega staff 1-" Ang haba ng buhok mo Kisses... akalain mo sinundan ka dito ni Donny? Ang taray! Ang sarap ma inlove ng isang Donny Pangilinan"

Nagakatinginan si Kisses at Donny hindi nila alam if mag co confirm ba sila sa sinabi ng staff or i dedenay pa nila. Hindi kase nila napag usapan ito biglaan na lang .

Pero si Donny na lang ang sumagot para hindi mailang si Kisses

Donny-"" kayo talaga! Kami na naman nakita nyo ha"

Mega staff 2-"" bakit Donny diba talaga naman sumunod ka dito for Kisses?"
Panunukso ng mga ito. Gusto nila paaminin ang dalawa

Archie-"" hoy hoy hoy! Wag nyo pilitin ang dalawa ha. What you see is what you get ganon na lang."
Pagkasabi nun ni Archie tinignan nya si Donny and Kisses at nginitian, nagtawanan sila at humirit ang isang bading ng mega staff

Mega staff 3–" mga Vakla confirmed sila nga! what you see is what you get daw eh, nakita ko kanina si Donny he kiss kisses sa noo napadaan ako sa pinto nila"

Nagkatinginan si Donny and Kisses at sabay tumawa. Hindi talaga sila titigil hangat di sila aamin dito. And ayaw naman nila na magsinungaling kaya nagsalita si Donny

Donny-"" o sya sige na nga... kayo na bahala ano man  isipin nyo yun na yun ha. Quite muna kayo please.?"

Pakiusap ni Donny at sabay tingin kay Kisses habang naka taas ang kilay nya at waring sinasabi kay kisses na ok lang sabihin na natin. She smiled back parang sinasabing ok!

Tuwang tuwa ang staff kay Donny and Kisses hindi sila nagkamali sa hinangaan nila napaka honest nilang dalawa at di sila pinahirapan na huliin ito.

Mega staff2– " ay iba talaga ang Donkiss walang katulad , honest to goodness talaga hahaha wala man lang tayong challenge"
Natatawang sabi nito habang nanunukso.

Mega staff 1-" oo nga dinaig pa namin pala si Kuya Boy Abunda eh, si Kuya Boy sasabihin pa take me back to that instance .. e tayo wala ng ganun bigay  agad hahaha"
Biro nila

Natatawa lang si Donny and kisses sa panunukso ng mga ito

Donny-"" kayo talaga ang lakas nyo pa din mang asar kanina pa di makagalaw si Kisses sa nerbyos oh.. ang pula pula na nya. Hahaha"
Pati si Donny ay nakibiro sa kanila

Kisses—" ay sasali pa talaga sya oh!
Kunwaring naka simangot na mukha ng nobya

Donny-" ay.. hindi na hindi na promise"
Malambing na boses ni Donny na wari moy nag namakaawang patawarin
Sabay taas nya sa kanang kamay nya at niyakap nya patagilid si Kisses bilang pag so sorry nito. At yumakap din  naman si Kisses bilang tugon sa ginawa ni Donny

Mega staffs!!!ayyyyyieee ang sweet !!

Mega staff 1- "parang Honey sa ka sweetan"

Mega staff 2-"" ang sabihin mo parang mag honey sa ka sweetan "

Kisses-"" eh mag honey naman po talaga eh.."

Nagulat din sya sa sinabi nya even Donny got shook sa sinabi ni Kisses at nanlaki ang mata nito na napatingin sa kanya nagtiliian ang lahat di nila i ine  expect na sasagot si Kisses? mula kase kanina si Donny lang ang sumasalo eh.

Donny-"" wow! San galing yun? Ang tapang! I love it love.. minsan bagay sayo ganyan"

Napatakip ng mukha si Kisses sa kahihiyan niyakap naman sya ni Donny para aluhin.
Akmang hinawakan ni Donny sa mukha si Kisses para tignan at pakalmahin

Donny-"" love, ok lang yun ano ka ba? Wag ka na mahiya makukulit lang talaga sila pero kilala mo naman mga yan mababait sila mapang asar lang talaga. Ang cute mo promise hahaha"
Bulong nito sa dalaga
at bumulalas ng tawa sa huling sinabi.

Kisses—" nanginig ako bigla duon ah. Hindi pala madali"
Natatawang sabi nya kay Donny

Donny-"" lika na nga kayo mag start na tayo mag sukat may napili na si Kuya Archie for us."

At nagsimula na sila mag fitting ng damit.
Tumagal ng isang oras halos ang pag fifitting pa lang dahil sa dami nito, at sa wakas nakapili naman sila ng susuotin ng dalawa.

Nakabalik na sila sa Hotel, at sinusubukan nila ayusin ang buhok ni Kisses para sa magiging ayos nito. Parang trial and error. Gusto nila maging maayos ang lahat at hindi mukhang biglaan at minadali.
Habang inaayusan si Kisses lumapit si Donny at ipinakita nito ang pinangako nyang video.

Tawa sila ng tawa sa video lalo na nung malaglag si Kisses sa kama

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Tawa sila ng tawa sa video lalo na nung malaglag si Kisses sa kama.. para silang nanunuod ng romcom movie. Kaya pumayag sya na ibigay kay Archie ang kopya nito.

Then he told Kisses if she wants the hard copy pwede itong hiramin sa kanya para mapanuod nya ang unedited video nila. And then he smiled.

Ikaw Nga Ba🌺 llTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon